News

จุดเปลวเพลิงแห่งการปฏิวัติ! SEGA นำเสนอระบบการเล่นซ้ำใน Persona 5 Tactica!

SEGA ภูมิใจที่ได้นำเสนอข้อมูลล่าสุดของ Persona 5 Tactica ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2023 บน Xbox Game Pass, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, PlayStation®4, PlayStation®5, Nintendo Switch, และ Steam® ซึ่งในวันนี้จะเป็นข้อมูลเกี่ยวกับ Quests และ Replay!

สนุกไปกับเรื่องราวโบนัสเมื่อเคลียร์เควสต์ในแต่ละสเตจ!

เมื่อคุณดำเนินเรื่องราวไปในเนื้อเรื่องหลัก คุณจะได้พบกับสเตจที่มีกลไกพิเศษและเงื่อนไขการเคลียร์ในลักษณะของเควสต์ด้วย! แต่ละเควสต์จะมีเรื่องราวพิเศษซึ่งจะปลดล็อกบทสนทนาใหม่สนุก ๆ กับเพื่อนของคุณ การเคลียร์เควสต์จะทำให้คุณได้รับ GP ซึ่งสามารถนำไปใช้พัฒนา/เพิ่มความก้าวหน้าในสายสกิลของคุณได้ด้วย

สเตจอันโดดเด่นมากมายจะรอคอยคุณอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการกำจัดศัตรูให้หมดในหนึ่งเทิร์นไปจนถึงซัดกล่องให้ลอยไปทั่วฉากด้วยการโจมตีประชิดเพื่อสร้างความตูมตามให้กับถังระเบิด!

ไม่เพียงแต่การเคลียร์เควสต์จะทำให้ได้รับ GP และทำให้คุณปลดล็อกสกิลอันแข็งแกร่งได้เท่านั้น แต่จะยังทำให้คุณสามารถสร้างเพอร์โซนาอันทรงพลังได้ด้วย เพราะงั้นอย่าลืมไปเคลียร์เควสต์กันล่ะ!

มาใช้ประโยชน์จาก Replay Feature แล้วปลดล็อกรางวัล!

คุณจะสามารถเล่นสเตจเดิมซ้ำได้โดยใช้ฟังก์ชัน Replay ณ ที่ซ่อนของคุณ! ฟีเจอร์นี้จะทำให้คุณได้รับค่าประสบการณ์, เงินและเพอร์โซนาเป็นรางวัลจากการเคลียร์สเตจซ้ำอีกครั้ง มาใช้งาน Replay เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับสมาชิกปาร์ตี้อย่างรวดเร็ว!

แต่ละสเตจจะมีรางวัลที่รับได้สามรางวัล บ้างก็จะกำหนดให้คุณต้องเคลียร์สเตจภายในจำนวนเทิร์นที่กำหนด บ้างก็กำหนดให้คุณเคลียร์สเตจโดยที่ไม่มีตัวละครไหนอยู่ในสภาพ KO หรือท้าทายให้คุณลองเคลียร์สเตจด้วยผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิม รางวัลจะเป็นวิธีอันยอดเยี่ยมในการท้าทายตนเองและโชว์ความสามารถของคุณ! และยิ่งคุณได้รางวัลมาก ก็ยิ่งได้ค่าประสบการณ์รวมถึงเงินมากขึ้นตาม มาพยายามให้เต็มที่เพื่อรับสามดาวในแต่ละสเตจกันได้เลย! หรือจะเพิ่มระดับความยากเพื่อท้าทายตัวเองก็ได้นะ!

New Game+

เมื่อคุณเคลียร์เกม คุณจะสามารถโอนข้อมูล Persona Compendium, ข้อมูลการผสม, เงินและของสวมใส่ไปเริ่มเล่นใหม่ได้ มาเล่น New Game+ เพื่อเติมเต็ม Persona Compendium ให้สมบูรณ์หรือท้าทายตนเองโดยการเคลียร์เกมอีกครั้งในระดับที่ยากขึ้นก็ไม่เลวนะ!

เมื่อคุณเริ่มเล่นรอบสอง ก็จะสามารถปลดล็อก Special Art ซึ่งรับชมได้ในหัวข้อ Report ซึ่งเป็นสิ่งที่สงวนไว้สำหรับ New Game+ เท่านั้น คุณจะได้ชมทั้งดีไซน์, คอนเซปต์อาร์ต และภาพร่างตัวละครในขั้นแรก รวมถึงคลังสมบัติอื่น ๆ อีกมากมาย!

เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว! Orpheus Picaro และ Izanagi Picaro จะมาเป็นโบนัสจำนวนจำกัดสำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้า!*

*โบนัสจำนวนจำกัดสำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าของ Person 5 Tacitca จะไม่มีการจำหน่ายแยก
*เนื้อหาโบนัสจำนวนจำกัดนี้อาจเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า และจะมีให้รับจนกว่าสินค้าจะหมด

Repaint Your Heart Challenge Pack DLC จะพร้อมให้เล่นในวันวางจำหน่าย!

โกโร อาเคจิ (Goro Akechi) และคาสุมิ โยชิซาวะ (Kasumi Yoshizawa) จะกลับมาอีกครั้งใน Repaint Your Heart Challenge Pack! มาเปิดเผยความจริงเบื้องหลังภาพวาดอาร์แซง (Arsène) ที่ปรากฏขึ้นมาแบบปัจจุบันทันด่วนในโตเกียว รวมถึงศิลปินข้างถนนอันลึกลับเกวร์นิกา (Guernica)! กฎใหม่, สเตจใหม่ และศัตรูใหม่สุดอลังการจะรอคอยคุณอยู่ในการผจญภัยที่อัดแน่นไปด้วยแอ็กชันนี้!

*Repaint Your Heart จะรวมอยู่ใน Persona 5 Tactica: Digital Deluxe Edition หรือจะซื้อ Persona 5 Tactica: DLC All in One ก็ได้เช่นกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์