News

ผยรายละเอียดเพิ่มเติมของ IMMORTALS OF AVEUM

EA และ ASCENDANT STUDIOS เผยรายละเอียดเพิ่มเติมของ IMMORTALS OF AVEUM™, เกมยิงสไตล์เวทมนตร์ใหม่เอี่ยม ที่จะวางจำหน่าย 20 กรกฎาคม 2023 – สัมผัสประสบการณ์สดใหม่ในสไตล์ FPS ที่ต่อสู้กันด้วยเวทมนตร์ที่จะพาผู้เล่นดื่มด่ำไปกับเรื่องราวดุจภาพยนตร์ในจักรวาลแฟนตาซีแบบออริจินัลที่ท่วมท้นไปด้วยพลังเวทต่าง ๆ

ชมตัวอย่างเปิดตัวได้ ที่นี่ และสั่งซื้อล่วงหน้าวันนี้เพื่อรับไอเท็มในเกม*

วันนี้ Electronic Arts Inc. (NASDAQ: EA) และ Ascendant Studios ได้ประกาศว่า Immortals of Aveum™, เกมซิงเกิลเพลเยอร์, ชูตเตอร์มุมมองบุคคลที่หนึ่งแบบใช้เวทมนตร์ จะวางจำหน่าย 20 กรกฎาคม 2023 นี้บน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ผ่าน EA App, Steam และ Epic Games Store

เกมนี้จัดจำหน่ายภายใต้แบรนด์ EA Originals และพัฒนาโดย Ascendant Studios – ซึ่งเป็นสตูดิโอใหม่ที่ประกอบไปด้วยบรรดามือฉมังในวงการที่เคยได้รับรางวัลจาก BAFTA และ Game of the Year กันมาแล้ว – Immortals of Aveum จะดำเนินเรื่องราวในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์ และเต็มไปด้วยข้อขัดแย้งจนใกล้ล่มสลาย ผู้เล่นจะได้พบกับเกมที่ดำเนินเรื่องราวอย่างดุดันในสไตล์ภาพยนตร์ ผ่านมุมมองสายตาของแจ็ก (Jak) ที่เข้าร่วมเป็นหนึ่งในภาคีของเหล่านักรบจอมเวทมากฝีมือ (แบทเทิลเมจ/Battlemage) ใช้พลังเวทสามสี นั่นคือน้ำเงิน, เขียวและแดง เพื่อทำลายล้างกองทัพศัตรูด้วยการโจมตีต่อเนื่อง และการตอบโต้ให้ถูกจังหวะ ด้วยการผสมผสานเรื่องราวสมัยใหม่เข้ากับเซ็ตติ้งแบบแฟนตาซี โลกของเอเวียม (Aveum) จะเต็มไปด้วยบรรดาตัวละครที่น่าจดจำ, แอ็กชันรวดเร็วและการต่อสู้ด้วยเวทมนตร์ที่จะมาแหวกขนบเดิม ๆ ของ FPS

“ผมตื่นเต้นมากเหลือเกินที่ได้นำเสนอโลกของ Immortals of Aveum มันเป็นการเดินทางถึงห้าปีสำหรับพวกเรา ณ Ascendant, และผมก็ภูมิใจในตัวทีมงานรวมถึงความมุ่งมั่นของพวกเขาที่จะสร้างสรรค์สิ่งยอดเยี่ยมมากครับ” กล่าวโดยเบร็ต รอบบินส์ (Bret Robbins), CEO และผู้กำกับเกม ณ Ascendant Studios “พวกเราตั้งใจสร้างเกมยิงอันตื่นเต้นในสไตล์ภาพยนตร์ ภายในโลกแฟนตาซีใหม่ ด้วยการต่อสู้อันรวดเร็วและลื่นไหลและเนื้อหาอลังการ แทบอดใจรอให้ทุกคนได้ลองเล่นไม่ไหวแล้วครับ”

