News

Matchpoint – Tennis Championships ลงสู่สนามแล้ววันนี้!

อุ่นเครื่องพร้อม แร็คเก็ตก็พร้อม Matchpoint – Tennis Championships ลงสู่สนามแล้ววันนี้! สามารถซื้อได้ในแบบสแตนดาร์ดหรือเลเจนด์ เอดิชัน บน Xbox One, Xbox Series X|S, PlayStation 4|5 หรือ PC, หรือเล่นได้เลยตอนนี้บนคอนโซลและ PC ด้วย Xbox Game Pass

เลเจนด์ส เอดิชัน ประกอบไปด้วย นักเทนนิสมีชื่ออีกสองราย – ผู้เป็นตำนานแห่งวงการเทนนิส Tommy Haas และ Tim Henman – และยังมาพร้อมซาวด์แทร็คอย่างเป็นทางการ

มาสัมผัสกับ โหมดอาชีพอันลึกซึ้ง ซึ่งจะมาพร้อมระบบจัดอันดับตามฝีมือ มาสร้างดาวเด่นแห่งวงการเทนนิสของคุณเองแล้วไต่อันดับโลก

ด้วยระบบฟิสิกส์ของบอลที่สมจริง, การเคลื่อนไหวของตัวละครที่ละเอียด และการบังคับควบคุมที่ตอบสนองแบบไม่เคยมีมาก่อน ทั้งหมดผสมผสานกันเพื่อสร้างเป็นการแข่งสุดสมจริง

มาแข่งขันกับ ดาวเด่นแห่งวงการเทนนิสสากลตัวจริง 16 ชีวิต จากสนามมืออาชีพ ประกอบไปด้วย Nick Kyrgios, Kei Nishikori, และ Amanda Anisimova.

ท้าทายฝีมือกับเพื่อนและคู่ปรับในการดวลเทนนิสเสมือจริงด้วยโหมดออนไลน์มัลติเพลเยอร์ที่เล่นร่วมกันได้ทุกแพลตฟอร์ม

มองหาคู่แข่งอยู่รึเปล่า? หาผู้เล่นใหม่เพื่อท้าทายฝีมือในเซิฟเวอร์ Kalypso Discord – ไปที่ช่องทาง #invite-codes-and-cross-platform แล้วมารอดูกันว่าใครที่พร้อมจะลงสนาม!

Matchpoint – Tennis Championships Legends Edition จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch™ ในวันที่ 20 ตุลาคม 2022, ซึ่งมาพร้อมโหมดมัลติเพลเยอร์แบบครอสแพลตฟอร์ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์