News

PUI PUI MOLCAR Let’s! MOLCAR PARTY! แบทเทิล พาส ซีซัน: “Veggie Cup” พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้!

และยังมีคอนเทนต์เสริมใหม่ที่สามารถซื้อได้ด้วย!

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่ได้ประกาศว่าแบทเทิลพาสซีซันของ PUI PUI MOLCAR Let’s! MOLCAR PARTY! ในชื่อ: “Veggie Cup” พร้อมให้เล่นแล้ว ซึ่งจะรวมเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อหาโบนัสที่ได้รับการอัปเดต “Mol Soccer Online”, และเวอร์ชันเล่นฟรีพื้นฐาน “Mol Soccer Online Lite” ยิ่งไปกว่านั้นยังมีเนื้อหาเสริมที่ซื้อได้ “Yum Yum Set” วางจำหน่ายเช่นกัน

แบทเทิลพาสซีซัน: “Veggie Cup” พร้อมให้เล่นแล้วสำหรับ “Mol Soccer Online” และ “Mol Soccer Online Lite”!

ศึกลูกหนังของ Molcar จะเข้มข้นกว่าที่เคย เพราะแบทเทิลพาสซีซัน: “Veggie Cup” พร้อมให้เล่นแล้วในฐานะอัปเดต! โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม 2022 ไปจนถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2022 ดังนั้นอย่าพลาดล่ะ! สำหรับรายละเอียดของแบทเทิลพาส โปรดไปที่: https://molcar-party.bn-ent.net/*

*เว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่น

ระบบแบทเทิลพาสคืออะไร?

ระบบแบทเทิลพาสจะช่วยให้ผู้เล่นได้ไต่แรงค์โดยการเล่น “Mol Soccer Online” หรือ “Mol Soccer Online Lite” ในช่วงระยะเวลาที่กำหนดเพื่อรับรางวัลต่าง ๆ รางวัลเหล่านี้จะประกอบไปด้วยของตกแต่งและฉายาที่คุณจะรับได้ผ่านแบทเทิลพาสเท่านั้น!

ผู้เล่นที่ซื้อเกมก็สามารถจับคู่เล่นกับผู้เล่นจาก “Mol Soccer Online Lite”, ดังนั้นอย่าลืมใช้โอกาสนี้เล่นแมทช์สนุก ๆ (สูงสุด 3 ต่อ 3) ร่วมกับเพื่อน ๆ และครอบครัวนะ!

แบทเทิลพาสสองแบบที่มีให้เล่นในระหว่างซีซัน!

ฟรีพาส

“ฟรีพาส” จะเปิดให้เล่นสำหรับทุกคนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งจะสามารถเก็บฉายาและของตกแต่งบางส่วนได้!

โมลพาส

“โมลพาส” คือพาสที่สามารถซื้อได้จาก Nintendo eShop.

ผู้ที่มีโมลพาสจะได้รับรางวัลที่อยู่ในฟรีพาส และรางวัลอื่น ๆ อย่างเช่นเอฟเฟคต์และแอ็คชันต่าง ๆ!

เนื้อหาเสริม “Yum Yum Set” สามารถซื้อได้แล้ววันนี้!

เนื้อหาเสริมที่ซื้อได้นั่นคือ “Yum Yum Set”, จะประกอบไปด้วยของตกแต่งใหม่รวมถึงเอฟเฟคต์และแอ็คชันต่าง ๆ ที่สามารถปรับแต่งและใช้งานได้ใน “Mol Soccer Online” ตอนนี้เนื้อหาเสริมเปิดให้ซื้อแล้วทั้งใน “Mol Soccer Online” และ “Mol Soccer Online Lite”, ดังนั้นคุณจะสนุกไปกับการปรับแต่ง Molcar ให้เก๋ไก๋ได้มากกว่าที่เคย!

เนื้อหาเสริมที่เปิดให้ซื้อ

“Yum Yum Set”

[เซ็ตเนื้อหา]

■ ของตกแต่ง
· Scroll (Emotional)
· Scroll (Stan)
· MORUMI CAFÉ Truck
· Ice Cream Vendor
· Chimney
· Overflowing Ikura

■ เอฟเฟคต์
· Cherry Blossom Set

■ แอ็คชัน
· Ballerina

อะไรคือ PUI PUI MOLCAR Let’s! MOLCAR PARTY!?

ขอต้อนรับเข้าสู่เมืองแห่งใหม่ Moltown! มีเพียงคุณและเหล่า Molcar ที่จะสามารถเปลี่ยนพื้นที่อันรกร้างแห่งนี้ให้กลายเป็นเมืองใหญ่ที่พลุกพล่านได้ และเพื่อการนั้น…เริ่มปาร์ตี้ได้!

ด้วยมินิเกมสุดสนุก 10 แบบไงล่ะ! ไม่เพียงเท่านั้น แต่การแบ่งปันคอนโทรลเลอร์ Joy-Con™ ก็จะทำให้เล่นได้พร้อมกันสูงสุด 4 ผู้เล่นเลยด้วย

เล่นคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อนก็ได้ทั้งนั้น เพราะโลกแห่ง Molcar กำลังเรียกหาคุณอยู่!

สำหรับข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกั PUI PUI MOLCAR Let’s! MOLCAR PARTY! หรือผลิตภัณฑ์อื่นจาก BANDAI NAMCO Entertainment Asia โปรดไปที่ website หรือติดตามเราได้บน Facebook, Instagram, Twitter, และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์