News

อัปเดตแมปฟรีในแคมเปญสำหรับ TOTAL WAR: PHARAOH

มาพิชิตยุคสำริดด้วยวัฒนธรรมใหม่, ยูนิตใหม่, ระบบใหม่และอีกมากมาย

SEGA Europe Limited และ The Creative Assembly Ltd. ได้ประกาศอัปเดตฟรีสำหรับ Total War: PHARAOH ซึ่งจะเป็นการมาถึงของสี่วัฒนธรรมใหม่ให้เล่นได้ พร้อมกับยูนิตต่อสู้ทั้งใหม่และยูนิตเดิมกว่า 150 ยูนิต ซึ่งทั้งหมดล้วนแล้วแต่อยู่ในวังวนของสงครามที่ขยายตัวมากขึ้นกว่าเดิม

อ่านรายละเอียดทั้งหมดได้ในบล็อก: https://news.totalwar.com/twp-update-announce

อัปเดตนี้จะเป็นการปรับปรุงประสบการณ์การเล่นในแคมเปญของ Total War: PHARAOH ที่จะพัฒนาทั้งพื้นฐานของเกมเพลย์เดิม และขณะเดียวกันก็มอบเนื้อหาใหม่ ๆ ให้แก่ผู้เล่นเพื่อสัมผัสกับความโกลาหลจากความล่มสลายของยุคสำริดได้ดียิ่งขึ้น การเพิ่มเติมเหล่านี้จะประกอบไปด้วยการขยายแมปในแคมเปญ, เพิ่มดินแดนที่เรียกร้องกันเข้ามามากมายอย่างเมโสโปเตเมีย (Mesopotemia) และอีเจีย (Aegea) ที่จะมาร่วมความขัดแย้ง พร้อมกับฝักฝ่ายที่เล่นได้อย่างบาบิโลน (Babylon), อัสซีเรีย (Assyria), ไมเคเนีย (Mycenae) และทรอย (Troy)

ผู้เล่นจะได้พบกับการพัฒนาของกลยุทธ์ในแคมเปญ อย่างเช่นระบบราชวงศ์ (Dynasty) ที่จะเพิ่มระบบการตายและการสืบทอดตำแหน่งของผู้นำแห่งฝ่าย เพื่อหลงเหลือมรดกที่จะดำรงสืบเนื่องต่อไปหลายยุคสมัย ส่วนในแง่มุมของการรบนั้น จะมียูนิตใหม่กว่า 80 ยูนิตสำหรับฝ่ายเมโสโปเตเมีย พร้อมด้วยการเพิ่มเติมยูนิตที่ปรับปรุงใหม่กว่า 70 ยูนิตสำหรับไมเคเนียและทรอยที่เดิมปรากฏตัวใน A Total War Saga: TROY

ทีมงาน Total War: PHARAOH จะมาเปิดเผยรายละเอียดในการพัฒนาผ่านบล็อก และช่วงตอบคำถามที่จะมาลงลึกถึงการเพิ่มเติมเนื้อหาใหม่เหล่านี้ โดยที่ซีรีส์นี้จะเริ่มต้นสัปดาห์หน้า และจะเน้นไปที่การขยายแมปในแคมเปญและวิธีการที่ทีมพัฒนาจะคืนชีพให้กับโลกโบราณอันสาบสูญเหล่านี้

นอกเหนือไปจากอัปเดตนี้ แคมเปญต้นฉบับของ Total War: PHARAOH ก่อนอัปเดตนี้ก็จะยังเล่นได้ด้วย โดยจะมีการเปิดเผยข้อมูลต่อไปในบล็อก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Total War: PHARAOH และเกมอื่นของ Total War ที่กำลังพัฒนา โปรดไปที่เว็บไซต์ของ Total War หรือติดตามได้จาก Facebook และ Twitter กดติดตามช่อง YouTube ของ Total War เพื่อข่าวสารและวิดีโอเกมเพลย์ต่อไปในอนาคต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์