News

WILD HEARTS เผยรายละเอียดอัปเดตเนื้อหาหลังเกมวางจำหน่ายชุดแรก ในเดือนเมษายน

EA Originals และ KOEI TECMO เผยรายละเอียดของอัปเดตเนื้อหาหลังเกมวางจำหน่ายชุดแรกในเดือนเมษายนของเกมนักล่าระดับ AAA, WILD HEARTS, ที่จะพร้อมให้เล่นกันวันที่ 6 เมษายนนี้

อัปเดตในคราวนี้จะมีการนำเสนอสปีชีส์ใหม่ของพวกเคโมโนะ (Kemono) นั่นคือมุราคุโมะ (Murakumo) ซึ่งควบคุมวายุ, ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับภัยคุกคามประเภทจิ้งจอกตัวนี้ในยามที่ฤดูใบไม้ผลิมาเยือนในอาซึมะ (Azuma) ซึ่งมุราคุโมะที่ทรงอิทธิฤทธิ์ตนนี้ จะตระเวนไปมาตามสายลม ท่ามกลางซากุระโปรยปราย และยังมีความสามารถในการควบคุมกลีบดอกไม้ที่ดุดันเพื่อโจมตีอีกมากมาย หากว่าผู้เล่นเข้าใกล้เกินไป เจ้าสัตว์ร้ายตัวนี้ก็จะสร้างพายุอันรุนแรงที่อาจทำให้หมดสติได้เลยทีเดียว

มาชมตัวอย่างล่าสุด Lethal Blossoms ได้ ที่นี่

นักล่าจะได้สู้กับสัตว์ร้ายตัวนี้ด้วยคาราคุริ (Karakuri) แบบใหม่นั่นคือสปินนิงท็อป (Spinning Top) มันจะเพิ่มความเร็วและพลังมากขึ้นในยากที่ปะทะกับสิ่งกีดขวาง โดยสปินนิงท็อปจะเข้าประชิดเพื่อจู่โจมอย่างเต็มประสิทธิภาพและสามารถทำให้เคโมโนะที่กำลังโจมตีหยุดชะงักได้ด้วย อัปเดตนี้ยังมาพร้อมกับระบบใหม่นั่นคือลิมิตเบรก (Limit Break) ที่จะทำให้นักล่าสามารถใช้งานคอร์ออร์บ (Core Orbs) ที่จะได้จากการออกล่าเคโมโนะได้สำเร็จ เพื่อนำมาเสริมพลังให้กับอาวุธและชุดเกราะในปัจจุบัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัปเดตแรกในเดือนเมษายนนี้ที่จะมาให้เล่นกันในวันที่ 6 เมษายน โปรดดูบล็อกล่าสุดของ WILD HEARTS ได้ ที่นี่

ผู้เล่นจะได้พบกับอัปเดตอีกชุดหนึ่งต่อไปภายหลังในเดือนนี้ ซึ่งจะเพิ่มเติมเคโมโนะตัวใหม่ที่มีความคล่องตัวสูงนั่นคือเดธเฮซ กลูมบีก (Deathhaze Gloombeak) และยังมีเควสต์พิเศษชุดใหม่ซีเรียลฮันต์ (Serial Hunts) และอีกมากมาย

WILD HEARTS พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ผ่าน EA App, Steam และ Epic Game Store ในราคา $69.99

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์