News Videos

ตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Mortal Kombat 1 เผยนักสู้ DLC Quan Chi ที่จะมาให้เล่น 14 ธันวาคม

เล่นได้เป็นส่วนหนึ่งของ Kombat Pack ส่วน Peacemaker ที่มีเสียงพากย์และหน้าตาของจอห์น ซีนาจะมากุมภาพันธ์ 2024

Warner Bros. Games เปิดเผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Mortal Kombat 1 โดยนำเสนอ Quan Chi, ซึ่งเป็นนักสู้ DLC คนล่าสุดที่จะมาให้เล่น 14 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นการเปิดให้เล่นล่วงหน้าสำหรับผู้ที่ซื้อ Kombat Pack ก่อนจะเปิดให้ซื้อเล่นทั่วไปในวันที่ 21 ธันวาคม

Quan Chi นั้นถือกำเนิดมาก็มีชีวิตที่ต้องใช้แรงงานหนักในเหมืองแห่ง Outworld เขาเป็นผู้ที่ไร้อนาคต สิ่งเดียวที่จะได้รับก็คือความตายท่ามกลางถ้ำอันมืดสนิทของเหมืองแห่งนี้ หลังจากที่ได้หักหลังคนงานเหมืองด้วยกัน เขาก็กลัวว่าชีวิตจะถึงจุดจบ แต่แล้วก็ได้มีผู้มาช่วยเหลือ Quan Chi เอาไว้เพื่อแลกเปลี่ยนกับการทำงานรับใช้ โดยผู้ช่วยเหลือลึกลับรายนี้ได้เสนอว่านางจะปลดปล่อยเขาออกจากเหมืองและพาไปฝึกฝนมนต์ดำ บัดนี้เขาคือผู้บรรลุศาสตร์มืดที่ชั่วร้ายที่สุดแห่ง Netherrealm เขาได้วางแผนร่วมกับ Shang Tsung เพื่อพิชิตมิติต่าง ๆ โดยในวิดีโอใหม่นี้พลังคืนชีพศพของ Quan Chi และพลังเปิดประตูมิติจะถูกแสดงให้เห็นอย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงความสามารถในการกะโหลก, โครงกระดูกและปีศาจแห่ง Netherrealm เพื่อทำการโจมตีอย่างรุนแรง

นอกจากนั้นแล้ว ตัวอย่างนี้ยังเผยให้เห็นโฉมแรกของ Khameleon ซึ่งเป็น Kameo Fighter คนใหม่ในแบบ DLC ที่จะมาช่วยต่อสู้ในแมตช์ด้วยท่าต่าง ๆ มากมาย โดย Khameleon จะเป็นส่วนหนึ่งของ Kombat Pack และเปิดให้ซื้อแยกในเดือนมกราคม 2024 นอกจากนี้ผู้ชมจะยังได้เห็น Peacemaker, ซึ่งเป็นตัวละครรับเชิญจากภาพยนตร์ The Suicide Squad ของ DC และซีรีส์ Peacemaker บน Max ไม่เพียงเท่านั้น Peacemaker ใน Mortal Kombat 1 จะให้เสียงพากย์และยังมีหน้าตาเช่นเดียวกับนักแสดงจอห์น ซีนา และยังเป็นส่วนหนึ่งของ Kombat Pack รวมถึงจำหน่ายแยกในเดือนกุมภาพันธ์ 2024

นอกจากนั้นแล้ว Season of the Cryomancer, ซึ่งเป็นเนื้อหาซีซันใหม่จะมีธีมที่ให้ Sub-Zero เป็นบอสหลักในโหมด Invasions และจะเปิดให้เล่นใน Mortal Kombat 1 ในวันที่ 14 ธันวาคมเช่นกัน โดย Season of the Cryomancer จะมาพร้อมความท้าทายที่สดใหม่, เรื่องราวใหม่และการสู้บอสที่มาพร้อมรางวัลประจำซีซันกว่า 150 รายการ ซึ่งทั้งหมดต่างรับได้จาก Invasions และ Kombat League

Mortal Kombat 1 Kombat Pack ประกอบไปด้วยสกินตัวละครฌอง คล็อดด์ แวนแดม สำหรับ Johnny Cage (เปิดให้ใช้งานแล้ว); สิทธิ์เข้าเล่นล่วงหน้าหนึ่งสัปดาห์สำหรับตัวละครใหม่หกตัว – Omni-Man (พร้อมให้เล่นแล้ว), Quan Chi (14 ธันวาคม), Peacemaker (กุมภาพันธ์ 2024), Ermac, Homelander, และ Takeda Takahashi; และยังมี Kameo Fighters ใหม่ห้าคน (ยังไม่กำหนดวันเปิดให้เล่นตัวละคร) ขณะนี้ Kombat Pack พร้อมจำหน่ายเป็นส่วนหนึ่งของ Mortal Kombat 1 Premium Edition ในราคา $109.99 หรือจำหน่ายแยกในราคา $39.99

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์