News

ELDEN RING วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ผลงานใหม่สุดยิ่งใหญ่จาก FromSoftware

เปิดตำนานการผจญภัยของเหล่าผู้กล้า ใน ELDEN RING™ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ จาก BANDAI NAMCO ENTERTAINMENT ASIA

การมาถึงของเกมที่ทุกคนตั้งตารอคอยมากที่สุดแห่งปี 2022 ผลงานใหม่สุดยิ่งใหญ่ของ FromSoftware

กทม. – 25 กุมภาพันธ์ 2022 – การผจญภัยข้ามผ่านม่านหมอกไปยังดินแดนมัชฌิมารอคอยผู้มัวหมองทุกท่านอยู่! BANDAI NAMCO Entertainment Asia ประกาศเปิดตัวเกม ELDEN RING™ อย่างเป็นทางการ เกมแนวแอ็กชัน RPG สุดยิ่งใหญ่ พัฒนาโดยทีม FromSoftware Inc. วางจำหน่ายทางแพลตฟอร์ม PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, และ PC ทาง STEAM®  หลีกหนีโลกแห่งความจริงเข้าสู่ดินแดนที่ผ่านประวัติศาสตร์นองเลือดมาอย่างโชกโชน รังสรรค์โดยฮิเดทากะ มิยาซากิ โปรดิวเซอร์มือฉมังผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซีรีส์เกมอันทรงอิทธิพล DARK SOULS®  ร่วมด้วย George R.R. Martin – นักเขียนผู้สร้างผลงานซีรีส์มหาศึกชิงบัลลังก์ ติดอันดับขายดีนิวยอร์กไทมส์

เข้าสู่โลกแห่งเกมในฐานะของ “ผู้มัวหมอง” ผู้มาเยือนจากต่างแดน ข้ามผ่านโพ้นทะเลหมอกเข้าสู่ “ดินแดนมัชฌิมา” ที่แตกร้าวและเจียนจะล่มสลายเต็มทีหลังการแตกสลายของวงแหวนเอลเดน ซึ่งครั้งหนึ่งเคยปกปักษ์รักษาความสงบสุขภายในดินแดนมาโดยตลอด ผู้เล่นจะต้องไล่ตามหาและท้าสู้กับเหล่ามนุษย์ครึ่งเทพผู้เคยปกครองดินแดนแห่งนี้ เพื่อแย่งชิงและรวบรวมเศษเสี้ยวของวงแหวนเอลเดนเข้าด้วยกัน ก่อนขึ้นเป็นราชาแห่งเอลเดนในตอนสุดท้าย โดยสามารถเลือกคลาสของตัวละครที่เล่นได้จากคลาสที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอัศวิน โจร นักธนู หรือนักเวทย์ผู้ทรงพลัง หรือแม้แต่จะเป็นอย่างละนิดละหน่อยก็ได้อีกเช่นกัน ELDEN RING™ นั้นจะมอบประสบการณ์ของความเป็น RPG อย่างเต็มรูปแบบที่แท้จริงให้กับผู้เล่น ซึ่งจะได้ค้นหาและปรับแต่งรูปแบบการเล่นตามสไตล์ที่ชอบได้อย่างอิสระ ติดตั้งสกิลบนอาวุธเพื่อเพิ่มขีดจำกัดและศักยภาพ นำไปสู่การต่อสู้ภายในเกมที่เร้าใจยิ่งขึ้น นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถอัญเชิญร่างวิญญาณที่พบในระหว่างการเดินทางมาช่วยต่อสู้ร่วมกันได้อีกด้วย

ELDEN RING™ เป็นผลงานสร้างระดับตำนานของ FromSoftware เหนือชั้นทั้งการดีไซน์ฉากและด่าน การเล่าเรื่องสุดลึกล้ำ และจักรวาลอันเต็มไปด้วยปริศนาสุดระทึกมากมาย ซึ่งผู้เล่นจะได้สำรวจโลกอันกว้างใหญ่ไพศาลนี้ด้วยการเดินเท้าหรืออัญเชิญภูตอาชาทอร์เรนท์มาร่วมทางเพื่อความรวดเร็วก็ย่อมได้ เตรียมพบกับความน่าตื่นตาตื่นใจมากมายภายในดินแดนมัชฌิมากันได้เลย

โหมดผู้เล่นหลายคนใน ELDEN RING มีทั้งแบบ co-op และแบบต่อสู้กัน ผู้เล่นที่ถูกอัญเชิญเข้าไปยังโลกของพันธมิตรจะสามารถร่วมกันต่อสู้กับศัตรูแข็งแกร่ง หรือออกสำรวจโลกกว้างไปด้วยกันได้ หรือจะท้าทายไปกับการต่อสู้เอาชีวิตรอดระหว่างผู้เล่นจากในโลกอื่นเพื่อแย่งชิงรางวัลตอบแทนอันคุ้มค่าก็สนุกไม่แพ้กัน

นอกจากนี้ BANDAI NAMCO Entertainment Asia ยังได้เปิดตัววิดีโอโฆษณาตัวเต็มฉบับ Live-Action พิเศษเฉพาะประเทศไทยเท่านั้นอีกด้วย โดยจะสื่อให้เห็นถึงเนื้อเรื่องแห่งเทวตำนานจากในเกม ผ่านมุมมองสภาพแวดล้อมยุคปัจจุบัน

ไปยังร้านค้าออนไลน์ของ BANDAI NAMCO Entertainment Asia เพื่อสั่งซื้อเกมได้แล้ววันนี้ https://bandainamcoent.asia/store.

เกมวางจำหน่ายแล้วในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทางแพลตฟอร์ม PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, และ PC via STEAM®. ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ELDEN RING™ ได้ทาง https://www.eldenring.com หรือกดติดตาม  https://www.twitter.com/EldenRing.

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับเกมอื่นๆ ของ BANDAI NAMCO Entertainment Asia สามารถไปยังเว็บไซต์ทางการของเรา หรือติดตามเราทาง FacebookInstagramTwitter และ YouTube.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์