News

ตัวอย่างเกมเพลย์ The Invincible เผยความงามอันชวนขนลุกของ Regis III และความลึกลับที่แฝงอยู่

สำรวจความลึกลับบนดาวสุดอันตราย และค้นหาลูกเรือที่หายสาบสูญไปในเกมผจญภัยเน้นเนื้อเรื่องที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนิยายไซไฟคลาสสิคผลงานจากผู้ประพันธ์ Stanislaw Lem

พัฒนาโดยสตูดิโอใหม่มากฝีมือ Starward Industries, The Invincible จะมาเยือน PC และคอนโซลในปีหน้า หลังจากที่ได้มีการเผยโฉมตัวอย่างเกมเพลย์เป็นครั้งแรกในงาน PC Gaming Show นั้น ก็ยังได้มีการเปิดเผยเพิ่มเติมอีกด้วยว่า Starward Industries ได้ทำข้อตกลงจัดจำหน่ายเกมร่วมกับ 11 bit studios เพื่อนำเอาผลงานชิ้นเยี่ยมนี้ไปมอบให้แก่ผู้เล่นทั่วโลก

ตัวอย่างเกมเพลย์ The Invincible: https://www.youtube.com/watch?v=Xmx0w-eAoTk

สวมบทบาทเป็นนักชีววิทยาอวกาศผู้ปราดเปรื่อง Yasna ในตอนที่เธอตื่นขึ้นมาบนพื้นผิวของดวงดาวอันห่างไกล และถูกมอบหมายให้รับภารกิจช่วยเหลือที่โอกาสเป็นและตายพอ ๆ กัน บนดาว Regis III ที่ไร้มนุษย์อยู่อาศัยและยังไม่เคยได้รับการสำรวจมาก่อน เธอจะต้องเผชิญกับหน้าที่อันท้าทายในการค้นหาลูกเรือแห่งยานอวกาศที่ออกเดินทางข้ามหมู่ดาวเพื่อการค้นคว้าทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งหน้าที่ดังกล่าวชะงักลงอย่างคาดไม่ถึงในดินแดนห่างไกลจากบ้านและโดดเดี่ยวลำพัง ดำดิ่งลึกลงไปสู่ความลึกลับถึงการหายตัวไปของลูกเรือ และพบกับปรากฏการณ์ทางวิทยาศาสตร์ที่จะบิดเบือนจิตใจของคุณ ในไม่ช้ามันก็ชัดเจนว่าดาว Regis III นี้มีความลับสุดสะพรึงซ่อนอยู่บนพื้นผิวที่เต็มไปด้วยฝุ่นนี้ ด้วยความที่ไม่อาจหาหนทางกลับได้ Yasna จะต้องพบกับตัวเลือกและผลลัพธ์ที่คาดไม่ถึง และจะต้องหวนคิดเสียใหม่เกี่ยวกับความทะเยอทะยานของเธอและของมวลมนุษยชาติในการออกเดินทางสุดท้าทายครั้งนี้

The Invincible, มีชีวิตขึ้นมาได้ด้วยงานภาพอันงดงามในสไตล์อนาคตเรโทร ซึ่งรังสรรค์ขึ้นมาโดยอ้างอิงสภาพแวดล้อมที่บรรยายอยู่บนหน้ากระดาศของนิยายสุดคลาสสิคในชื่อเดียวกัน ผลงานประพันธ์จากนักแต่งนิยายวิทยาศาสตร์ระดับโลก Stanislaw Lem ซึ่ง 11 bit studios ก็ตื่นเต้นที่ได้นำเอาเกมผจญภัยในแบบอะตอมพังค์ ไซไฟปรัชญามาเป็นส่วนหนึ่งของผลงานที่ได้จัดจำหน่าย นอกจากนั้นแล้วทั้งสองบริษัทยังได้ทำข้อตกลงร่วมกันว่า 11 bit studios จะมาเป็นผู้ถือหุ้นรายย่อยใน Starward Industries อีกด้วย

“ในตอนที่พวกเราเป็นวัยรุ่นกัน Lem ได้ให้ภาพแห่งอนาคตที่มันรู้สึกเหนือจริงแก่พวกเรา และในฐานะผู้อ่าน ผมก็จินตนาการโลกของ The Invincible ในแบบที่จับต้องได้ไปเป็นอย่างอื่นนอกเหนือจากที่เห็นในเกมไม่ได้เลย ในฐานะผู้จัดจำหน่ายแห่งโปแลนด์ที่มีเป้าหมายในการนำเสนอความบันเทิงที่มีความหมาย เราคงไม่อาจพลาดโอกาสนี้ที่จะได้จัดจำหน่ายเกมที่สร้างจากผลงานชิ้นเอกที่เป็นมรดกทางวัฒนธรรมของโปแลนด์ นั่นคือนิยายของ Lem” กล่าวโดย Marek Ziemak, External Development Director ณ 11 bit studios

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์