News

Honkai: Star Rail เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าใน Store อย่างเป็นทางการ

เกม Space Fantasy RPG ที่ทุกคนกำลังตั้งตารอพร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์ม PC, iOS และ Android แล้ววันนี้ อีกทั้งยังได้รับการยืนยันแล้วว่าตัวเกมจะเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม Epic ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อลุ้นรับรางวัลการเปิดตัว

สิงคโปร์ วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023 – HoYoverse ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ได้ประกาศว่า “Honkai: Star Rail” เกม Space Fantasy RPG จะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าใน Store อย่างเป็นทางการในวันนี้ ผ่านทางเว็บไซต์: https://hoyo.link/a3EyBCAd ทั้งแพลตฟอร์ม PC, iOS, Android รวมถึงได้รับการยืนยันแล้วว่าตัวเกมจะเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม Epic และจะมีการประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้! อีกทั้งยังได้มีการปล่อยตัว PV ของตัวละครใหม่ล่าสุด Bailu “ในความร้อนระอุเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวการทดสอบ Final Closed Beta อย่างเป็นทางการด้วย

คลิกเพื่อรับชมตัวอย่างล่าสุด – “ในความร้อนระอุ“: https://youtu.be/g2ciwy6nxTY

“Honkai: Star Rail” คือเกมสวมบทบาทแนว Space Fantasy RPG ที่ผสมผสานระบบการต่อสู้แนวเทิร์นเบสที่เล่นง่าย กับแผนที่ขนาดใหญ่และเกมเพลย์ไขปริศนาสำรวจเขาวงกต การผจญภัยในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยสีสัน รวมไปถึงเนื้อเรื่องและองค์ประกอบอื่น ๆ ที่ชวนให้ดื่มด่ำไปกับตัวเกม ร้อยเรียงเป็นบทกวีแห่งการผจญภัยในกาแล็กซี ที่จะนำพาทั้งความประทับใจ ความอัศจรรย์ และฉากอันสวยงามมาสู่ผู้เล่น ในการทดสอบ Final Closed Beta ครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้มายังสถานีอวกาศ Herta จากนั้นจะได้ขึ้นรถไฟ “Astral Express” เพื่อไปยังสถานี Jarilo-VI และ Xianzhou “Luofu” ซึ่งเป็นสองจุดแรกของการเดินทางระหว่างดวงดาว Jarilo-VI คือดวงดาวสีขาวที่ปกคลุมด้วยหิมะและน้ำแข็งหนาทึบ ภายใต้เกล็ดหิมะสีขาวบริสุทธิ์ มีความลับและวิกฤตมากมายรอคอยให้เหล่าผู้บุกเบิกไปสำรวจและแก้ไขอยู่ ส่วน Xianzhou “Luofu” จะเป็นยานอวกาศสไตล์ซิลค์พังก์ ชาวเมืองของที่นี่ส่วนใหญ่ต่างก็มีพลังแห่งความอมตะ! ผู้เล่นจะได้สำรวจโลกที่แสนอัศจรรย์และเต็มไปด้วยความแฟนตาซีแบบตะวันออก และจะได้ไขปริศนาที่เกี่ยวข้องกับ “Stellaron” ระหว่างการเดินทางที่แสนอันตรายและน่าตื่นตาตื่นใจ

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวการลงทะเบียน “Honkai: Star Rail” ล่วงหน้าบน Store อย่างเป็นทางการในวันนี้ เหล่าผู้บุกเบิกสามารถไปที่เว็บไซต์ https://hoyo.link/a3EyBCAd เพื่อทำการลงทะเบียนล่วงหน้า! ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมการลงทะเบียนจะได้ร่วมท้าทายและปลดล็อกรางวัลการลงทะเบียนล่วงหน้าไปพร้อมกับผู้เล่นทั่วโลก! และผู้เล่นทุกท่านจะมีสิทธิ์ลุ้นรางวัล “Star Rail Pass” x20 และตัวละคร “Serval” ที่จะได้รับเมื่อเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว! สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://hoyo.link/a3EyBCAd 

นอกจากแพลตฟอร์ม iOS, Android และ PC แล้ว “Honkai: Star Rail” ยังได้ยืนยันแล้วว่าจะมีการเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม Epic Store ด้วย พร้อมทั้งการันตีการเชื่อมต่อข้อมูลและความคืบหน้าของเกม จากคลังข้อมูลและความร่วมมือที่มีอยู่ในหลายแพลตฟอร์ม ผู้เล่นสามารถไปยัง https://store.epicgames.com/p/honkai-star-rail เพื่อสำเร็จการลงทะเบียนล่วงหน้าในครั้งนี้

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://hoyo.link/a3EyBCAd หรือติดตาม @HonkaiStarRail บน Twitter, Instagram และ Facebook

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์