News

ตัวอย่างโปรโมตล่าสุดของ Exoprimal เผยให้เห็นโรดแมปและข้อมูลเกี่ยวกับ Capcom Collaboration 2!

ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคมนี้ ผู้เล่นจะได้เลือกเล่นแมตช์สามประเภทที่แตกต่างกันสำหรับ “Final Mission Priority Settings” ใน Dino Survival, ซึ่งก็คือ PvP, PvE, หรือ Random

Season 1 จะเริ่มต้นตั้งแต่วันวางจำหน่ายของ Exoprimal 14 กรกฎาคมนี้!

เวอร์ชัน Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, PlayStation®5, PlayStation®4 และ Steam® ของ Exoprimal จะมาให้เล่นกัน 14 กรกฎาคม 2023 นี้ ผู้เล่นที่สมัคร Xbox Game Pass จะสามารถเล่นได้ตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่าย

Exoprimal คือเกมแอ็กชันเล่นเป็นทีมแบบออนไลน์ ที่นำเอาเทคโนโลยีเอ็กโซสูทอันล้ำหน้าของมนุษย์มาปะทะกับสัตว์ร้ายนักล่าที่ดุร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ นั่นคือไดโนเสาร์

Dino Survival, โหมดเกมหลักจะให้ทั้งสองทีม ที่มีผู้เล่นฝั่งละห้าคนมาแข่งขันกันในภารกิจแบบ PvE และ PvP ที่หลากหลาย ผู้เล่นจะถูกส่งตัวไปยังฉากที่เกิดวิกฤติไดโนเสาร์ล่าสุดและคอยทำตามคำชี้นำของเอไอรุ่นใหม่ลีเวียธาน (Leviathan) เพื่อทำภารกิจให้เสร็จสิ้น ทีมที่เคลียร์ภารกิจได้ทั้งหมดก่อนจะเป็นผู้ชนะ ไม่ว่าผู้เล่นจะเข้าปะทะกับทีมอื่นโดยตรงหรือต่อสู้เคียงข้างกันเพื่อกำจัดศัตรูร่วมก็ตาม เป้าหมายก็คือเคลียร์ภารกิจให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ภารกิจจะแตกต่างกันไปตามทักษะของผู้เล่นและปัจจัยอื่น ๆ ทำให้แต่ละแมตช์จะไม่เหมือนกัน

นอกจากนั้นแล้ว เพื่อเป็นการตอบสนองต่อฟีดแบ็กของผู้เล่น “Final Mission Priority Settings” ก็จะพร้อมให้เล่นในวันวางจำหน่ายเช่นกัน!

มาเอาชีวิตรอดจากเกมสงครามครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อเดินเรื่องต่อ และไขปริศนาลึกลับของเรื่องราวโดยเก็บกู้ข้อมูลที่สาบสูญ ยิ่งไปกว่านั้น คุณจะได้รับรางวัลต่าง ๆ นานาเช่น EXP เพื่อเพิ่มเลเวลของผู้เล่นและเอ็กโซสูท, โมดูลที่เสริมความแข็งแกร่งของชุด และไอเท็มตกแต่งที่จะสามารถปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ได้ตามความพอใจของคุณ ชุดเอ็กโซสูทรุ่นปรับปรุงจะให้คุณสนุกไปกับ Dino Survival ได้มากขึ้น และคุณจะสามารถเลื่อนขั้นไปแรงก์ที่สูงขึ้นได้ในโหมดใหม่ Savage Gauntlet, ที่เทียบเก่าเนื้อหาหลังจบเกมและมีความยากสูง

Final Mission Priority Settings

เมื่อคุณดำเนินเกมไป คุณจะได้เลือกสามแมตช์ที่แตกต่างกันสำหรับภารกิจสุดท้ายใน Dino Survival: PvP, PvE, หรือ Random

แม้ว่าจะมีข้อยกเว้นในบางกรณี แต่ผู้เล่นที่เลือก PvE จะได้แข่งขันเพื่อเคลียร์ภารกิจให้เร็วที่สุด โดยไม่ต้องปะทะโดยตรงกับเอ็กโซสูทของผู้เล่นอื่น สิ่งที่คุณเลือกจะไม่ส่งผลกับเนื้อเรื่องของเกม และการเลือก Random ก็จะทำให้คุณได้ EXP โบนัสด้วย คุณจะสามารถเลือก Final Mission Priority Settings ได้ทุกครั้งที่คุณเล่นแมตช์ ดังนั้นจึงสามารถสนุกไปกับ Dino Survival ได้ในแนวทางใดก็ได้ที่คุณต้องการ!

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนื้อหาของเกม โปรดไปที่https://www.exoprimal.com/

ประกาศโรดแมปหลังวางจำหน่ายของ Exoprimal พร้อมกับคอลแล็บร่วมกับ Monster Hunter!

Exoprimal จะเปิดเผยซีซันใหม่ทุกสามเดือนโดยประมาณ โดยแต่ละซีซันจะเพิ่มเนื้อหาใหม่ ๆ ให้กับเกมผ่านไตเติลอัปเดต อย่างเช่นชุดสูท, ภารกิจใหม่และพื้นที่ใหม่ให้ได้สนุกกัน โดยที่ไตเติลอัปเดตแรกจะมีกำหนดปล่อยให้เล่น 16 สิงหาคมนี้ เป็นเวลาประมาณหนึ่งเดือนหลังเกมจำหน่าย และจะทำการเพิ่ม 10 Alpha Variant Suits ในครั้งเดียว ต่อมาไตเติลอัปเดตก็จะปล่อยให้เล่นกันตามซีซัน และผู้เล่นจะได้สนุกไปกับโหมดหลักอย่าง “Dino Survival” และ “Savage Gauntlet” พร้อมด้วยเกมเพลย์ที่ขยายขอบเขตยิ่งกว่าเดิม

ซีซัน 1 ตั้งแต่วางจำหน่ายถึงตุลาคม

・เริ่มต้น Survival Pass ซีซัน 1
・Savage Gauntlet เปิดให้เล่นตั้งแต่ 28 กรกฎาคม
・ไตเติลอัปเดต 1 พร้อมให้เล่น 18 สิงหาคมและเพิ่มเติม 10 Alpha Variant Suits เพื่อเพิ่มแนวทางการเล่นให้หลากหลาย

ซีซัน 2 เริ่มกลางเดือนตุลาคม

・ไตเติลอัปเดต 2 มีกำหนดปล่อยให้เล่นช่วงกลางเดือนตุลาคม
・ปล่อยเนื้อหา Capcom Collab จาก Street Fighter 6
・เพิ่มฉากใหม่, ภารกิจสุดท้าย, ริกและโมดูล
・เริ่มต้น Survival Pass ซีซัน 2

ซีซัน 3 เริ่มต้นมกราคม 2024

・ไตเติลอัปเดต 3 มีกำหนดปล่อยให้เล่นมกราคม 2024
・เพิ่มเติม Beta Variant Suits
・เพิ่มเติมนีโอเสาร์ที่ทรงพลัง “Neo Triceratops”
・ปล่อยเนื้อหา Capcom Collab ร่วมกับ Monster Hunter
・เริ่มต้น Survival Pass ซีซัน 3

นอกจากนี้ยังมีแผนงานของอัปเดตอื่น ๆ นอกเหนือจากที่ระบุเอาไว้เช่นกัน แต่ละซีซันจะมาพร้อมกับเนื้อหาใหม่ ๆ ของเกม โปรดรอคอยการประกาศต่อไปในอนาคต!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์