News

Wreckfest พร้อมวางจำหน่ายบน Nintendo Switch แล้ววันนี้!

แหกทุกกฎแล้วมาซิ่งกันแบบสุดลิมิตกันบน Nintendo Switch™ ด้วยรถเจ๋ง ๆ, แอ็คชันเข้ม ๆ และระบบฟิสิกส์แหวก ๆ นี่คือเกมแข่งรถในธีม demolition derby ที่ให้คุณชนกันแหลกยับ Wreckfest จะอัดแน่นไปด้วยตัวเลือกการอัปเกรดและปรับแต่งมากมาย: ไม่ว่าคุณจะเตรียมตัวไปไล่บี้กับคันอื่นด้วยการเสริมความแข็งแกร่งให้กันชน, โครงเหล็กหรือราวป้องกันข้างรถก็ตาม หรือจะแต่งรถสำหรับการซิ่งสะบัดด้วยชิ้นส่วนเครื่องยนต์ต่าง ๆ มากมาย ในทุกการคว่ำจะมีรางวัลเสมอ จะซิ่งแบบสะอาดหรือกวาดคันอื่นลงข้างทางก็แล้วแต่คุณ! หรือจะขับรถโรงเรียนไปบี้คันอื่นให้เป็นเศษเหล็กก็ยังได้!

เวอร์ชัน Nintendo Switch™ จะมาพร้อมแพ็คเกจซีซันจำนวน 2 ซีซันที่เพิ่มเติมเนื้อหาให้กับเกมหลัก: ซีซัน 1 จะประกอบไปด้วยพาหนะสุดบ้าและสุดแปลกตาจำนวน 20 คัน, ของตกแต่งหลังคารถ 20 แบบสุดหลุดโลก และยังมีแพ็คแต่งรถด้วยเกราะใหม่, ขอบล้อ และอีกมากมายในราคา $ 14.99 ซีซัน 2 จะให้คุณได้เข้าถึงรถอีก 12 คันในราคา $ 12.99 ราคาตัวเกมหลักคือ $ 39.99 ทั้งนี้แพ็คซีซันจะขายแยกกัน

Wreckfest วางจำหน่ายแล้วบน PC, Nintendo Switch™, PlayStation®4, Xbox One™, PlayStation®5, Xbox Series S/X™, และ STADIA™!

รับชมตัวอย่างประกาศวางจำหน่ายบน YouTube: https://youtu.be/GMq-I0Aqg_4

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์