News

ตั้งตารอเลยสำหรับเกม Super Crazy Rhythm Castle ที่จะเปิดตัววันนี้

ตั้งตารอเลยสำหรับเกม Super Crazy Rhythm Castle ที่จะเปิดตัววันนี้บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Steam® และ Nintendo Switch™!

พัฒนาโดย Second Impact Games และเผยแพร่โดย KONAMI เป็นผู้สืบทอดทางจิตวิญญาณของ Super Crazy Guitar Maniac Deluxe ที่สร้างพื้นที่ใหม่ในรูปแบบที่ผสมผสานแนวเพลง!

Konami Digital Entertainment Limited และผู้พัฒนาเกมชาวอังกฤษ Second Impact Games ได้ประกาศว่าวันนี้Super Crazy Rhythm Castle วางจำหน่ายแล้วทั่วโลกบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Steam® และ Nintendo Switch™ แล้ว ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยตามจังหวะเพลงที่ไม่เหมือนใครผ่านปราสาทที่แปลกประหลาด จะลุยเดี่ยวหรือลุยกับเพื่อนได้สูงสุดสามคน เพื่อเอาชนะราชาผู้โหดร้ายที่ตั้งใจจะขัดขาให้คุณหลุดจังหวะ!

สร้างโดยสตูดิโอขนาดเล็กในสหราชอาณาจักร Second Impact Games โดย Super Crazy Rhythm Castle เป็นการรวมตัวกันสร้างเป็นเวลากว่า 10 ปี เพื่อสร้างสิ่งที่ ‘สุดยอด’! Konami Digital Entertainment B.V. และ Second Impact Games จะทำงานร่วมกันในการเป็นหุ้นส่วนในการเผยแพร่ เพื่อนำเกมดังกล่าวออกสู่ตลาดโลกในวันนี้

สุดยอดซาวด์แทร็ก – พบกับเพลงร็อคกว่า 30 เพลง ติดตามเพลงร็อก Earworm, ฮิปฮอป, ดั๊บสเต็ป และเพลงอันเป็นเอกลักษณ์ของ KONAMI จากซีรีส์ Castlevania, Gradius และ Beatmania!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์