ด้านเหตุการณ์สำคัญจะนำเสนอในแบบซีเนมาติกเต็มรูปแบบ

“EA Originals นั้นเต็มไปด้วยผู้สร้างอิสระและทีมงานที่เปี่ยมไปด้วยวิสัยทัศน์ในเกมของตนเองครับ” กล่าวโดยเจฟฟ์ กามอน (Jeff Gamon) ผู้จัดการทั่วไปของ  EA Partners “Ascendant จับใจพวกเราได้อยู่หมัดในตอนที่เราได้เห็นว่าพวกเขา นำเสนอเวทมนตร์ได้อย่างไร้รอยต่อในการต่อสู้แบบ FPS อันรวดเร็ว พร้อมด้วยเรื่องราวที่เต็มไปด้วยแอ็กชันซึ่งทำให้เราอยากอ่านต่อ เบร็ตนั้นได้สร้างทีมงานยอดฝีมือขึ้นมาซึ่งล้วนแล้วแต่ก็มีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลงานเกมระดับ AAA ที่ไม่เหมือนใคร และยังมีลอร์อันลึกซึ้งเพื่อบอกเล่าเรื่องราวใหม่ ๆ อันเต็มไปด้วยจินตนาการใน Immortals of Aveum”

ด้วยชีวิตที่เกิดและเติบโตมาอย่างยากไร้และปราศจากพลัง แจ็กคือผู้ที่คนเรียกขานกันว่าอันฟอร์ซีน (Unforeseen) หรือก็คือผู้ที่มีความสามารถทางเวทมนตร์อย่างไม่คาดคิดในภายหลังของชีวิต และด้วยความสามารถใหม่ที่ตื่นขึ้นมานี้ แจ็กได้รับการชักชวนโดยแม่ทัพเคอร์คาน (General Kirkan) ให้เข้าร่วมภาคีแห่งอิมมอร์ทอลส์ (Order of the Immortals) และจำต้องเข้าร่วมสงครามอันไม่มีวันจบสิ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการครอบครองเวทมนตร์ และด้วยบรรดากองทัพอันมากมายมหาศาลและเหล่าผู้ใช้เวทอันทรงอำนาจของทั้งสองฝ่ายในสงครามเอเวอร์วอร์ (Everwar) นี่เอง ที่แจ็กและเหล่าสมาชิกอิมมอร์ทอลส์ จะได้พบกับความลับในอดีตของเอเวียม เกม Immortals of Aveum จะมีแคมเปญแบบซีเนมาติกซึ่งล้วนมีชีวิตชีวาขึ้นมาได้จากบรรดานักแสดงระดับ AAA อย่างดาร์เรน บาร์เนต (Darren Barnet) ด้วยผลงานอย่าง “Never Have I Ever,” “Road House,” “Gran Turismo” ที่รับบทเป็นแจ็ก และจีนา ทอร์เรส (Gina Torres) ด้วยผลงานอย่าง “Suits,” “Pearson,” “Firefly” ที่รับบทเป็นแม่ทัพเคอร์คาน

Immortals of Aveum จะวางจำหน่ายในวันที่ 20 กรกฎาคม 2023 บน Xbox Series X|S, PlayStation 5 และ PC ผ่าน EA App, Steam และ Epic Games Store ในราคา $59.99 USD (PC) และ $69.99 USD (คอนโซล) ขณะนี้เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว ที่จะแถมซิกิลอย่าง Purified Arclight, ซึ่งจะเพิ่มพลังให้กับเวทมนตร์ของแจ็ก* ผู้เล่นที่ซื้อเกมแบบดีลักซ์ในราคา $69.99 USD (PC) และ $79.99 USD (คอนโซล) จะได้รับซิกิลพิเศษ, แหวนสามวง, กำไลข้อมือสองชิ้นและโทเท็มสามชิ้น ซึ่งล้วนแต่เป็นเกียร์อันทรงคุณค่าในการต่อสู้เพื่อพิทักษ์เอเวียม สำหรับสมาชิกของ EA Play Pro จะได้เข้าเล่นฉบับดีลักซ์บน EA App ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2023** 

รับชมตัวอย่างเปิดตัวได้ ที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Immortals of Aveum, โปรดไปที่ https://www.ea.com/games/immortals-of-aveum/immortals-of-aveum

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์