News

Mario + Rabbids® Sparks of Hope วางจำหน่าย 20 ตุลาคม 2565 นี้

Bowser ร่วมทีมกับ Mario, และเหล่าผองเพื่อน Rabbids เพื่อกอบกู้กาแล็กซี่

ในระหว่างงาน Nintendo Direct Mini วันนี้: ในช่วงโชว์เคสของพาร์ทเนอร์ประจำงาน Ubisoft ได้ประกาศว่า Mario + Rabbids® Sparks of Hope จะวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้กับ Nintendo Switch™ ในวันที่ 20 ตุลาคม 2565 นี้และพร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว โดย Bowser จะมาร่วมทีมกับตัวละครโปรดของหลายคนที่กลับมาอีกครั้งอย่าง Rabbid Peach, Luigi, Rabbid Mario และ Princess Peach เพื่อจัดทีมผสมผสานแล้วป้องกันไม่ให้ Cursa ซึ่งเป็นตัวตนอันชั่วร้ายแห่งจักรวาลก่อการอันจะทำให้กาแล็กซี่ตกอยู่ในความโกลาหล คอยติดตามโชว์เคสของ Mario + Rabbids Sparks of Hope กันได้ในวันที่ 29 มิถุนายนเวลา 23:00 น. ผ่านช่องทาง youtube.com/ubisoft เพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกม

ด้วยการผสมผสานเกมกลยุทธ์สไตล์เทิร์นเบสและแอ็คชันแบบเรียลไทม์ จึงทำให้ระบบต่อสู้อันแปลกใหม่ของ Mario + Rabbids Sparks of Hope ส่งมอบระบบการเล่นที่ซึ่งผู้เล่นจะได้โผประชิดศัตรู, ให้เพื่อนร่วมทีมช่วยในการกระโดด, ซ่อนหลังที่กำบัง หรือใช้ประโยชน์จากความสามารถพิเศษให้เกิดประโยชน์สูงสุดในทุกเทิร์น ด้วยเกมเพลย์อันแปลกใหม่นี้ Mario + Rabbids Sparks of Hope จะเป็นการผจญภัยเชิงกลยุทธ์อันสนุกสนานสำหรับทุกคนไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นใหม่หรือผู้เล่นชั้นเซียน

ด้วยเป้าหมายที่ต้องการกลืนกินพลังงานทั้งหมดในกาแล็กซี่ Cursa และลูกสมุนจึงได้ออกไล่ล่าเหล่า Sparks ซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตประหลาดที่ก่อตัวขึ้นมาจากการผสมผสานของ Lumas & Rabbids, และ Cursa จะทำลายทุกผู้ที่ขวางทาง ผู้เล่นจะต้องออกค้นหาและช่วยเหลือเหล่า Sparks แล้วนำพวกมันมาร่วมการผจญภัย เพื่อเปิดความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ในเชิงกลยุทธ์แล้วช่วยให้เหล่าฮีโร่ได้เปรียบในการต่อสู้ นอกไปจากการเลเวลอัปและปรับแต่งเหล่าฮีโร่แล้ว ผู้เล่นจะยังได้มีโอกาสจับคู่ฮีโร่กับ Sparks เพื่อปลดล็อคความสามารถเสริมด้วย! พวกมันต่างก็มีพลังอันเป็นเอกลักษณ์รวมถึงลักษระนิสัยเฉพาะ ตั้งแต่โล่พลังงานไปจนถึงการโจมตีด้วยธาตุอันรุนแรง

ในระหว่างการเดินทางไปทั่วกาแล็กซี่นี้ ผู้เล่นจะได้มีโอกาสออกสำรวจดวงดาวต่าง ๆ มากมาย และพบกับเหล่าผู้อยู่อาศัยในแต่ละดาวพร้อมกับเคลียร์เควสต์อันไม่เหมือนใครเพื่อปลดปล่อยพวกเขาจากอิทธิพลอันแสนชั่วร้ายของ Cursa บรรดาศัตรูหน้าคุ้นเคยจากจักรวาลของ Nintendo และพวกศัตรู Rabbids อันพิสดารรวมถึงบอสสุดเซอร์ไพรส์ต่างก็จะแวะเวียนมาเผชิญกับเหล่าฮีโร่ของคุณ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Mario + Rabbids Sparks of Hope โปรดไปที่: www.mario-rabbids.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์