News

Sniper Ghost Warrior Contracts 2 ประกาศเลื่อนการเปิดตัวบน PlayStation 5 ภายในปี 2021 นี้

เมื่อ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา ทาง CI Games ประกาศว่า Sniper Ghost Warrior Contracts 2 เวอร์ชัน PS5 จะเปิดตัวล่าช้าออกไปเนื่องจากปัญหาทางเทคนิคที่ไม่คาดคิดซึ่งค้นพบในช่วงไม่กี่สัปดาห์ก่อนการเปิดตัว สิ่งนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อวันที่เปิดตัวบนแพลตฟอร์มอื่นๆ ที่ประกาศไว้ ดังนั้นเกม Sniper Ghost Warrior Contracts 2 ยังคงถูกกำหนดให้เปิดตัวตามแผนที่วางไว้บน PlayStation 4, Xbox One, Xbox Series X | S และ PC ในวันที่ 4 มิถุนายน นี้

CI Games มั่นใจเป็นอย่างมากกับประสิทธิภาพการทำงานของเกมบนแพลตฟอร์มอื่นๆ และทีมงานที่มีประสบการณ์ ได้ทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่าเวอร์ชัน PS5 สามารถเล่นได้ตามมาตรฐานเมื่อทำการเปิดตัวทีหลัง เพื่อเป็นการแสดงถึงความปรารถนาดีทาง CI Games ได้ตัดสินใจที่จะให้ DLC หลักตัวแรก โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายกับผู้เล่นทั้งหมดในทุกเวอร์ชันทั้ง PS5 , PS4, Xbox Series X | S, Xbox One และ PC โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการพัฒนาและจะมีการประกาศเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปิดตัว DLC เร็วๆนี้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ทั้งแบบดิจิทัลและแบบแผ่นของผู้เล่น PS4 จะได้รับการอัปเกรดดิจิทัลเป็นเวอร์ชัน PS5 ฟรี และพร้อมให้ดาวน์โหลดเมื่อวางจำหน่ายสำหรับเวอร์ชัน PS5 อีกด้วย และสำหรับผู้เล่นบน PS5 ยังคงสามารถเล่นเวอร์ชั่นของ PS4 ในรูปแบบ 4K ได้พร้อมกราฟิกที่สวยงามคมชัด และสามารถโหลดเข้าเกมได้รวดเร็วกว่าการเล่นบน PS4 ทั่วไป ด้วยฮาร์ดแวร์ที่ทรงพลังของ PS5 นั่นเอง

Tobias Heussner, EP, CI Games กล่าวว่า “ เราไม่สามารถมองเห็นปัญหาเหล่านี้ได้ อย่างไรก็ตามเราต้องการให้ผู้เล่นของเรามั่นใจว่าทีมงานที่มีประสบการณ์สูงเป็นมืออาชีพและทุ่มเทในการทำงานอย่างหนักร่วมกับเจ้าของแพลตฟอร์มและผู้ให้บริการการใช้งาน Engine ค่างๆ เพื่อแก้ไขปัญหาโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อให้แน่ใจว่าเราสามารถนำผู้เล่น PS5 มาสู่เกมการซุ่มยิงที่มีประสิทธิภาพสูงได้ และเกมที่พวกเขารอคอยนี้ เราจะเสนอการอัปเกรดแบบดิจิทัลเป็นเวอร์ชัน PS5 ฟรีสำหรับการซื้อเวอร์ชั้น PS4 ทั้งแบบแผ่นและแบบดิจิทัล”

CI Games กำลังสร้างบรรทัดฐานใหม่ สำหรับแฟรนไชส์สไนเปอร์มุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลนี้ด้วยการซุ่มยิงระยะไกล 1,000 เมตรขึ้นไป และแผนที่สไตล์แซนด์บ็อกซ์ที่กว้างขวาง, แกดเจ็ตที่สมจริงและ การอัพเกรดอาวุธ รวมไปถึงเอ็นจิ้นเกมที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ส่งผลให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ Sniper เสมือนจริงที่ดีที่สุด

สำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าในรูปแบบแผ่นและดิจิทัลบน PS4, Xbox Series X | S และ Xbox One มีวางจำหน่ายแล้วทางร้านค้าชั้นนำ ในขณะที่ผู้เล่น PC สามารถสั่งซื้อ Sniper Ghost Warrior Contracts 2 ล่วงหน้าบน Steam ได้ทันที และการพรีออเดอร์ในทุกแพลตฟอร์มนั้นจะได้รับชุดอาวุธและสกินสุดพิเศษเฉพาะเท่านั้น!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์