News

LOS SANTOS DRUG WARS: THE LAST DOSE จะมาให้เล่นกัน 16 มีนาคมนี้

มาดำดิ่งไปให้ถึงก้นหลุมด้วยภารกิจเนื้อเรื่องใหม่ห้าภารกิจ

มหากาพย์แห่ง GTA Online: Los Santos Drug Wars จะมาถึงบทสรุปชวนตะลึงที่เต็มไปด้วยภาพหลอน, การลักพาตัวและการล้างแค้นใน The Last Dose เพราะ Dax รู้ว่า Powers That Be จะต้องตอบโต้เป็นแน่ ทำให้คราวนี้เหล่า Fooliganz จะต้องใช้ความช่วยเหลือทุกทางที่จะหาได้

มาดำดิ่งไปให้ถึงก้นหลุมด้วยกันในภารกิจเนื้อเรื่องใหม่ห้าภารกิจ ที่จะมาเปิดความเชื่อมโยงอันลึกลับระหว่างกิจการค้ายาใน Los Santos กับอุตสาหกรรมเวชภัณฑ์ เพราะ Dr. Isiah Friedlander จะกลับมาก่อความวุ่นวายอีกครั้งกับเรื่องราวปิดฉากอันชวนฉงนและหักมุม

Los Santos Drug Wars: The Last Dose จะพร้อมให้เล่นสำหรับผู้เล่น GTA Online ทุกคนบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, และ PC ในวันที่ 16 มีนาคมนี้

หากคุณยังไม่ได้สัมผัส ก็ลองมาพบกับ Nervous Ron Jakowski และเหล่า Fooliganz ใน Blaine County เพื่อลองเล่น The First Dose — ซึ่งเป็นบทเปิดฉากของ Los Santos Drug Wars มาทำความรู้จักกับบรรดาผู้คนที่เต็มไปด้วยสีสันแล้วก่อความโกลาหลและความวินาศเพื่อยึดครองกิจการค้ายาใน Southern San Andreas คุณจะได้เข้าถึงสำนักงานใหญ่ของ The Freakshop รวมถึงโอกาสได้รับรถใหม่ Brickade 6×6 ที่จะทำหน้าที่เป็น Acid Lab เต็มรูปแบบซึ่งเคลื่อนที่ได้

ไปที่ เว็บไซต์ GTA Online สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Los Santos Drug Wars และอีกมากมาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์