News

อัปเดตล่าสุดของ Star Ocean The Second Story R พร้อมแล้ว!

ระดับความยากใหม่: CHAOS!

ในระดับความยากนี้คุณจะประมาทไม่ได้แม้แต่นิดเดียว เพราะโหมด CHAOS คือความยากใหม่ที่ยากยิ่งกว่า UNIVERSE เสียอีก ค่าพลังของศัตรูจะสูงขึ้น และคุณจะต้องใช้กลยุทธ์และการเตรียมตัวที่มากกว่าเดิมเพื่อเอาชนะความท้าทายในครั้งนี้ มาฝึกฝนปาร์ตี้ของคุณแล้วพาพวกเขาไปพบกับความท้าทายครั้งใหม่กันได้เลย! เพราะในตอนที่คุณเล่นความยากระดับ EARTH นั้น ศัตรูในช่วงแรกของเกมนั้นคุณเอาชนะได้อย่างง่ายดาย แต่พอเป็น CHAOS แล้ว แม้แต่ศัตรูต้นเกมก็จะไม่สามารถเอาชนะได้โดยง่าย

เผชิญหน้ากับสิบนักปราชญ์ในฐานะศัตรู Raid!

บรรดาสิบนักปราชญ์ที่เป็นศัตรูหลักของคล็อดในเนื้อเรื่องหลัก จะมาปรากฏตัวเป็นศัตรูประเภท Raid ที่กระจัดกระจายไปทั่วโลก! และในฐานะศัตรู Raid นี้เองพวกสิบนักปราชญ์จะยิ่งแข็งแกร่งกว่าเนื้อเรื่องหลักไปอีกมากมาย หากว่าคุณเอาชนะศัตรู Raid เหล่านี้ได้ก็จะได้ “อัญมณี” ที่ทำให้คุณสามารถเรียกเหล่าสิบนักปราชญ์มาช่วยในการต่อสู้ได้ด้วยระบบแอสซอลต์แอ็กชัน

 

ของสวมใส่ใหม่ ๆ จากระบบสร้างไอเท็ม!

จะมีการเพิ่มเติมอาวุธใหม่ ๆ ให้กับสมาชิกปาร์ตี้แต่ละคนรวมถึงชุดเกราะใหม่ ๆ ด้วย ไอเท็มเหล่านี้จะรับได้จากระบบสร้างไอเท็มหรือเป็นของดรอปจากศัตรู Raid

เพิ่มเติมภาพวาดใหม่ของ NPC ในฉากอีเวนต์

ภาพวาดของ NPC จำนวน 6 ตัวละครซึ่งมีบทบาทในฉากอีเวนต์จะถูกเพิ่มลงไปในเกม โดยภาพวาดตัวละครเหล่านี้ถูกวาดขึ้นมาใหม่โดยยูคิฮิโระ คาจิโมโตะ

เพิ่มเติมคอลเล็กชันสำหรับรับชมภาพตัวละครและฟีเจอร์ชมฉากจบอีกครั้งในคอลเล็กชันฉากจบ!

อัปเดตนี้จะเพิ่มเติมคอลเล็กชันภาพตัวละคร ที่จะให้คุณได้รับชมภาพวาดทั้งหมดของตัวละครได้ตามต้องการ และยังมีฟีเจอร์สำหรับชมฉากจบในคอลเล็กชันฉากจบให้ดูฉากจบที่คุณได้รับมาเมื่อใดก็ได้ โดยคอลเล็กชันภาพตัวละครจะประกอบไปด้วยคล็อด, เรนาและเพื่อนร่วมทีม แต่ก็ยังรับชมภาพวาดของสิบนักปราชญ์และภาพวาดตัวละครใหม่ได้ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ที่ให้คุณเลือกได้ด้วยว่าจะเริ่มเล่นรอบใหม่หลังจบโดยเก็บข้อมูลอะไรไปเล่นต่อบ้าง เช่นเลเวลตัวละคร หรือระดับความถนัดของสกิล เป็นต้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์