News

Sonic Frontiers – อัปเดตฟรีครั้งใหญ่ชุดแรก

Sonic Frontiers อัปเดตฟรีครั้งใหญ่ชุดแรก: Sights, Sounds, and Speed Content Update จะมาในวันที่ 23 มีนาคม 2023!

SEGA ยินดีที่ได้ประกาศว่าเกม Sonic Frontiers (PlayStation®5, PlayStation®4, Nintendo SwitchTM, Xbox Series X|S, Xbox One, Steam) จะได้รับการอัปเดตเนื้อหาขนานใหญ่กันฟรี ๆ ในชื่อว่า “Sights, Sounds, and Speed Content Update”, ในวันที่ 23 มีนาคม 2023 นี้

อัปเดตนี้จะอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่สนุกตื่นเต้นมากมาย รวมถึง Photo Mode ซึ่งจะให้ผู้เล่นได้ถ่ายภาพในโลกอันงดงาม รวมถึงยังมีโหมด Battle Rush ให้คุณได้ต่อสู้อย่างต่อเนื่องและอีกมากมาย!

สำหรับภาพรวมของการอัปเดตเนื้อหาฟรีครั้งแรกในชื่อว่า: “Sights, Sounds, and Speed Content Update” นี้จะประกอบด้วยสิ่งต่าง ๆ ดังนี้

・ ตู้เพลง (Juke Box)
・ โหมดถ่ายภาพ (Photo Mode)
・ ความท้าทาย Cyber Space
・ Battle Rush
・ ระดับความยาก ”Extreme”
・ Cyber Space “Power Boosts”
・ เนื้อหาเสริมพิเศษอื่น ๆ

ซึ่งจะมีการเปิดเผยรายละเอียดของฟีเจอร์ใหม่ในวันที่ 23 มีนาคมนี้ โปรดติดตามกันด้วยนะ!

เดโมสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ Sonic Frontiers จะพร้อมให้เล่นสำหรับสมาชิก PlayStation Plus Premium ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคมเป็นต้นไป!

เดโม* ของ Sonic Frontiers จะพร้อมให้เล่นสำหรับสมาชิก PlayStation Plus Premium เมื่อมีการปล่อยอัปเดตในวันที่ 23 มีนาคมนี้ โดยผู้เล่นจะสามารถลองเกมเวอร์ชัน PlayStation® 5/PlayStation® 4 ได้เป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง ข้อมูลเซฟจากเดโมจะสามารถโอนไปเล่นต่อในเกมหลักได้เมื่อซื้อเกม

*กรณีที่ซื้อเกมชุด Sonic Frontiers Digital Deluxe Edition ภายหลังจากเล่นเดโมแล้ว ข้อมูลเซฟจาก PlayStation Plus Premium Demo จะไม่สามารถโอนไปเล่นต่อได้ โปรดติดตั้ง Explorer’s Treasure Box จากนั้นเลือกเซฟไฟล์ใหม่โดยกดที่ “New Game” แทนการกด “Continue”

ลดราคาพิเศษไปกับ Sonic Frontiers บน Steam!

ในระหว่าง SEGA Spring Sale นี้ เกมที่คัดสรรมาแล้วบน Steam จะวางจำหน่ายในราคาพิเศษบน Steam Store จนถึงวันที่ 24 มีนาคม ซึ่งประกอบไปด้วยเกมฉบับสแตนดาร์ดและดิจิทัลดีลักซ์ของ Sonic Frontiers ที่ลดราคา -33%

https://store.steampowered.com/app/1237320/Sonic_Frontiers/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์