News

Cyberpunk 2077: Ultimate Edition พร้อมวางจำหน่ายในปีนี้!

CD PROJEKT RED เตรียมวางจำหน่าย Cyberpunk 2077: Ultimate Edition สำหรับ Xbox Series X|S, PlayStation 5, และ PC โดยเกมนี้จะนำเสนอเรื่องราวเต็มรูปแบบของทหารรับจ้างที่ชื่อ V, และผสมผสาน Cyberpunk 2077 กับส่วนขยายสไตล์สปายธริลเลอร์อย่าง Phantom Liberty เข้าไว้ด้วยกัน รวมถึง Update 2.0, และจะเปิดจำหน่ายในแบบดิจิทัลและแบบแผ่นในบางพื้นที่ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม

Cyberpunk 2077: Ultimate Edition คือเกมโอเพนเวิลด์ RPG ที่ประกอบไปด้วยการผจญภัยสองเรื่องราวด้วยกัน: ตัวเกมหลักของ Cyberpunk 2077, ที่ดำเนินเรื่องในอนาคตอันมืดมนของไนต์ซิตี้ (Night City) และ Phantom Liberty, เรื่องราวสไตล์สปายธริลเลอร์ที่ดำเนินเรื่องราวในพื้นที่ปิดกั้นตนเองอย่างด็อกทาวน์ (Dogtown) ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น V, ทหารรับจ้างผู้ได้รับการเสริมร่างกายด้วยไซเบอร์ และต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดที่เต็มไปด้วยการตัดสินใจครั้งสำคัญ, เกมเพลย์ที่อัดแน่นไปด้วยแอ็กชัน และตัวละครซึ่งยากจะลืมเลือน อันประกอบไปด้วยจอห์นนี ซิลเวอร์แฮนด์ (Johnny Silverhand) ที่รับบทโดยคีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) และเจ้าหน้าที่แฝงตัวของ FIA อย่างโซโลมอน รีด (Solomon Reed) ที่รับบทโดยอิดริส เอลบา (Idris Elba)

การวางจำหน่ายในครั้งนี้จะถือเป็นแนวทางอันยอดเยี่ยมในการสัมผัสกับทุกเรื่องราวในอนาคตอันมืดมน และยังมาพร้อมกับ Update 2.0, ที่ทำการยกเครื่องระบบเกมไปมากมาย ทั้งระบบสายสกิล, การต่อสู้บนยานพาหนะอันดุเดือด และ AI ศัตรูรวมถึงตำรวจที่พัฒนาขึ้น อีกทั้งยังมีการเพิ่มเติมอาวุธใหม่, พาหนะใหม่ และเสื้อผ้าต่าง ๆ ไม่เพียงเท่านั้น แต่การวางจำหน่ายในคราวนี้ยังเสริมด้วยไอเท็มต่าง ๆ ในแบบดิจิทัลที่ก่อนหน้านี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “My Rewards” ซึ่งเปิดให้รับได้สำหรับทุกคนที่ลงทะเบียน

Cyberpunk 2077: Ultimate Edition จะเปิดให้ซื้อแบบดิจิทัลในวันที่ 5 ธันวาคม ส่วนแบบแผ่นจะมีกำหนดวางจำหน่าย 5 ธันวาคมในบางพื้นที่ผ่านผู้จัดจำหน่ายท้องถิ่น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cyberpunk 2077, และส่วนขยาย Phantom Liberty, Update 2.0, รวมถึง Ultimate Edition สามารถติดตามได้จาก เว็บไซต์ทางการFacebook, และ X

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์