News

Bandai Namco Entertainment Asia เผยรายละเอียดเกมเพลย์แรกของ Unknown 9: Awakening 

เกมแรกจาก Reflector Entertainment จะวางจำหน่ายซัมเมอร์นี้ โดยมีอันยา ชโลตรารับบทตัวเอก ฮารูนา

Bandai Namco Entertainment Asia ได้เปิดเผยเกมเพลย์แรกของเกมแอ็กชันผจญภัยที่ขับเน้นด้วยเรื่องราวอย่าง Unknown 9: Awakening แล้ว เกมพัฒนาโดย Reflector Entertainment, และมีกำหนดวางจำหน่ายซัมเมอร์นี้บน PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox Series X|S, Xbox One, และ PC ผ่าน Steam®

สามารถรับชมตัวอย่างเกมเพลย์แรกของ Unknown 9: Awakening ได้ที่นี่:

Unknown 9: Awakening คือเกมแอ็กชันผจญภัยในมุมมองบุคคลที่สาม ที่ขับเน้นด้วยเรื่องราวและพาคุณไปสัมผัสกับเรื่องราวของฮารูนา (Haroona) ผู้เป็นเควสเตอร์ (Quaestor) ที่ถือกำเนิดมาพร้อมความสามารถในการเดินทางเข้าสู่โฟลด์ (Fold) อันเป็นมิติลี้ลับที่ทับซ้อนกับมิติของเรา ในการเดินทางเพื่อแสวงหาองค์ความรู้ที่ถูกซุกซ่อนไว้และทรงพลัง เธอจะได้เรียนรู้เพื่อบรรลุศาสตร์แห่งการเชื่อมต่อกับโฟลด์ที่จะทำให้เธอดึงพลังของมันมาใช้ในโลกเราได้ ทว่าสิ่งนี้ก็ใช่จะไม่มีใครสังเกตเห็น เพราะว่าฮารูนาได้ตกเป็นเป้าหมายของเหล่าอัสเซนแดนต์ (Ascendant) ซึ่งเป็นกลุ่มที่แยกตัวออกมาจากองค์กรลับซึ่งรู้จักกันในชื่อว่าลีปเยียร์โซไซตี (Leap Year Society) ที่หวังจะใช้ประโยชน์จากโฟลด์เพื่อเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ของมนุษย์

ผู้เล่นจะรับบทเป็นฮารูนา ที่ต้องตระเวนเดินทางไปทั่วโลกเพื่อแก้ไขสิ่งที่เคยทำผิดพลาดในอดีต และเมื่อการเดินทางนี้ดำเนินไป ผู้เล่นจะได้เลือกว่าจะหลบซ่อนตัวในเงามืดหรือต่อสู้โดยการเข้าสิงร่างศัตรู, หลบกระสุน, โจมตีด้วยโล่พลัง, ยิงพลังและใช้การผสมผสานรูปแบบการต่อสู้เพื่อปรับแต่งสไตล์การเล่นของตนเอง

ผู้ที่เข้ามาร่วมโครงการนี้ก็คือนักแสดงสาวมากความสามารถ อันยา ชโลตรา (Anya Chalotra) ที่มารับบทเป็นฮารูนา ตัวเอกของเกม โดยเธอนั้นรับบทเป็นตัวละครหญิงที่แข็งแกร่งมามากมาย จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมจะมาเป็นตัวละครนำของ Unknown 9: Awakening

Unknown 9: Awakening ถือเป็นก้าวแรกของจักรวาลเรื่องราวอันกว้างใหญ่ของ IP Unknown 9 ที่จะประกอบไปด้วยการผจญภัยที่เชื่อมโยงกันผ่านคอมิก, พอดแคสต์, นิยายและอีกมากมาย ผู้เล่นจะได้ขยายประสบการณ์ของ Unknown 9: Awakening ออกไปอีกจากเรื่องราวเหล่านี้ ซึ่งคุณจะได้ค้นพบกับครอสโอเวอร์, การกล่าวถึง, ความลับและอีกมากมาย

Unknown 9: Awakening จะวางจำหน่ายซัมเมอร์ 2024 นี้บน PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox Series X|S, Xbox One, และ PC ผ่าน Steam®

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Unknown 9: Awakening หรือผลิตภัณฑ์อื่นจาก Bandai Namco Entertainment Asia โปรดไปที่เว็บไซต์หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramX, TikTok, LINE และ  YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์