News

Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board เกมใหม่จากดาบพิฆาตอสูรจะวางจำหน่าย 25 เมษายน 2024

SEGA ได้ประกาศว่า Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board! ซึ่งผลิตโดย Aniplex จะวางจำหน่าย 25 เมษายน 2024 ในภูมิภาคเอเชีย นอกจากนี้ยังมีการเผยแพร่ภาพวาดตัวละครในสไตล์มินิจาก ufotable รวมถึงข้อมูลใหม่ของเกมด้วย

■ สองบอร์ดใหม่!
สถานที่สำคัญจากอนิเมดาบพิฆาตอสูร อย่างเช่นภูเขาฟูจิคาซาเนะ (Mount Fujikasane) และอาซาคุสะ (Asakusa) จะมาปรากฏให้เห็นบนบอร์ดด้วย! ส่วนบอร์ด 2 จะอ้างอิงมาจากคฤหาสน์ทสึซึมิ (Tsuzumi Mansion) และภูเขานาตากุโมะ (Mount Natagumo) ส่วนบอร์ด 3 จะได้แรงบันดาลใจมาจากรถไฟนิรันดร์ (Mugen Train) ซึ่งมินิเกมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากอนิเมดาบพิฆาตอสูรและการต่อสู้กับปีศาจในแต่ละฉากรอคอยคุณอยู่!

■ ลูกเต๋านักล่าอสูร
นักล่าอสูรแต่ละคนจะมีลูกเต๋าของตนเอง ที่จะก่อให้เกิดเอฟเฟกต์อันทรงพลังซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน เมื่อใช้แล้วจะต้องรอสามเทิร์นถึงจะสามารถใช้ได้อีกครั้ง ดังนั้นอย่าลืมหาจังหวะใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด หากว่ามีนักล่าอสูรคนอื่นมาเป็นมิตรกับคุณ คุณจะสามารถใช้ลูกเต๋าของพวกเขาได้นอกเหนือไปจากที่คุณมี

■ เล่นมินิเกมมากมาย!
นี่คือมินิเกมบางส่วน:
• Sneaky Sword Styling: พยายามสร้างซี่ฟันเลื่อยบนดาบนิจิรินของอิโนะสุเกะ (Inosuke) โดยอย่าให้คานาโมริ (Kanamori) จับได้!
• Tanjiro’s Total Concentration Training: มาช่วยเหลือทันจิโร (Tanjiro) ในระหว่างที่เข้ารับการฝึกฝน เพื่อช่วยให้เขาเกิดสมาธิได้อย่างสมบูรณ์แบบ!
• Team Memory Matching: การต่อสู้เป็นทีมแบบ 2 ปะทะ 2 ที่คุณต้องร่วมมือกันเพื่อจับคู่ไพ่ด้วยภาพเดียวกัน!
• Knock ‘Em Out! Chanbara Swordplay: โจมตีแลกกับคู่ต่อสู้แล้วผลักพวกเขาออกจากพื้นที่!

■ กุญแจสำคัญสู่ชัยชนะก็คือการเก็บเหรียญนักล่าอสูรและแต้มแรงก์ (RP)!
เหรียญนักล่าอสูรที่คุณได้รับระหว่างเล่นเกม จะสามารถนำไปใช้ซื้อไอเท็มได้จากพ่อค้าและใช้งานฟีเจอร์ต่าง ๆ ของบอร์ด มาใช้เหรียญนักล่าอสูรเพื่อรับ RP ให้เต็มประสิทธิภาพ ผู้เล่นที่มี RP สูงสุดก็จะเป็นนักล่าอสูรที่แข็งแกร่งที่สุด!

■ สื่อสารกับเพื่อนโดยใช้แสตมป์ในเกม!
ส่งแสตมป์ไปให้เพื่อนของคุณ! คุณจะปลดล็อกแสตมป์ได้เมื่อเล่นเกม!

แล้วอย่าลืมคอยติดตามข้อมูลต่อไปของ Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board กันด้วยนะ!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์