News

The Texas Chain Saw Massacre เผยตัวอย่างเกมเพลย์ฉบับ Uncut

Gun Interactive และ Sumo Nottingham ยินดีที่ได้เปิดเผยตัวอย่างเกมเพลย์ของ The Texas Chain Saw Massacre ในฉบับ uncut, red-band แล้ว ตัวอย่างนี้ประกอบไปด้วยครอบครัวจอมเชือดและบรรดาเหยื่อทั้งหลาย และนำเสนอฉากสุดสยองจากภาพยนตร์ต้นฉบับพร้อมด้วยเซอร์ไพรส์สุดสะพรึงมากมาย และยังมีรายละเอียดของแพลตฟอร์มและวันวางจำหน่าย

รับชมตัวอย่างเกมเพลย์แบบ uncut ได้ที่นี่:

https://www.youtube.com/watch?v=9v1tQ9Zb3nc

“นับตั้งแต่เผยรายละเอียดมา หนึ่งในคำถามหลัก ๆ ที่เราได้รับก็คือ ‘เมื่อไรที่จะเปิดเผยเกมเพลย์?’ เราจึงขอให้โอกาสนี้ประกาศข่าวไปพร้อมกับเกมเพลย์ที่คอมมูนิตีของเราอยากเห็นกันเต็มแก่ครับ และจะยังมีรายละเอียดเพิ่มเติมว่าจะคาดหวังอะไรจากเกมได้บ้างในตอนที่ได้สัมผัสเกมด้วยตัวเอง เราหวังว่าแฟน ๆ จะตื่นเต้นไปกับตัวอย่างฉบับ Uncut ของ The Texas Chain Saw Massacre ไม่ต่างกับที่เราตื่นเต้นกับการนำเสนอครับ”

แดเนียล นิกสัน ผู้อำนวยการด้านการสื่อสาร

Gun Interactive

The Texas Chain Saw Massacre จะวางจำหน่ายในปี 2023 บน PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One, Xbox Series X|S, PC ผ่าน Steam และ Microsoft Store, และจะยังมีให้เล่นกันบน Game Pass บน Xbox และ PC

“คอมมูนิตีสอบถามเข้ามา และเราก็ตื่นเต้นที่จะได้ตอบคำถามว่าพาร์ทเนอร์ของเราที่ Sumo สามารถสร้างแผนงานในการนำเอา The Texas Chain Saw Massacre มาสู่ Xbox One และ PlayStation®4 ได้ในแบบที่จะสงวนเอาไว้ซึ่งเกมเพลย์และสไตล์ของงานภาพ และขณะเดียวกันก็มอบในสิ่งที่ผู้เล่นต้องการให้ได้ มันสำคัญมากที่จะให้แฟน ๆ ทุกคนของแฟรนไชส์ได้สัมผัสกับวิสัยทัศน์ที่เรามีเกี่ยวกับตัวเกม”

อิสมาเอล วิเซนส์, ผู้อำนวยการบริหาร

Gun Interactive

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์