News

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ คุซานางิ เคียวและ ชิรานุอิ ไมสู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 2 พฤษภาคม พ.. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ นำโดยคุณ Young-sig Kwon และ คุณ Byung Gyu Kim ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกม Seven Knights Idle Adventure ที่พร้อมมอบความสนุกผ่านคอลลาโบร่วมกับ The King of Fighters ’98 สุดพิเศษ ! สำหรับอัปเดตล่าสุดในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับอัศวินใหม่ รวมถึงหลากหลายกิจกรรมความสนุกในเวลาจำกัดพร้อมรางวัลสุดพิเศษมากมายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

อัปเดตในครั้งนี้ สองตัวละครจาก The King of Fighters ‘98 อย่าง คุซานางิ เคียว และ ชิรานุอิ ไม ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเป็นอัศวินที่สามารถเล่นได้ อัศวิน คุซานางิ เคียว เป็นอัศวินเลเจนด์ประเภทระยะใกล้ โดยสกิลแอคทีฟของเขาจะเพิ่มอัตราคริติคอลเมื่อเขาสร้างความเสียหายให้กับเหล่าศัตรู เมื่อโจมตีคริติคอลสำเร็จ ซึ่งจะเพิ่มความเสียหายสุดท้ายเมื่อโจมตีเป้าหมายที่ถูกเผาไหม้ คุซานางิ เคียว จะมอบบัฟเพิ่มการโจมตีให้กับพันธมิตรของเขา

ชิรานุอิ ไม ก็เป็นอัศวินเลเจนด์ประเภทระยะใกล้ ผู้ที่สามารถลดค่าความสามารถหลบหลีกของศัตรูหลายตัว พร้อมมอบดีบัฟเผาไหม้ สกิลแอคทีฟของเธอจะเพิ่มอัตราคริติคอลเมื่อสร้างความเสียหายให้กับเหล่าศัตรู ผู้เล่นสามารถคว้าโอกาสเพื่อรับ ชิรานุอิ ไม ผ่าน พาสแชลเลนเจอร์คอลลาโบ The King of Fighters ’98 ได้ถึงวันที่ 29 พ.ค.

เพื่อเฉลิมฉลองคอลลาโบ The King of Fighters ‘98 สุดพิเศษในครั้งนี้ Seven Knights Idle Adventure ได้เตรียมหลายกิจกรรมให้เหล่าอัศวินร่วมสนุกไปจนถึงวันที่ 29 พ.ค.:

  • กิจกรรมเรียกพิกอัปพิเศษคอลลาโบ The King of Fighters ‘98: ผู้เล่นจะมีโอกาสเรียกอัศวินคอลลาโบ The King of Fighters ‘98 มากยิ่งขึ้น
  • กิจกรรมกระดานเช็กชื่อพิเศษคอลลาโบ The King of Fighters ‘98: รับอัศวินคอลลาโบได้ง่าย ๆ เพียงเช็กชื่อในเกมในช่วงเวลากิจกรรม ผู้เล่นจะได้รับ ชิรานุอิ ไม ในวันแรกที่เช็กชื่อ และ คุซานางิ เคียว ในวันที่ 4 ซึ่งใบเลือกอัศวินคอลลาโบ จะถูกมอบให้ผู้เล่นที่เช็กชื่อในวันที่ 7, 10, และ 14

ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับหลากหลายคอนเทนต์เพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ อาทิ การแนะนำสเตจ 14,401 ถึง 15,200 และ อัศวินเลเจนด์ โอม๊ก ใหม่

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกม ‘Seven Knights – เซเว่นไนท์ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก !

Seven Knights Idle Adventure เกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knightsเซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต ซึ่งเกมจะมีการแนะนำอัศวินและโหมดต่าง ๆ อีกมากมายในเดือนต่อ ๆ ไปอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์