News

DEVIL JIN, ZAFINA, LEE CHAOLAN, และ ALISA BOSCONOVITCH ร่วมศึก TEKKEN 8

สี่ตัวละครโปรดระดับตำนานของแฟน ๆ จะมาร่วมศึกเป็นส่วนหนึ่งของทั้งหมด 32 ตัวละคร

เดวิล จิน (Devil Jin) ร่างอันทรงพลังแต่ต้องสาปของตัวเอกอย่างจิน คาซามะ (Jin Kazama) คือหนึ่งในสี่ตัวละครโปรดของแฟน ๆ ที่จะมาร่วมสู้ใน TEKKEN™ 8 นอกจากนี้ Bandai Namco Entertainment Asia ยังได้เปิดเผย ซาฟินา (Zafina) ลี เชาลัน (Lee Chaolan) และอลิซา บอสโคโนวิตช์ (Alisa Bosconovitch) ที่จะมาร่วมศึกเช่นกัน และยังเผยให้เห็นโฉมแรกของแพนด้า (Panda) ที่จะมาร่วมต่อสู้ด้วยจากบรรดาตัวละครทั้งหมด 32 ตัวที่จะมีให้เล่นในเกม

เกมจะวางจำหน่าย 26 มกราคม 2024 บน PlayStation®5, Xbox Series X|S, และ PC ผ่าน Steam®, และเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วในแบบ Standard, Deluxe, และ Ultimate, ซึ่งจะมีโบนัสในทุกเอดิชัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่ https://tekken.com/

เชิญชมตัวอย่างใหม่ล่าสุดที่นำเสนอตัวละครใหม่และไฮไลต์ได้ที่นี่:

เดวิล จิน

เดวิล จินกลับมาอีกครั้งในฐานะ “ปีกทมิฬแห่งความวินาศ” พลังปีศาจของจินนั้นมาจากยีนปีศาจในสายเลือด และเเปรียบเป็นตัวตนของเขาที่ต้องอยู่กับความผิดบาปที่ก่อไว้ รูปร่างของเดวิล จินนั้นก็สมชื่อ และความสามารถในการต่อสู้ของเขานั้นเหนือยิ่งกว่าสิ่งที่มนุษย์จะทำได้

ลี เชาลัน

ลี เชาลันต่อสู้ด้วยวิชาต่อสู้ แต่พลังที่แท้จริงของเขานั้นมาจากไวโอเล็ตสูท (Violet Suit) ซึ่งเป็นแบตเทิลสูตอันไม่เหมือนใครและใช้เทคโนโลยีล้ำหน้าเพื่อโจมตีที่สะท้อนให้เห็นถึงตัวตนในฐานะ “ปีศาจผมเงิน” ของเขา

อลิซา บอสโคโนวิตช์

อลิซา บอสโคโนวิตช์คือ “หุ่นยนต์ทำลายล้าง” ที่พัฒนาขึ้นโดยนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะ ดร.บอสโคโนวิตช์ ความสามารถด้านการต่อสู้ของอลิซามาจากชุดเสริมการบินอันคล่องตัวสูง และคลังอาวุธเทคโนโลยีล้ำหน้ามากมาย

ซาฟินา

“ผู้พินิจดาราอันลึกลับ” ซาฟินากลับมาพร้อมกับวิชาต่อสู้อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งมีรากฐานมาจากสายเลือดนักรบและความสามารถเชิงจิตวิญญาณของเธอในฐานะผู้พยากรณ์ดวงชะตา วิชาของเธอนั้นเก่าแก่พอ ๆ กับต้นตระกูลของเธอ เธอใช้ศาสตร์ลอบสังหารโบราณในการต่อสู้

แพนด้า

แพนด้ามีฉายาว่า “ผู้พิทักษ์ที่น่ารัก” ซึ่งก็มาจากหน้าที่ของเธอในการเป็นทั้งสัตว์เลี้ยงและเป็นบอดี้การ์ดให้กับหลิง เสี่ยวหยู (Ling Xiaoyu) เธอใช้วิชาหมัดหมีที่แท้จริงขั้นสูงสำนักเฮย์ฮาจิ (Heihachi-Style Advanced Kuma Shin Ken) ในการต่อสู้

บรรดาตัวละครของ TEKKEN 8 ต่างก็มีบทบาทสำคัญในเรื่องราวของเกม ซึ่งนำเสนอมหากาพย์ความขัดแย้งระหว่างตระกูลคาซามะและมิชิมะ มาเรียนรู้เกี่ยวกับนักสู้แต่ละคน รวมถึงความเกี่ยวข้องของพวกเขาในมหากาพย์ TEKKEN ได้ที่ เว็บไซต์แนะนำตัวละครอย่างเป็นทางการของ TEKKEN 8

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ TEKKEN 8 หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่เว็บไซต์หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์