News

SAGA EMERALD BEYOND พร้อมให้เล่นเดโมแล้วบน PlayStation ด้วยเนื้อหาเฉพาะบนแพลตฟอร์ม

สำหรับเดโมของ Nintendo Switch จะมาให้เล่นกันวันที่ 25 เมษายน 2024

SQUARE ENIX® เปิดให้เล่นเดโมของเกม SaGa Emerald Beyond แล้วบน PlayStation®5 (PS5®) และ PlayStation®4 (PS4®) ส่วนเดโมของ Nintendo Switch จะพร้อมให้เล่นในวันพรุ่งนี้
เดโมของแต่ละแพลตฟอร์มนั่นคือ PlayStation, Nintendo Switch และ PC จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับเรื่องราวของสามตัวละครที่ต่างกัน:

ทสึนาโนริ มิโดะ (Tsunanori Mido) แพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ PlayStation 4 – ชายผู้มีความสามารถในการควบคุมคุงุสึหรือหุ่นกระบอกเคลื่อนไหวได้ เพื่อปกป้องม่านพลังรอบ ๆ บ้านของตนนั่นคือเมืองมิยาโกะ (Miyako City) และในตอนที่เมืองแห่งนี้มีปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติแพร่ระบาดไปทั่ว ทสึนาโนริจะต้องออกเดินทางสู่โลกอื่น ๆ เพื่อเสาะหาจิตวิญญาณแห่งธาตุทั้งสี่เพื่อฟื้นฟูกฎระเบียบให้คืนมายังมิติแห่งวิญญาณ

อาเมยะ (Ameya) แพลตฟอร์ม Nintendo Switch – แม่มดฝึกหัดผู้มาเยือนเมืองมิยาโกะ แล้วใช้ชีวิตเป็นนักเรียนเพราะนี่คือส่วนหนึ่งของการสอบจบการศึกษาของเธอ หลังจากที่อาเมยะโดนจู่โจมจากบุคคลลึกลับ เธอก็แทบจะสูญเสียพลังเวทไปทั้งหมดและต้องหาทางนำพลังคืนมาเพื่อผ่านการสอบครั้งสุดท้าย

ดีวาหมายเลข 5 (Diva No. 5) แพลตฟอร์ม PC – จักรกลแห่งเสียงเพลง ผู้ถูกออกแบบมาเพื่อร้องเพลงและเต้นรำจากโลกแห่งอวาลอน (Avalon) แต่หลังจากที่เธอขับร้องเพลงต้องห้ามไป ทั้งความทรงจำและความสามารถในการร้องเพลงก็ถูกปิดผนึกเอาไว้ ทำให้เธอสูญเสียชีวิตชีวาและบทเพลงไปสิ้นเชิง ท่ามกลางความสิ้นหวังนี้ ดีวาได้สละร่างกาย “แบบมนุษย์” ของตนแล้วปล่อยตนล่องลอยไปตามกระแส พร้อมตอบรับคำเชิญจากสมาคมลับแล้วทิ้งอวาลอนเอาไว้เบื้องหลั

SaGa Emerald Beyond จะวางจำหน่ายแบบดิจิทัลวันที่ 25 เมษายน 2024* บน Nintendo Switch, PlayStation 5, PlayStation 4, PC และ iOS และ Android โดย SaGa Emerald Beyond ถือเป็นผลงานล่าสุดในประวัติศาสตร์ 35 ปีของ SaGa Project จาก SQUARE ENIX

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์