News

Metro Exodus Complete Edition เปิดตัวบน PS5 และ Xbox Series X|S 18 มิ.ย.นี้

วันนี้ Deep Silver และ 4A Games มีความยินดีที่จะประกาศการเปิดตัว Metro Exodus PC Enhanced Edition การอัปเดตครั้งใหญ่ด้วยการใช้ประสิทธิภาพจากพลังของ GPU ที่รองรับ Ray Tracing เพื่อมอบประสบการณ์ภาพที่น่าทึ่งใน PC Enhanced Edition ฟรี สำหรับเจ้าของทุกคนบน Steam, Epic Games Store, Good Old Games และ Microsoft Store

คุณสมบัติของ Ray Tracing นั้นมีให้ผู้เล่นได้เปิดใช้งานทั้ง Advanced Ray Traced Reflections ที่รองรับ DLSS 2.0 สำหรับผู้ใช้งานการ์จอจาก NVIDIA ที่ให้รายละเอียดของภาพที่คมชัดขึ้นและเพิ่มอัตราเฟรมเรตและความละเอียดในการแสดงผลที่เหนือชั้น ด้วยการร่วมมือกับ NVIDIA ในครั้งนี้ ทำให้การอัปเดตนี้ช่วยดึงศักยภาพของเทคโนโลยี Ray Traced Global Illumination ช่วยสร้างสรรค์ให้ Metro Exodus สร้างแหล่งกำเนิดแสงทุกแหล่งที่มี Ray Traced อย่างสมบูรณ์และใช้เทคโนโลยี RT Emissive จาก The Two Colonels ตลอดทั้งเกม

การอัปเกรดนี้ครอบคลุมผู้เล่นได้อย่างกว้างขวางเนื่องจากการ์ดจอในรุ่นเริ่มต้นที่สามารถใช้งาน Ray Tracing ได้ ก็เพียงพอต่อการเปิดรับประสบการณ์ภาพ และแสงที่สมจริง โดย Metro Exodus PC Enhanced Edition นี้ไม่ใช่การอัพเดทแพทช์จากชุดซอฟต์แวร์เดิมที่มีอยู่ แต่เป็นการจัดส่งชุดซอฟต์แวร์ใหม่ทั้งหมดให้ผู้เล่นได้สัมผัสอย่างเต็มอรรถรส เหมือนได้สัมผัสประสบการณ์เกมยุคใหม่

Deep Silver และ 4A Games ได้ยืนยันว่า ในวันที่ 18 มิถุนายน 2021 นี้ ผู้ที่มีเกม Metro Exodus จะได้รับอัปเกรดในเวอร์ชั่นที่ 9 ฟรี! บน Xbox Series X | S และ PlayStation 5

ในการอัพเกรดเวอร์ชั่นที่ 9 นี้ของ Metro Exodus ทำให้สามารถแสดงผลความละเอียดสูงสุด 4K 60FPS พร้อมรองรับระบบ Ray Traced ในการแสดงผล Ray Traced Global Illumination (RTGI) และ Ray Traced Emissive Lighting ทุกเนื้อหาทั้ง Metro Exodus และ The Two Colonels รวมไปถึง DLC เต็มรูปแบบบน PlayStation 5 และ Xbox Series X

รองรับการเล่นบนคอนโซลรุ่นใหม่ที่ได้รับผลประโยชน์จากเวลาในการโหลดที่ลดลงอย่างมากจากการใช้การจัดเก็บข้อมูลแบบ SSD และคุณสมบัติเฉพาะของแพลตฟอร์มที่หลากหลาย รวมถึงเทคโนโลยี Spatial Audio และการตอบสนองของคอนโทรลเลอร์ที่แม่นยำบน Xbox และการรองรับคุณสมบัติสัมผัสของ Dual Sense บน PlayStation 5 ด้วยการปรับปรุงเหล่านี้จะได้รับการอัปเกรดฟรีสำหรับเจ้าของเดิมทุกคน และสำหรับ Metro Exodus Complete Edition ใหม่ ที่เปิดตัวในวันนี้ มาพร้อมกับการรวมทุกเนื้อหาของซีรี่ส์ไว้ในชุดเดียวกัน ประกอบไปด้วยเกมหลักและส่วนขยาย DLC ทั้ง The Two Colonels และ Sam’s Story

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ MetroTheGame.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์