News

เตรียมดูวิดีโอพิเศษ Welcome to Dragon’s Dogma 2 presented โดย Ian McShane ที่จะเผยให้ชม 15 มี.ค.

หนึ่งสัปดาห์ก่อนการผจญภัยจะเริ่มต้น! เชิญชมวิดีโอพิเศษ “Welcome to Dragon’s Dogma 2 presented by Ian McShane” ที่จะเผยให้ชมในวันพรุ่งนี้!

Dragon’s Dogma 2 ใกล้วางจำหน่ายในอีกหนึ่งสัปดาห์ และวันที่ 15 มีนาคมนี้ จะมีการเผยแพร่วิดีโอความยาว 7 นาที “Welcome to Dragon’s Dogma 2 – Presented by Ian McShane” ที่จะมาบอกรายละเอียดทุกสิ่งที่คุณควรทราบก่อนเริ่มการผจญภัย เตรียมตัวให้พร้อมล่ะอริเซน!

ขอต้อนรับสู่โลกแฟนตาซีอันดึงดูดและชวนดื่มด่ำของ Dragon’s Dogma 2 นี่คือคำเชื้อเชิญสำหรับผู้ที่ยังไม่เคยรู้จักกับการผจญภัยในครั้งนี้ ขอเชิญมาดำดิ่งไปกับโลกแฟนตาซีอันกว้างใหญ่ไพศาลของ Dragon’s Dogma 2 ในรายละเอียดภาพรวมนี้โดยเอียน แมคเชน (Ian McShane)

Welcome to Dragon’s Dogma 2 – Presented by Ian McShane, พร้อมให้ชม 15 มีนาคม:

ระบบสร้างตัวละครและเก็บข้อมูลเอาไว้ได้ – เดโมฟรีพร้อมแล้ว

พร้อมสำหรับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่หรือยัง อริเซน? แอปฟรี Dragon’s Dogma 2 Character Creator & Storage จะช่วยให้คุณสร้างตัวละครของผู้เล่น ที่เรียกกันว่า “อริเซน” และสร้างพอว์นหลักของคุณ ที่จะเป็นเพื่อนร่วมทางการผจญภัยผู้ภักดี คุณสามารถสร้างอริเซนได้สูงสุด 5 คนและพอว์นสูงสุด 5 คน อีกทั้งยังสามารถโอนข้อมูลไปใช้ในเกมหลักได้ด้วย โดยคุณจะเริ่มจากสร้างตัวละครที่หน้าตาเหมือนคุณเอง หรือตัวละครในจินตนาการก็ได้ หรือจะเป็นแบบไหนก็ได้ที่ต้องการ! มาปลดปล่อยจินตนาการด้วยระบบสร้างตัวละครอันหลากหลายใน Dragon’s Dogma 2 เพื่อที่คุณจะได้เข้าผจญภัยได้ทันทีเมื่อเกมวางจำหน่าย 22 มีนาคม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์