News

เชิญชมตัวอย่างใหม่ “วิธีการเล่น 3 แบบ” ของ Company of Heroes 3

คุณเป็นผู้บัญชาการในลักษณะไหน?

สวัสดี มิตรสหายสายกลยุทธ์! ด้วยการวางจำหน่ายของ Company of Heroes 3 ที่ใกล้จะมาถึงในไม่ช้า เราต้องการแสดงให้คุณเห็นว่าตัวเกมมีความเป็นไปได้อันไร้ที่สิ้นสุดเมื่อคุณบัญชาการในสนามรบ คุณเป็นขาลุยจอมเสี่ยงอันดุดัน, เป็นจอมตั้งรับอันมั่นคง หรือเป็นผู้บัญชาการอันประณีตที่เน้นบดขยี้ทุกคนที่ขวางซึ่งผสมผสานทั้งสองอย่างไว้ด้วยกัน! ในตัวอย่างล่าสุดของเรา เรามีนักพัฒนาสามรายจาก Relic ที่จะมาแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถเล่นภารกิจได้แตกต่างมากมายแค่ไหนในเมืองอันซิโอ (Anzio) ประเทศอิตาลี
ในส่วนแรกของการเล่น ผู้ออกแบบภารกิจอาวุโส เดวิด มิลน์ (David Milne) จะมาใช้ความแข็งแกร่งของหน่วยอาวุธหนักอังกฤษอินเดีย และพลปืนไรเฟิลระดับแนวหน้ากูรข่า (Gurkha) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการใช้งานทีมปืนครกหนัก ML 4.2 นิ้ว ผู้เล่นจะได้ใช้ความสามารถแฟลร์เพื่อทำการสำรวจพื้นที่ในสนามรบ โดยจะเปิดเผยให้เห็นตำแหน่งที่ตั้งของศัตรู จากนั้นก็ตามด้วยการยิงปืนใหญ่ BL5.5 แล้วก็ความสามารถระดมยิงปืนแตกอากาศอันน่ากลัว นี่คือสูตรผสมแห่งการทำลายล้าง

คลิกชมตัวอย่าง วิธีการเล่น 3 แบบ ของ Company of Heroes 3

ในส่วนที่สองของการเล่น ผู้ออกแบบเกมมาร์โก ฟิโอเร (Marco Fiore) จะใช้หน่วยรบอากาศอเมริกันอันดุดันเข้าโถมโจมตีศัตรูด้วยกำลังพลเดินเท้า และความสามารถด้านอากาศยานอันเหนือชั้น อันซิโอถือเป็นภารกิจที่ยากสำหรับทัพอากาศ เพราะจะต้องใช้ม่านควันใส่ศัตรูเพื่อเข้าใกล้พอที่จะวางระเบิดทำลายปืนต่อต้านอากาศยานได้ ต่อจากนั้น ฟิโอเรก็ใช้งานระบบ Veterancy ของเกม COH3 เพื่ออัปเกรดยูนิตในระหว่างเล่น โดยเลือกความสามารถพรางตัวสำหรับหน่วยพาราทรูปเปอร์ที่มีบาซูก้า เมื่อยูนิตของเขาพร้อมแล้วก็สามารถบ่อนทำลายรถถังไทเกอร์ของเยอรมนีได้อย่างมาก ด้วยระเบิดเกราะด้านข้าง จากนั้นก็สกัดไม่ให้พวกมันหนีด้วยการโฉบโจมตีทางอากาศ

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ผู้ออกแบบเกมลิซา เหงียน (Lisa Ngyuen) เลือกวิธีการตามรูปแบบมาตรฐานของกองพลยานเกราะอังกฤษ ที่มีความสามารถในการเรียกใช้รถถังขนาดใหญ่ที่สุดของอังกฤษ อย่างเช่นเชอร์ชิล แบล็ก ปรินซ์ (Churchill Black Prince) นอกเหนือไปจากปืนขนาด 17 ปอนด์ที่พลังโจมตีสูงแล้ว เชอร์ชิลยังสามารถปล่อยม่านควันในวงกว้างเพื่อหลบหนีได้อีกด้วย ซึ่งถึงที่สุดแล้ว คุณจะต้องคอยจัดสมดุลระหว่างพลทหารและยานเกราะให้ไปด้วยกันเพื่อคอยยิงสนับสนุนให้กันและกัน เพื่อทำให้คุณเป็นกองทัพทำลายล้างที่ไม่มีอะไรหยุดยั้งได้ในช่วงท้ายเกม

Company of Heroes 3 จะมาให้เล่นบน PC 24 กุมภาพันธ์นี้ และเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว! ซื้อเกมลอนช์เอดิชัน แล้วรับแพ็ก DLC Devil’s Brigade ที่ประกอบไปด้วยสกินระดับตำนานสำหรับพลทหาร, ยานพาหนะ และของตกแต่งระดับตำนานอื่น ๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์