News

11 bit studios นำเสนอแบบควบไซไฟ – มุมมองอันสดใหม่ของ The Invincible และตัวอย่างใหม่ของ The Alters

ภูมิทัศน์อันงดงามของ Regis III: สวยชวนตะลึงแต่ก็ไม่ปรานีเช่นกัน ทั้งงดงามและชวนสิ้นหวังไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน

11 bit studios ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลงานบันเทิงอันเปี่ยมความหมาย โดยต่างรอคอยวันวางจำหน่ายของเกมไซไฟที่มีผู้รอคอยกันเป็นจำนวนมากสองเกมด้วย เกมทั้งสองนั้นคือ—The Invincible, เกมผจญภัยที่ขับเคลื่อนด้วยเนื้อหาโดย Starward Industries, และ The Alters, ที่พัฒนาโดยทีมงานภายในของสตูดิโอ—ซึ่งทั้งสองเกมต่างก็มีเป้าหมายในการมอบเกมให้แก่ผู้เล่นที่เต็มไปด้วยเกมเพลย์อันลึกซึ้งและชวนให้ขบคิด รวมถึงเนื้อหาที่หลายคนเชื่อมือจาก 11 bit studios และในวันนี้ 11 bit studios ก็ได้มานำเสนอโฉมใหม่ของทั้งสองเกมให้ได้ชมกันแล้ว

The Invincible เป็นเกมมุมมองบุคคลที่หนึ่งซึ่งอ้างอิงจากนิยายอันโดดเด่นในชื่อเดียวกันจากนักประพันธ์นิยายไซไฟชื่อเสียงระดับโลกชาวโปแลนด์ สตานิสลอว์ เลม (Stanisław Lem) ด้วยความที่ธรรมชาติของมนุษย์นั้นคือการพิชิตและก้าวข้ามขอบเขตดินแดนที่รับรู้ได้ เรามุ่งที่จะขึ้นไปให้ถึงจุดสูงสุดเพื่อพบกับห้วงลึกที่สุดของมหาสมุทร และไปให้ถึงสุดขอบจักรวาล ความเชื่อมั่นอันไม่สั่นคลอนนี้ได้นำพายาสนา (Yasna) ผู้เป็นนักชีววิทยาและนักบินอวกาศผู้ปราดเปรื่อง และลูกเรือของเธอออกเดินทางไปทำภารกิจ ณ ดาว Regis III นี่คือการเดินทางที่จะบังคับให้พวกเขาได้ตระหนักว่าบางที ก็ไม่ใช่ว่าทุกสิ่งและทุกที่จะเหมาะกับมนุษย์

วิดีโอใหม่นี้จะมีตัวอย่างที่ผสมผสานเกมเพลย์และฟุตเตจของเกม โดย The Invincible มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้สำหรับ PC และคอนโซล โดยที่ในปีนี้จะมีการนำเสนอเดโมใหม่ภายในงาน GDC ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-24 มีนาคม

The Alters นั้นสอดคล้องอย่างแนบแน่นกับปรัชญาการพัฒนาและออกแบบของ 11 bits studios’ เกมนี้จะมีเรื่องราวอันไม่เหมือนใคร โดยขับเคลื่อนไปข้างหน้าด้วยปฏิสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์คนเดียวกันที่มีรูปแบบพันธุกรรมเหมือนกันแต่แตกต่างกันไป แจน (Jan) ก็คือคนปกติทั่ว ๆ ไปที่ติดหล่มในการทำภารกิจในอวกาศซึ่งเกิดข้อผิดพลาด และพยายามหาทางกลับบ้านพร้อมกับที่พยายามซ่อมแซมชีวิตอันพังทลายของตนไปพร้อมกัน ทั้งหมดขึ้นอยู่กับผู้เล่นแล้วที่จะต้องทำความเข้าใจจุดอ่อนและจุดแข็งจากตัวตนที่ปรับเปลี่ยนไปของแจน หรือก็คืออัลเตอร์ (Alter) ของเขาเอง และจะต้องคอยสร้างสมดุลระหว่างตัวตนเหล่านี้

ชีวิตของอัลเตอร์แต่ละคนนั้นแตกกิ่งก้านออกไปในแต่ละช่วงชีวิตและช่วงวัย จึงทำให้พวกเขาล้วนเป็นคนละคนโดยสิ้นเชิงแม้ว่าจะมี DNA ที่เหมือนกันทุกประการ พวกเขาแต่ละคนต่างก็เป็นปัจเจกที่ขับเคลื่อนด้วยแรงจูงใจส่วนตัว และต่างก็มีบาดแผลจากอารมณ์ความรู้สึกของตน พวกเขาตัดสินใจกันมาคนละเส้นทาง บางทีอาจมีใครทำข้อผิดพลาดที่คนอื่น ๆ ไม่ได้ทำ และเมื่อลองพิจารณาดูว่าสุดทายแล้วอัลเตอร์แต่ละคนได้กลายไปเป็นคนอย่างไร บางทีผู้เล่นก็อาจจะได้ลองตั้งคำถามกับตัวเองดูว่า พวกเขาอาจจะได้กลายไปเป็นคนแบบไหนหากว่าตนเองเลือกตัดสินใจในสิ่งที่ต่างไปของตนเอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์