News

The Elder Scrolls Online เผยบท Gold Road ของปี 2024

ภายในงาน ESO 2024 Global Reveal ที่จัดขึ้นวันนี้ ทาง ZeniMax Online Studios ได้เผยโฉมเรื่องราวบทใหม่อันเป็นตำนานบทต่อไปของ Elder Scrolls ในชื่อ The Elder Scrolls Online: Gold Road โดยเกมดังกล่าวจะมาพร้อมเควสต์หลักที่มีความยาว 30 ชั่วโมง และนำเสนอเนื้อเรื่อง ตัวละคร และพื้นที่ใหม่ๆ แต่คงความคุ้นเคยให้ผู้เล่นได้สำรวจ The Elder Scrolls Online: Gold Road จะเปิดให้เล่นในวันที่ 3 มิถุนายน สำหรับ PC/Mac และวันที่ 18 มิถุนายน บน Xbox และ PlayStation

สามารถรับชม CG เทรลเลอร์ของ Gold Road ได้ที่:

The Elder Scrolls Online: บท Gold Road 

ใน The Elder Scrolls Online: Gold Road ซึ่งจะเปิดให้เล่นในเดือนมิถุนายนนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับเควสต์หลักเควสต์ใหม่ความยาว 30 ชั่วโมง ที่จะพาผู้เล่นกลับไปยังสถานที่ที่พบเห็นครั้งสุดท้ายใน The Elder Scrolls IV: Oblivion และสานต่อเรื่องราวของปีก่อนหน้าซึ่งถูกเริ่มต้นไว้ในบท Necrom ด้วย ใน Gold Road นั้น ผู้เล่นต้องออกสืบเสาะเรื่องราวของตัวละครชื่อ Ithelia ซึ่งเป็นหนึ่งใน Daedric Prince ที่ไม่เคยปรากฏตัวใน Elder Scrolls มาก่อน และเปิดเผยแผนการลับของเหล่าสาวกผู้อุทิศตนแด่เธอ งานนี้ นักผจญภัยจะได้เผชิญหน้ากับ Wood Elves นักฉวยโอกาส และจะต้องปกป้องชาว West Weald ให้รอดพ้นจากหายนะอันเกิดขึ้นเพราะการกลับมาของ Forgotten Prince  

นอกจากนี้ ใน Gold Road ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจพื้นที่ใหม่สองแห่ง ต่อสู้กับศัตรูใหม่ๆ และสัมผัสกับระบบ Scribing ระบบเกมใหม่ที่จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การปรับแต่งที่มากยิ่งขึ้นไปอีก ระบบ Scribing ทำให้ผู้เล่นสามารถเก็บเกี่ยวและปรับแต่งทักษะเฉพาะตัว รวมทั้งสามารถปรับแต่งสไตล์การเล่นของตัวละครด้วยการแก้ไขเอฟเฟกต์ลำดับที่หนึ่ง สอง และสาม ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้เล่นไม่เคยทำได้มาก่อนใน ESO จึงทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมตามแบบฉบับของตนเองได้อย่างเต็มที่ 

ทั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับตำนานบทใหม่ Gold Road ได้จากเว็บไซต์ทางการของ ESO ที่นี่ โดย Gold Road จะเปิดให้เล่นบน PC/Mac ในวันที่ 3 มิถุนายน และบนคอนโซล Xbox กับ PlayStation ในวันที่ 18 มิถุนายน 

DLC ดันเจี้ยน Scions of Ithelia 

ภายใต้โรดแมปเนื้อหาในปีนี้ของ ESO นั้นประเดิมกันด้วย DLC ดันเจี้ยน Scions of Ithelia เกมรูปแบบ PvE ซึ่งเป็นเนื้อหาเสริมในเกมนี้ นำเกมตะลุยดันเจี้ยนแบบสองและสี่ผู้เล่นมาสู่ Tamriel, Oathsword Pit และ Bedlam Veil โดยเหตุการณ์บนสองเส้นเรื่องดังกล่าวล้วนนำไปสู่ตำนานในบท Gold Road และส่งผลให้ผู้เล่นและเหล่าพันธมิตรต้องออกล้างแค้นในนาม God of Curses และปกป้องความลับของ Demiprince of Maelstrom  

DLC ดันเจี้ยน Scions of Ithelia จะวางจำหน่ายในวันที่ 11 มีนาคม บน PC/Mac และวันที่ 26 มีนาคม สำหรับคอนโซล Xbox และ PlayStation ส่วนแพ็ค DLC เกม The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia จะวางจำหน่ายผ่านระบบสมาชิก ESO Plus หรือบน Crown Store ภายในเกม 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์