News

The Chant พิธีกรรมจากลัทธิคลั่ง ปลุกความสยองระดับคอสมิค!

ตัวอย่างของลัทธิยุคใหม่ เผยให้เห็นถึงการเดินทางด้านจิตวิญญาณที่กลายเป็นฝันร้ายชวนหลอกหลอน…

ตัวอย่างใหม่จะแสดงใหเห็นถึงด้านมืดของลัทธิและบางส่วนของระบบต่อสู้ประชิดทางจิตวิญญาณที่ไม่เหมือนใครของ The Chant– เกมแอ็คชันสยองขวัญระดับคอสมิคแบบซิงเกิลเพลเยอร์ในมุมมองบุคคลที่สาม ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่าย 3 พฤศจิกายน ซึ่งรับชมได้แล้ววันนี้

https://youtu.be/fn953CkOzH0

พัฒนาโดย Brass Token และจัดจำหน่ายโดย Prime Matter, เกมนี้ดำเนินเรื่องบนเกาะห่างไกลเพื่อการพักผ่อนทางจิตวิญญาณ ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับความสยองระดับคอสมิคหลังจากการทำพิธีแบบกลุ่มเกิดความผิดพลาดร้ายแรงจนเปิดประตูสู่มิติอื่นที่นำพามาซึ่งความสะพรึงระดับคอสมิค

การเดินทางด้านจิตวิญญาณครั้งนี้แปรเปลี่ยนเป็นฝันร้าย คุณจะเลือกสิ่งใด: ต่อสู้หรือหนี?

ตัวเกม

สิ่งที่เห็นไม่ใช่สิ่งที่เป็นบนเกาะกลอรีอันนิ่งสงบและสวยงามแห่งนี้ พวกเขาบอกว่า “จงเปิดใจในแนวทางใหม่และจงพร้อมปลดปล่อยมารร้ายในใจออกมา” แต่ด้วย The Chant คุณจะต้องเตรียมพร้อมเผชิญหน้ากับมิติที่ไม่ใคร่จะนิ่งสงบเท่าไรนัก

ลัทธินี้ได้ทำพิธีมืดมาตั้งแต่สมัย 1970s, โดยรวบรวมพลังงานจากปริซึมเพื่อเปิดประตูจิตวิญญาณไปสู่เดอะ กลูม

เป้าหมายก็คือการหลุดพ้นและตระหนักรู้ด้านจิตวิญญาณ และเพื่อถูกชี้นำไปสู่สิ่งที่เป็นการเดินทางอันลึกซึ้งและปลดปล่อยตนเอง แต่ในความเป็นจริงกลับมีเรื่องราวอันซับซ้อนและดำมืดซุกซ่อนอยู่ เพราะความโกลาหลที่ปรากฏต่อหน้าจะพาคุณไปสู่เส้นทางอันน่าสยดสยอง

ใน The Chant, ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตอันน่าสะพรึงและต่อสู้โดยใช้อาวุธและความสามารถเชิงไสยศาสตร์ หรืออาจจะตกอยู่ในสภาวะหวาดผวาแล้วหนีไป

ความจริงอันดำมืดที่ลัทธิค้นพบกำลังจะถูกเปิดเผย คุณพร้อมก้าวเข้าสู่การเดินทางแห่งจิตวิญญาณที่ชวนอกสั่นขวัญหายนี้แล้วหรือยัง?

The Chant คือเกมแอ็คชันผจญภัยสยองขวัญระดับคอสมิค ที่พัฒนาโดย Brass Token และจัดจำหน่ายโดย Prime Matter, จะวางจำหน่ายบน Xbox Series X/S, PS5 และ PC ในวันที่ 3 พฤศจิกายน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์