News

eFootball 2023 ฤดูกาลใหม่เริ่มต้นขึ้น – อัพเดททีมลีก LIGA BBVA MX, เอซีมิลาน, อินเตอร์มิลาน 

ชื่อ eFootball™ ล่าสุดของ KONAMI นำเสนอคุณสมบัติใหม่ ใบอนุญาตใหม่ Bruno Fernandes และ Trent Alexander Arnold เข้าร่วมเป็นทูตฟุตบอลคนใหม่

Konami Digital Entertainment Limited (KONAMI) ประกาศเปิดตัว eFootball™ 2023 สำหรับคอนโซลภายในบ้านและเกมมือถือ เกมดังกล่าวเข้ากันได้กับ PlayStation 4®, PlayStation 5®, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows®10 และ PC Steam ® และแพลตฟอร์มอื่นๆ

การกลับมาครั้งที่สองของซีรีส์ eFootball™ นำเสนอการอัปเดตช่วงต้นฤดูร้อนเกี่ยวกับผู้เล่นและการย้ายทีม KONAMI ยังคงรักษารูปแบบธุรกิจที่ “เล่นฟรี” ได้อย่างสม่ำเสมอ ในขณะที่นำเสนอเนื้อหาล่าสุดของเกมจำลองสถานการณ์ฟุตบอลให้กับแฟนเกม รวมถึงชุดข้อมูลอัปเดตภาคสนามและทีมสำหรับลีกและสโมสรที่ได้รับอนุญาต

พันธมิตรใหม่

ด้วยข้อตกลงสิทธิ์ใช้งานพิเศษ Liga BBVA MX จะรวมอยู่ใน eFootball™ 2023 โดยนำสโมสรเม็กซิกันทั้งหมด 18 แห่ง โคลนผู้เล่นที่น่าทึ่ง และ Estadio Azteca อันเก่าแก่

นอกจากนี้ ยังมีรายการเด่นใน eFootball™ 2023 ได้แก่ เอซี มิลาน และเอฟซี อินเตอร์นาซิโอนาเล มิลาโน ซึ่งปัจจุบันเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกและคัพของอิตาลีตามลำดับ การกลับมาของอดีตหุ้นส่วนทั้งสองจะทำให้เกมมีผู้เล่นตัวจริง เสื้อ และซานซิโร สนามกีฬาสัญลักษณ์ที่พวกเขาแบ่งปัน

แต่การเพิ่มเข้ามาใหม่ของ KONAMI ไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ และบรูโน่ แฟร์นันเดส มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส ก็เข้าร่วมรายการทูตฟุตบอลชั้นนำอย่างลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ จูเนียร์ และทาเคชิ คูโบะ

เอเอฟซีแชมเปียนส์ลีก™ 2022

AFC Champions League™ 2022 จะถูกนำเสนอใน eFootball™ 2023 ด้วย สโมสรแฟรนไชส์ ​​AFC Champions League™ จะได้รับการอัปเดตทีมและชุดแข่งทั้งหมดสำหรับฤดูกาล 2022 นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมในธีม ACL ในเกมอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์