News

Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- The Hinokami Chronicles จำหน่ายแล้วกว่า 3 ล้านชุดทั่วโลก! ลดราคาอยู่ในขณะนี้!

SEGA วางจำหน่ายเกม Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- The Hinokami Chronicles (ผลิตโดย Aniplex, Inc; บนแพลตฟอร์ม: PlayStation®5 / PlayStation®4 / Xbox Series X|S / Xbox One / Steam® / Nintendo Switch) ไปแล้วกว่า 3 ล้านชุดทั่วโลก*!

Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- The Hinokami Chronicles, เกมซึ่งสร้างมาจากซีรีส์อนิเมที่เริ่มฉายครั้งแรกในเดือนเมษายน 2019 นี้ ผลิตและจัดจำหน่ายในญี่ปุ่นโดย Aniplex, Inc**, และพัฒนาโดย CyberConnect2 Co., Ltd และจัดจำหน่ายในต่างประเทศโดย SEGA โดยเกมนี้มีกราฟิกที่สวยงาม, สกิลตัวละครที่หลากหลาย และเทคนิกต่าง ๆ รวมถึงบรรยากาศของเหล่าตัวละครที่มีเพียงวิดีโอเกมที่สามารถนำเสนอได้ และได้คำชื่นชมมากมายกลับมา

หลังจากที่วางจำหน่าย เกมซึ่งสร้างจากฉบับอนิเมของ “Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba” นี้ต่างก็ได้ทำการเพิ่มเติมตัวละครใหม่เป็นอัปเดตฟรีและรวมถึง Character Packs ที่วางจำหน่ายด้วยกันห้าชุดในฐานะของ DLC

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองยอดจำหน่ายกว่า 3 ล้านชุดทั่วโลก เกมเวอร์ชัน PlayStation® จะลดราคาเป็นเวลาจำกัดเพื่อให้ผู้เล่นจำนวนมากขึ้นได้สนุกไปกับเกม

เกมฉบับสแตนดาร์ด จะลดราคา 45% และฉบับดีลักซ์จะลดราคา 50% ยิ่งไปกว่านั้น Character Pass DLC ซึ่งประกอบไปด้วยเจ็ดตัวละครจาก Demon Slayer:
Kimetsu no Yaiba Entertainment District Arc จากอนิเมที่สามารถนำมาใช้ได้ใน Versus Mode ก็จะพร้อมให้ซื้อในราคาลด 35% ส่วน DLC อื่น ๆ ก็จะลดราคาสูงสุด 30%

*ยอดรวมของแบบแผ่นทั้งหมด รวมถึงชุดลิมิเต็ดและดิจิทัลที่ขายไป
**เวอร์ชัน Steam จำหน่ายผ่าน SEGA
ระยะเวลาลดราคา: 29 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์