News

eFootball™ 2024 เพิ่มการอัปเดตใหม่แก่ผู้ใช้ รวมถึงการปรับปรุงโหมดเกมใหม่ 

ห้องอีเวนต์เล่นแบบร่วมมือกัน (Co-op) ได้รับการปรับปรุง  เพิ่มลีกของฉัน (My League) มีการสร้างมินิเกมเข้าสู่ระบบ และการอัปเดตอื่น ๆ อีกมากมาย 

ทาง Konami Digital Entertainment Limited ประกาศอัปเดตล่าสุด (เวอร์ชัน 3.2.0) เป็น eFootball™ 2024

ด้วยการอัปเดตนี้ มีการปรับปรุงโหมดเกมเล่นแบบร่วมมือกัน (Co-op)  เนื่องจากผู้ใช้สามารถเล่นได้ด้วยตัวเอง โดยเข้าร่วมกับคนแปลกหน้าในห้องแข่งขัน และสร้างความสัมพันธ์ใหม่ในการแข่งขัน 3v3 นอกจากนี้ยังมีมินิเกมรายวันเมื่อเข้าสู่ระบบ ซึ่งผู้ใช้จะได้รับรางวัลสุดวิเศษทุกวันและทุกเดือน!

นอกจากนี้ eFootball™ 2024 ยังได้จัดทำชุดคุณสมบัติใหม่เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้และนำความสนุกและความตื่นเต้นอีกระดับมาสู่ดรีมทีมของพวกเขา โหมดเกมใหม่ ‘ลีกของฉัน’ (My League) จะเห็นผู้เล่นที่อยู่ในลีกจากทั่วโลก โดยเล่นฤดูกาลกับสโมสรอื่น ๆ ที่อยู่ภายในพวกเขาซึ่งควบคุมโดย AI

นอกจากการประกาศนี้แล้ว ทาง KONAMI ยังยินดีที่จะยืนยันรูปแบบใหม่สำหรับทัวร์นาเมนต์ eFootball™ Championship ในปี 2024 จะมีการจัดงาน 2 รายการ ได้แก่ eFootball™ Championship Open (ในรูปแบบปกติ) และรูปแบบใหม่ล่าสุด: “eFootball™ Championship Club Event”

ตัวอย่าง: https://youtu.be/daHcY5JjQSM

ห้องอีเวนต์เล่นแบบร่วมมือกัน (Co-op)   

โหมดอีเวนต์เล่นแบบร่วมมือกันได้ขยายออกไปเพื่อให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับการเล่นคนเดียวหรือเล่นร่วมกับเพื่อนได้ พวกเขาจะสามารถเข้าร่วมกับผู้เล่นเดี่ยวคนอื่น ๆ เพื่อสร้างทีมสามคนเพื่อเพลิดเพลินกับโหมดเล่นแบบร่วมมือกัน (Co-op) พวกเขายังสามารถโต้ตอบในเกมด้วยการใช้อิโมจิเพื่อตอบสนองต่อเหตุการณ์ในการแข่งขัน

ในช่วงระหว่างวันที่ 7-21 ธันวาคม ผู้ที่เล่นในโหมดอีเวนต์เล่นแบบร่วมมือกัน (Co-op) จะได้รับรางวัลรวมถึงโปรแกรมการฝึกทักษะ 4 รายการเพื่อช่วยพัฒนาดรีมทีมของพวกเขา

ลีกของฉัน (My League) 

ลีกของฉัน (My League) คือโหมดเกมใหม่สำหรับ eFootball™ 2024 ในนั้น ผู้ใช้จะเล่นกับ AI ทีละฤดูกาลโดยใช้ทีมดรีมของพวกเขา ผู้ใช้อาจเพิ่มผู้เล่นที่ยืมมาจากทีมที่พวกเขาเลือกในลีก (เช่น เอซี มิลาน ในลีกอิตาลี)

ตลอดทั้งฤดูกาล ผู้ใช้จะได้เห็นเอฟเฟกต์สภาพอากาศและฉากคัตซีนใหม่ ๆ มากมาย รวมถึงการเฉลิมฉลองถ้วยรางวัลพิเศษ หากพวกเขาสามารถอยู่สูงสุดบนกระดานแข่งขันจนสิ้นสุด!

โหมดเกมนี้สามารถเล่นได้หลายครั้งตามที่ผู้ใช้ต้องการและสามารถเปลี่ยนลีกได้เมื่อจบฤดูกาล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์