News

เตรียมตัวไปซิ่ง! กับ Forza Horizon 5 Rally Adventure พร้อมกันวันที่ 29 มี.ค.นี้

วันนี้ Playground Games ออกมาประกาศบนไลฟ์สตรีม Forza Horizon 5 Let’s ¡GO! ว่า Forza ภาคใหม่อย่าง Forza Horizon 5 Rally Adventure จะมีเนื้อเรื่องการแข่งแบบแรลลี่ที่จะเปิดจำหน่ายในวันที่ 29 มีนาคมบน Xbox และ PC ระบบ Windows บนร้านค้า Steam และ Cloud Gaming (เบต้า) สำหรับ Forza Horizon 5 Rally Adventure ภาคต่อลำดับที่ 2 ของเกมจะให้ผู้เล่นได้พิสูจน์ความกล้าไปกับสภาพภูมิศาสตร์ทั้ง 6 แบบที่รวมกันเป็นภูมิภาคใหม่ใน Sierra Nueva ซึ่งพวกเขาจะได้ร่วมลงแข่งกับทีมแรลลี่อีก 3 ทีมในสนามแข่งต่าง ๆ อีกมากมายของภาค Horizon

Forza Horizon 5 Rally Adventure จะรวมอยู่ใน Forza Horizon 5 Premium Add-on Bundle, Premium Edition และ Expansions Bundle และจะแยกจำหน่ายในราคา $19.99 USD (ประมาณ 699 บาท)

นอกจากฉากใน Sierra Nueva และอีเวนต์การแข่งรถใหม่แล้ว เพลเยอร์ยังจะได้พบเนื้อหาใหม่ ๆ จาก Forza Horizon 5 Rally Adventure อีกด้วย สำหรับรายละเอียดทั้งหมด สามารถดูได้ที่บล็อก Forza.net blog

  • รถออฟโรดมาใหม่ทั้ง 10 คัน โดยจะรวมรถปิคอัพไฟฟ้า Ford F-150 Lightning Platinum ปี 2022 และ Volkswagen Baja Beetle รุ่น Hoonigan ปี 1973 Class 5/1600 ‘Scumbug’
  • รายการของแต่งเพิ่มเติมของ EventLab ที่มีกลิ่นอายของการแข่งแรลลี่ รวมถึงสิ่งกีดขวางที่มีตราสินค้า ธง และรถหุ้มเกราะ
  • เพลงใหม่จาก Epitaph Radio ที่แฟนเพลงชื่นชอบพร้อมซาวด์แทร็กแรลลี่ฮาร์ดร็อก
  • ชิ้นส่วนใหม่สำหรับแข่งแรลลี่เพื่อใช้แต่งรถให้เป็นมอนสเตอร์แรลลี่ รวมถึงประทัดติดรถอย่างระบบ Anti-lag ที่ช่วยป้องกันการสูญเสียแรงดันเทอร์โบเพิ่มพลังให้กับรอบทำงานของเทอร์โบชาร์จ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Forza Horizon 5 หรือแฟรนไชส์ Forza และทุกอย่างเกี่ยวกับ Xbox สามารถติดตามได้ที่ Xbox Wire และ Forza.net

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์