News

ดาวน์โหลด THE SAINTS ROW BOSS FACTORY ได้แล้ววันนี้

ดาวน์โหลด THE SAINTS ROW BOSS FACTORY ได้แล้ววันนี้ สร้าง Boss ของคุณเองด้วยสุดยอดโรงงานสร้างตัวละคร จากนั้นก็ลงทะเบียนแล้วแชร์ให้คนอื่นเห็นเพื่อรับคอนเทนต์ในเกมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Deep Silver และ Volition ยินดีที่ได้ประกาศว่า Boss Factory, ซึ่งเป็นเดโมสำหรับนำเสนอระบบการปรับแต่งตัวละครที่ดีที่สุดและกล้าหาญที่สุดจาก Saints Row – โดยสามารถโหลดได้ฟรีบน Xbox, PlayStation และ Epic Games Store วันนี้!

นี่คือฮับที่ Saint ของคุณถือกำเนิดขึ้นมา – ผู้พัฒนา Volition ได้ทลายกำแพงทุกอย่างลงไป เพื่อให้ Saint ของคุณได้เป็นในสิ่งที่คุณต้องการโดยแท้จริง ดังนั้นมาปรับโฉม Boss ของคุณกันให้สุด ๆ เพราะได้เวลามันส์แล้ว

Boss Factory ได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการในงาน Summer Game Fest ณ Los Angeles เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน (ตามเวลาสหรัฐฯ) ผ่านตัวอย่างอันสวยงาม รับชมได้ที่นี่: https://youtu.be/gHHgTmdjyl0

Boss Factory จะให้คุณได้รังสรรค์ปั้นแต่ง Boss ของคุณตามใจต้องการ ไม่ว่าจะเป็นชุดที่ใส่, ทรงผม, รองเท้า, เครื่องประดับและตัวเลือกของร่างกาย ระบบปรับแต่งหน้าตาแบบอสมมาตรได้ถูกใส่ลงมาในเกมครั้งแรกเพื่อให้คุณได้บรรเลงความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ คุณยังสามารถเลือกเสียงให้ Boss ของคุณได้จากเสียงทั้งหมดแปดแบบ และยังมีตัวเลือกอีโมตอีกมากมายด้วย

เมื่อคุณสร้างตัวละครจนพอใจแล้ว ไม่เพียงแต่คุณยังเซฟไว้เพื่อนำไปเล่นต่อในเกมเต็มได้ แต่คุณยังสามารถแบ่งปันผลงานของคุณให้โลกได้เห็นและยังดาวน์โหลดตัวละครจากผู้เล่นอื่น ๆ ได้อีกด้วยที่ SaintsRow.com เมื่อคุณแบ่งปันตัวละครจาก Boss Factory แล้ว ผู้เล่นก็จะได้รับหมวกฟรีสองใบไว้ใช้ในเกม

ประสบการณ์ด้านโซเชียลจะมีชีวิตชีวาขึ้นมาได้ ณ ฮับของ Boss Factory (เข้าผ่าน SaintsRow.com) ที่ซึ่งคุณจะสามารถรับชมบรรดา Boss ที่สร้างโดยผู้เล่นอื่น ๆ ได้มากมาย และผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนแล้วจะสามารถแบ่งปันหรือดาวน์โหลดตัวละครเหล่านั้นลงเครื่องคอนโซลหรือ PC ของตนได้ทันที (ที่คุณสามารถปรับแต่งเพิ่มเติมได้) จากเว็บไซต์

ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อคุณลงทะเบียนบัญชี Saints Row ผ่านฮับของ Boss Factory แล้ว คุณจะได้รับ Marshall Rocket Launcher สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ปลดล็อคและพร้อมให้ใช้ทันทีในเกมเต็ม

ทิปส์และทริคในการเริ่มต้นเล่น Boss Factory สามารถดูได้บนเว็บไซต์ Saints Row และบรรดา Boss ทั้งหลายสามารถติดตามบัญชีทางการจากทวิตเตอร์ของ Saints Row ได้เพื่อดูความท้าทายประจำสัปดาห์, การแข่งขันและรับชมสุดยอดผลงานจากคอมมูนิตีของ Saints Row

ตัวเกมสำหรับสร้างตัวละครที่สนุกและไม่เหมือนใครจาก Saints Row จากดาวน์โหลดได้ฟรีแล้วบน SaintsRow.com และจะมีให้เล่นในญี่ปุ่นเร็ว ๆ นี้

Saints Row จะวางจำหน่าย 23 สิงหาคม 2022 บน Xbox One และ Xbox Series X|S, PlayStation® 4 และ PlayStation® 5 และ Epic Games Store สำหรับ PC

ผู้เล่นสามารถสั่งซื้อล่วงหน้า Saints Row ได้บน Microsoft Store, PlayStation Store, Epic Games Store, ตามร้านค้าชั้นนำรวมถึงเว็บไซต์ทางการของ Saints Row: SaintsRow.com/preorder

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Saints Row โปรดไปที่ SaintsRow.com และติดตามเราบน Twitter รวมถึง Instagram @SaintsRow และบน Facebook ได้ที่ Facebook.com/SaintsRow.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์