News

(ไม่) โดดเดี่ยวในความมืดมิด: เพราะสองดาวเด่นฮอลลีวูดมาร่วมผจญความสยองไปด้วยกัน, มีกำหนดวางจำหน่ายตุลาคมนี้

ในเกม Alone in the Dark ที่กำลังจะวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ ผู้เล่นจะได้เลือกระหว่างสองตัวเอกเพื่อไปสัมผัสกับเรื่องราวชวนหลอน: เอมิลี ฮาร์ตวูด (Emily Hartwood) และเอ็ดเวิร์ด คาร์นบี (Edward Carnby) และเพื่อนำเอาสองตัวละครเด่นเหล่านี้ให้มีชีวิตชีวากว่าเดิม ทีมพัฒนาจึงได้ร่วมมือกับสองนักแสดงชื่อดังโจดี โคเมอร์ (Jodie Comer) จากผลงานอย่าง Killing Eve, Free Guy และเดวิด ฮาร์เบอร์ (David Harbour) จากผลงานอย่าง Stranger Things, Black Widow ที่จะมาให้เสียงพากย์, เป็นต้นแบบใบหน้าและโชว์ทักษะการแสดงในบทตัวเอกทั้งสอง การที่คุณเลือกเล่นคนไหนก็จะได้มุมมองที่ต่างกันไปในเนื้อหาแบบเดียวกัน ซึ่งคุณจะได้เห็นพวกเขาในวิดีโอสปอตไลต์ตัวใหม่ ซึ่งนำเสนอเกมเพลย์มากมาย

ชมวิดีโอ Spotlight ได้ที่นี่: https://youtube.com/live/RJekekI4Vkg

หวังว่าทุกคนจะยังไม่อกสั่นขวัญหาย เพราะเรามีข่าวที่ชวนตะลึงยิ่งกว่านั้นมาบอกกัน นั่นคือ Alone in the Dark จะวางจำหน่าย 25 ตุลาคม 2023 นี้บน PC, Xbox Series S/X, และ PlayStation®5 ซึ่งสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าแบบดิจิทัลได้แล้ววันนี้ ที่นี่:

ตอนนี้คุณกำลังตกอยู่ในวังวนของความสับสน รู้สึกราวกับว่าติดอยู่ในบ้านผีสิงซึ่งประตูแต่ละบานเปิดไปสู่ความสับสนยิ่งขึ้นใช่รึเปล่า? คุณเกิดคำถามว่า “ฉันควรจะสั่งซื้อล่วงหน้าดีไหม?” หรือไม่ก็ “บรรยากาศของเกมเป็นอย่างไร?” ที่วนเวียนไปมา ไม่ต้องกังวลไป เพราะเรามีแสงสว่างมาสาดส่องหนทางที่มืดมิดให้แล้ว คุณสามารถดาวน์โหลดบทนำของเกม Alone in the Dark ไปลองเล่นกันได้เพื่อสัมผัสประสบการณ์ด้วยตนเองว่าตัวเกมจะเป็นอย่างไร โดยที่จะไม่มีสปอยเลอร์ของเนื้อหาหลัก มาลองเล่นบทนำกันได้ฟรี ๆ จากลิงก์เหล่านี้:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์