News

Genshin Impact เวอร์ชัน 3.5 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 มีนาคม

ในการอัปเดตครั้งล่าสุดนี้ จะนำเสนอประเพณีในช่วงฤดูใบไม้ผลิอันงดงามของ Mondstadt รวมถึงแนะนำตัวละครใหม่ Dehya กับ Mika พร้อมทั้งสานต่อเรื่องราวของนักเดินทางฝาแฝด!

สิงค์โปร์, 17 กุมภาพันธ์ 2023 HoYoverse ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลกได้นำเสนอ Genshin Impact เวอร์ชัน 3.5 “พรจากสายลมและดอกไม้” ที่จะเปิดตัวในวันที่ 1 มีนาคม การอัปเดตครั้งนี้จะเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาล Windblume และเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ซึ่งจะเจาะลึกเข้าไปยัง Abyss Order ขณะเดียวกัน Dehya และ Mika ตัวละครที่พึ่งพาได้ทั้งสองก็พร้อมที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของผู้เล่นแล้ว

รับชมตัวอย่ํางเวอร์ชัน3.5ได้ที่นี่: https://youtu.be/AcTUi59vw_E

เมื่อฤดูใบไม้ผลิมาเยือนเมือง Mondstadt เทศกาล Windblume จะกลับมาพร้อมกับความท้าทาย, รางวัล และการกรวมตัวกันอีกครั้งของผู้คนที่ปลื้มปีติด้วยจิตวิญญาณแห่งความรักและอิสรภาพ ทั้งยังมีมินิเกมซึ่งรวมไปถึงเกมดนตรี “บทเพลงแห่งวายุ”, เกมไล่ล่าในเขาวงกต “หมื่นวายุคล้อยบุปผา” และเกมเพลย์ถ่ายรูป “ภาพถ่ายสายลม” ที่จะเปิดให้เข้าร่วมในเวลาจำกัด เทศกาลครั้งนี้ยังได้ต้อนรับแขกต่างแดนจาก Sumeru อันไกลโพ้นอีกด้วย และเมื่อ Collei มาเยือน Mondstadt พร้อมกับ Tighnari และ Cyno การผจญภัยเกี่ยวกับคำพยากรณ์ลึกลับก็จะเริ่มต้นขึ้น

ขณะเดียวกัน สองตัวละครที่มีรูปแบบการต่อสู้อันหลากหลายจะเข้ามาเป็นตัวละครที่สามารถเล่นได้ Dehya ผู้เป็นตำนานของกลุ่ม Eremite มักจะใช้ดาบใหญ่และพลังธาตุไฟในการต่อสู้ Dehya สามารถสร้างสนามเพลิงได้ด้วยสกิลธาตุของเธอ ซึ่งนอกจากจะสร้างความเสียหายไฟแก่ศัตรูในพื้นที่แล้ว ยังดูดซับความเสียหายบางส่วนที่เพื่อนร่วมทีมของเธอได้รับมายังตัวเธอเองได้อีกด้วย เมื่อปลดปล่อยท่าไม้ตาย Dehya จะเหวี่ยงดาบใหญ่ของเธอออกไป แล้วเอาชนะศัตรูด้วยกำปั้นและลูกเตะที่สวยงาม ส่วน Mika ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวละครใหม่ที่ทำหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่สำรวจแผนที่ของกองอัศวินแห่ง Favonius เขานอกจากจะใช้หอกและวิชั่นธาตุน้ำแข็งในการต่อสู้ได้แล้ว เขายังสามารถโจมตีศัตรูด้วยหน้าไม้ และเพิ่มความเร็วในการโจมตีและความเสียหายทางกายภาพให้กับเพื่อนร่วมทีม ในขณะที่เขาปลดปล่อยสกิลธาตุได้อีกด้วย นอกจากนี้ ท่าไม้ตายของตัวละคร 4 ดาวคนนี้ยังสามารถช่วยฟื้นฟูพลังชีวิตให้เพื่อนร่วมทีมได้อย่างต่อเนื่องด้วย ทั้งนี้ Cyno จะรีรันในกิจกรรมอธิษฐานช่วงต้นของเวอร์ชัน 3.5 ส่วนการเปิดตัว Mika จะมาพร้อมการรีรัน Kamisayo Ayaka และ Shenhe ในกิจกรรมอธิษฐานช่วงหลัง อนึ่ง Dehya จะปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในกิจกรรมอธิษฐานช่วงต้นหลังการอัปเดต และจะปรากฏในการอธิษฐานถาวรตั้งแต่เวอร์ชัน 3.6 เป็นต้นไป

ในเวอร์ชัน 3.5 ยังมอบโอกาสที่ดีเพื่อทำความรู้จักเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละครใหม่, เพื่อนเก่า รวมถึงตัวของนักเดินทางเอง เควสต์ระดับตำนานของ Dehya และเควสต์แฮงเอ้าท์ของ Faruzan จะเปิดเผยอดีตที่ฝังลึกของทั้งสอง และนักเดินทางจะร่วมเดินทางไปกับ Dainsleif และ Kaeya เพื่อสืบค้นเบาะแสเพิ่มเติมเกี่ยวกับพี่น้องที่หายสาบสูญและ Abyss Order

หลังการอัปเดตเกม จะมีฟังก์ชันเสริมและการเพิ่มประสิทธิภาพตามมาด้วย ผู้เล่นจะได้รับ Intertwined Fate เพิ่มเมื่อสำเร็จเควสต์เทพเจ้าแต่ละฉาก ส่วนเกมกลเจ็ดอัจฉริยะก็มีอัปเดตเพิ่มเติม ซึ่งรวมไปถึงการ์ดตัวละครใหม่ 3 ใบได้แก่ Eula, Sangonomiya Kokomi และ Kujou Sara พร้อมกับ “โหมดการต่อสู้อันเร่าร้อน” แบบจำกัดเวลา ซึ่ง Elemental Dice ที่จำเป็นสำหรับการใช้การ์ด และการใช้สกิลตัวละครจะลดน้อยลง

Genshin Impact เวอร์ชัน 3.5 จะเปิดตัวในวันที่ 1 มีนาคม รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PlayStation®, PC และอุปกรณ์พกพา ซึ่งเวอร์ชัน PS5, PS4, PC และบน Google Play ได้ถูกจัดเรต ESRB ให้อยู่ในเรต T เกมสำหรับวัยรุ่น (Teen) ส่วน iOS ถูกจัดให้อยู่ในเรตสำหรับอายุ 12 ปีขึ้นไป ทั้งนี้สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่เว็บไซต์ทางการ: genshin.hoyoverse.com หรือกดติดตาม @GenshinImpact ผ่านทาง Twitter, Instagram และ Facebook

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์