News

รับ Friend’s Pass แล้วเข้าเล่น Curator’s Cut ของ The Devil in Me!

ตั้งแต่วันนี้ไป ผู้ที่ซื้อเกม The Dark Pictures Anthology: The Devil in Me ทุกรายจะได้เข้าถึง Friend’s Pass ฟรีเป็นเวลาหนึ่งเดือน โดยจะให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับการเล่นเกมเต็มหนึ่งรอบ ผ่านโหมดมัลติเพลเยอร์ Shared Story กับเพื่อนหนึ่งคนที่ไม่ได้ซื้อเกม โดย Friend’s Pass นี้จะเปิดให้ใช้งานบนทุกแพลตฟอร์มโดยผู้เล่นทั้งสองคนจะต้องเล่นบนแพลตฟอร์มเดียวกัน

นอกจาก Friend’s Pass แล้ว ยังมี Curator’s Cut ที่จะมาให้ทุกคนเล่นกันด้วย โดยผู้เล่นจะได้เห็นตัวเกมจากมุมมองอื่น ๆ ของตัวละครและพบกับผลลัพธ์ใหม่ ๆ พร้อมด้วยฉากสุดเอ็กซ์คลูซีฟหลังจากที่เล่นรอบแรกไปแล้ว

รับชมตัวอย่างได้ที่นี่:

The Devil in Me ถือเป็นตัวเกมลำดับที่สี่ของ The Dark Pictures Anthology, อันซีรีส์เกมสยองขวัญเชิงภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาแยกย่อย โดยแต่ละเกมเป็นเอกเทศจากกันซึ่งมาพร้อมเนื้อหาใหม่, เซ็ตติ้งใหม่และตัวละครชุดใหม่

The Dark Pictures Anthology: The Devil in Me พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One และ STEAM®

สำหรับฉบับแผ่นนั้นสามารถหาซื้อได้จาก Bandai Namco Entertainment Asia’s e-store

สำหรับข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Dark Pictures Anthology: The Devil in Me, สามารถดูได้จาก หน้าเว็บทางการ หรือหน้าเกมเพจของ Bandai Namco Entertainment Asia’s ที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ โปรดไปที่ เว็บไซต์ หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramTwitter, และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์