News

เขมือบทุกอย่างที่ขวางหน้าใน PAC-MAN MEGA TUNNEL BATTLE: CHOMP CHAMPS

เขมือบทุกอย่างที่ขวางหน้าใน PAC-MAN MEGA TUNNEL BATTLE: CHOMP CHAMPS, จะวางจำหน่ายบนคอนโซลและพีซีพฤษภาคมนี้

สั่งซื้อล่วงหน้าตอนนี้แล้วมาเป็น PAC ตัวสุดท้ายที่เหลือรอดในการแข่งขันเขมือบสไตล์แพ็กแมนแบบ 64 ผู้เล่นที่เล่นได้แบบครอสแพลตฟอร์ม ที่เมนูของคุณคือทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเม็ดเหลือง, โกสต์และแม้แต่ PAC ของผู้เล่นอื่น

PAC-MAN™ Mega Tunnel Battle™: Chomp Champs จะชวนให้คุณมาแข่งขันเขมือบในสไตล์ PAC-MAN บนพีซีและคอนโซล โดย Bandai Namco Entertainment Asia ได้ประกาศว่าตัวเกมจะวางจำหน่าย 9 พฤษภาคม 2024 นี้และเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว

PAC-MAN Mega Tunnel Battle: Chomp Champs คือเกมมัลติเพลเยอร์แนวใหม่ของ PAC-MAN ที่มีระบบครอสเพลย์เป็นครั้งแรก และยกระดับเกมเพลย์ด้วยการแข่งขันในแบบ 64 ผู้เล่น พร้อมด้วยเขาวงกตอันหลากหลายและสีสันสดใสที่เชื่อมต่อกัน, PAC ที่ปรับแต่งได้และไอเท็มเสริมพลัง ที่ไม่เพียงแต่เพิ่มความสามารถของผู้เล่น แต่ยังสามารถช่วยให้บรรดาโกสต์ไปไล่ล่าผู้แข่งขันอื่นได้ด้วย

เกมเปิดให้ สั่งซื้อล่วงหน้า แล้วในแบบ Standard และ Deluxe, โดยทุกการสั่งซื้อล่วงหน้าจะได้รับโบนัสเป็น Chomp Challengers Pac, โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch™, PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, และ PC ผ่าน Steam®

สามารถรับชมตัวอย่างของเกมได้ด้านล่าง:

PAC-MAN Mega Tunnel Battle: Chomp Champs จะนำเอาความหิวอันไม่มีใครเทียบได้ของ PAC-MAN มาให้คุณได้สัมผัส ที่ซึ่งทุกสิ่งยกเว้นเขาวงกตจะสามารถกินได้ ในเกมนี้ผู้เล่นจะต้องเขมือบไปทั่วเขาวงกตที่เชื่อมต่อกันเพื่อกลายเป็น Chomp Champ – หรือก็คือ PAC ตัวสุดท้ายที่เหลือรอดในแต่ละแมตช์ สร้างความได้เปรียบต่อผู้เล่นอื่นหรือบรรดาโกสต์ โดยใช้ไอเท็มเสริมพลังที่จะมอบโล่, เพิ่มความเร็วและอีกมากมายให้แก่ PAC-MAN ผู้เล่นยังสามารถก่อกวนคู่แข่งได้โดยการใช้ไอเท็มเสริมพลังที่จะช่วยเหลือโกสต์อีกด้วย และไม่เพียงแต่เขมือบอาหารทั่วไปของ PAC-MAN อย่างเม็ดหรือผลไม้เทานั้น แต่ยังเขมือบ PAC ของผู้เล่นอื่นได้อีกต่างหาก

ตัวเกมจะเป็นมิตรกับผู้เล่นทุกระดับชั้นฝีมือ โดยมีโหมดเกมที่ประกอบไปด้วย Elimination Mode, ด้วยการเล่นสไตล์อาร์เขดที่ผู้เล่นจะมาแข่งขันกันเพื่อรับ Tokens และนำไปแลกเป็นไอเท็มปรับแต่งมากมายและยังมี Ranked Mode, ที่ผู้เล่นจะได้แข่งขันกับคู่แข่งที่ฝีมือใกล้เคียงกันจากทั่วโลกแล้วได้รับ Rank XP เพื่อไต่อันดับลีดเดอร์บอร์ด ด้วยจำนวนผู้เล่นคนอื่น ๆ อีก 63 คนในแมตช์ คุณจึงควรจะเฉิดฉาายและโดดเด่นกว่าใครด้วยการปรับแต่ง PAC อันหลากหลายทั้งร่างกาย, ศีรษะและใบหน้า   PAC-MAN Mega Tunnel Battle: Chomp Champs ยังมาพร้อมกับระบบ Friend ที่จะให้ผู้เล่นได้เข้าแมตช์เดียวกับเพื่อน, คอยติดตามความก้าวหน้า และรับชมเวลาที่เพื่อนหรือคู่แข่งกำลังเล่นอยู่

มาเป็นส่วนหนึ่งของ PAC-FAM บนช่องทางการ: TikTokXInstagramYouTube, และ Facebook

ข้อมูลเพิ่มเติมของ PAC-MAN Mega Tunnel Battle: Chomp Champs และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ เว็บไซต์ หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramXTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์