News

เกม FARSIDERS เปิดแคมเปญ Kickstarter วันที่ 5 เมษายนนี้

เมื่อ 4 เม.ย. ทีมงาน Gambit Ghost Studio มีข่าวดีที่จะประกาศนำเกม FARSIDERS เกม action แนว hack-n-slash โดยมีเนื้อเรื่องอ้างอิงจากตำนานอันโด่งดังของกษัตริย์อาเธอร์และเหล่าอัศวินโต๊ะกลมที่จะพาทุกคนไปผจญภัยในโลกของเทคโนโลยีและเวทย์มนตร์ลึกลับ ทางเรามีความยินดีที่จะเปิดตัวแคมเปญใหม่ของเราบน Kickstarter ซึ่งจะเริ่มต้นในวันที่ 5 เมษายนนี้!

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากในงาน Thailand Game Show 2022 FARSIDERS ได้มีการปล่อย Closed Alpha Test เป็นครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดยที่พวกเรานั้นมุ่งมั่นที่จะสร้างและร่วมมือกับ community Farsiders ในการปรับปรุงและพัฒนาเกมให้ออกมาดีที่สุด

ทางสตูดิโอได้นำข้อเสนอแนะและความคิดเห็นต่างๆจากเหล่าผู้เล่นที่ได้ทดสอบ Closed Alpha Test และตัดสินใจสร้างแคมเปญ Kickstarter โดยมีเป้าหมายในการระดมทุนเพื่อปรับปรุงและพัฒนาตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น เช่น อนิเมชันการต่อสู้ หรือจะเป็นระบบต่างๆภายในเกม เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในอนาคต

ผู้สนับสนุนแคมเปญ Kickstarter ทุกท่านจะได้รับรางวัลพิเศษต่างๆมากมายตามระดับของรางวัลที่เลือก ซึ่งรางวัลเหล่านี้จะมีทั้ง สกินสุดพิเศษเฉพาะแคมเปญ Kickstarter การ์ดสะสมลาย limited ผ้าห่มรักษ์โลกลาย Spectralon:FARSIDERS หรือแม้แต่ตัวละครของผู้สนับสนุนที่จะได้ไปอยู่ภายในเกมด้วย!

แคมเปญ Kickstarter ของเราจะเริ่มต้นในวันที่ 5 เมษายน 2566 ถึงวันที่ 5 พฤษภาคม 2566 ผู้สนับสนุนทุกท่านสามารถรับการแจ้งเตือนได้ที่หน้าเพจ Kickstarter หรือกด wishlist ผ่านทางเพจ Steam ได้ตาม link ด้านล่างนี้

Kickstarter – https://bit.ly/3IHF8ZJ
Steam Wishlist – https://bit.ly/3EFymT8

“เหล่า Farsiders ทุกคนคือเหตุผลและแรงผลักดันที่ทำให้เราสามารถเดินทางมาจนถึงทุกวันนี้ได้ ทางสตูดิโอขอขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนและร่วมเดินทางกับพวกเรามาโดยตลอด เราหวังว่า Farsiders ทุกท่านจะเข้าร่วมเดินทางสู่บทใหม่ไปกับเราด้วยกันอีกครั้ง!”

แล้วพบกันนะ Farsiders

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์