News

Digimon Survive จะวางจำหน่ายวันที่ 28 กรกฎาคม 2022!

โค้ดที่จะช่วยให้ผู้เล่นได้รับ DLC ซึ่งมาพร้อมมอนสเตอร์พิเศษ Guilmon และของเพิ่ม HP จะรวมอยู่ในโบนัสสำหรับผู้ที่ซื้อล่วงหน้า!

Bandai Namco Entertainment Asia ได้ประกาศว่า Digimon Survive จะวางจำหน่ายในวันที่ 28 กรกฎาคม 2022 สำหรับผู้เล่นที่ต้องการสั่งซื้อล่วงหน้าหรือซื้อเกมในวันวางจำหน่าย จะได้รับ DLC ที่มาพร้อมมอนสเตอร์พิเศษ Guilmon และของเพิ่ม HP ที่จะรวมอยู่ในเกมเป็นโบนัสสำหรับผู้ที่ซื้อล่วงหน้า

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการ: https://digimon-sur.bn-ent.net/*

*The site is provided in Japanese.

Digimon Survive คืออะไร?

พวกเราไม่รู้เลยว่าชีวิตปกตินั้นช่างเปราะบางและเลือนหายไปได้ง่ายดาย

Digimon Survive คือเกมผจญภัยที่เน้นการอ่านเรื่องราวและเป็นเกมวางแผนกลยุทธ์ ที่ประกอบไปด้วยการผจญภัยสุดแสนดราม่าของเหล่าตัวเอกวัยรุ่นและมิตรสหายมอนสเตอร์ รวมถึงการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ที่เหล่ามิตรสหายมอนสเตอร์จะต้องเข้าต่อสู้กับมอนสเตอร์ฝ่ายศัตรู

สำรวจเรื่องราวเกี่ยวกับ “สายสัมพันธ์” ที่เกิดขึ้นระหว่างวัยรุ่นและมอนสเตอร์ที่จะถูกทดสอบท่ามกลางอันตรายต่าง ๆ นานา

ภายหลังจากที่หลงทางในระหว่างการออกค่ายของโรงเรียน วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งก็ได้ถูกพาตัวไปยังมิติอื่นและต้องเผชิญกับโลกอันแปลกตาที่ซึ่งสิ่งมีชีวิตลึกลับและมอนสเตอร์นั้นอยู่อาศัยกันอย่างดาษดื่น กลุ่มวัยรุ่นจะต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดและขณะเดียวกันก็ต้องผูกมิตรกับเหล่ามอนสเตอร์ที่ได้พบเจอระหว่างทาง

สำรวจความเปลี่ยนแปลงของเรื่องราวซึ่งจะขึ้นอยู่กับตัวเลือกที่ตัดสินใจ และเลือกหนทางแห่งการวิวัฒนาการของเหล่ามอนสเตอร์

ตัวเลือกที่ผู้เล่นจะถูกบังคับให้ต้องเลือกตลอดเกมจะส่งผลต่อทั้งวิวัฒนาการของมอนสเตอร์และฉากจบของเกม ตัวเลือกอาจปรากฏขึ้นมาในระหว่างบทสนทนาที่แต่ละตัวเลือกจะเปลี่ยนเส้นทางของเรื่องราวและส่งผลต่อวิวัฒนาการของมอนสเตอร์คู่หูของผู้เล่นนั่นคือ Agumon

เข้าสู่การต่อสู้ที่จะใช้ทักษะและวิวัฒนาการของมอนสเตอร์อย่างเต็มรูปแบบ

การต่อสู้เชิงกลยุทธ์กับมอนสเตอร์ตัวอื่นที่มุ่งร้ายจะดำเนินไปในรูปแบบ 2D สไตล์ SRPG คลาสสิค โดยใช้ภาพกราฟิกที่มาพร้อมกับการเรนเดอร์ที่คุณภาพสูงขึ้นเพื่อนำเสนอความลึกลับและดราม่าของโลกคู่ขนานแห่งนี้ ซึ่งการต่อสู้นี้จะเกิดขึ้นในระหว่างเนื้อเรื่องบ่อยครั้งโดยที่ผู้เล่นสามารถเลือกมอนสเตอร์ได้สูงสุด 10 ตัวเพื่อต่อสู้ในฉาก

มอนสเตอร์จะใช้ SP ในตอนที่ใช้ท่าหรือวิวัฒนาการสู่ขั้นต่อไป การใช้ความสามารถของมอนสเตอร์แต่ละตัวจะทำให้ผู้เล่นสร้างกลยุทธ์และต่อสู้ไปพร้อม ๆ กับคำนึงถึงพื้นที่และสภาพแวดล้อมรอบตัว

มอนสเตอร์จาก DLC, Guilmon, ที่สามารถรับได้จากโบนัสซื้อล่วงหน้า!

ผู้เล่นจะได้รับมอนสเตอร์จาก DLC นั่นคือ Guilmon ที่เป็นโบนัสซื้อเกมล่วงหน้า Guilmon จะสามารถวิวัฒนาการไปเป็น Gallantmon ได้จากการฝึกฝนและจะเป็นสหายที่พึ่งพาได้ในการต่อสู้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์