News

VOICE OF CARDS: THE BEASTS OF BURDEN เตรียมวางจำหน่าย 13 กันยายน

Deluxe Digital Edition จะมาพร้อมไอเท็มหลายชิ้นที่ออกแบบในสไตล์ของเกม RPG บนมือถือ NieR Re[in]carnation

SQUARE ENIX CO., LTD. ได้เปิดเผยในวันนี้ว่า Voice of Cards: The Beasts of Burden, ซึ่งเป็นเกมใหม่และเป็นภาคที่สามของแฟรนไชส์เกม RPG สไตล์การ์ดอันไม่เหมือนใครอย่าง Voice of Cards จะวางจำหน่ายในแบบดิจิทัล 13 กันยายน 2022 นี้ บน Nintendo Switch, PlayStation®4, และบน PC ผ่าน Steam® ในวันที่ 14 กันยายน 2022 เรื่องราวทุกอย่างจะบอกเล่าผ่านการ์ด ซึ่ง Voice of Cards: The Beasts of Burden จะเป็นประสบการณ์แบบแสตนด์อโลนที่ผู้เล่นหน้าใหม่และแฟน ๆ ของเกมภาคก่อนอย่าง Voice of Cards: The Isle Dragon Roars และ Voice of Cards: The Forsaken Maiden จะสามารถสนุกได้ทุกคน

Voice of Cards: The Beasts of Burden จะนำพาผู้เล่นเข้าสู่โลกอันได้รับการวาดผ่านการ์ดในฐานะที่เป็นภาคสามของแฟรนไชส์ Voice of Cards ซึ่งตอนนี้จะให้ผู้เล่นมีความสามารถในการกักขังมอนสเตอร์ที่กำจัดได้ในการ์ดเพื่อใช้งานเป็นสกิลในการต่อสู้ ลองมาติดตามเรื่องราวครั้งใหม่ที่ดำเนินไปในโลกซึ่งความเกลียดชังระหว่างมอนสเตอร์และมนุษย์ได้ดำเนินเรื่อยมานับสหัสวรรษ และสาวน้อยคนหนึ่งที่สูญเสียบ้านเกิดไปได้สาบานตนว่าจะล้างแค้นเหล่ามอนสเตอร์ให้สิ้น เธอได้ร่วมมือกับเด็กหนุ่มลึกลับและออกเดินทางสู่สิ่งที่ไม่อาจล่วงรู้และเผยโชคชะตาของโลกอันผุพังแห่งนี้

นี่จะถือเป็นประสบการณ์เล่นเกมที่แตกต่างอย่างแท้จริง โดยผู้อยู่เบื้องหลังก็คือเหล่าผู้เปี่ยมความคิดสร้างสรรค์จากเกม Voice of Cards ภาคก่อน, อีกทั้งยังมีซีรีส์ NieR และซีรีส์ Drakengard®, ซึ่งประกอบไปด้วย: ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์, YOKO TARO (ซีรีส์ Drakengard, ซีรีส์ NieR), ผู้กำกับด้านดนตรี Keiichi Okabe (Drakengard 3, ซีรีส์ NieR) และผู้ออกแบบตัวละคร Kimihiko Fujisaka (ซีรีส์ Drakengard)
แฟน ๆ ของ YOKO TARO จะสามารถซื้อเซ็ต Digital Deluxe Edition* ได้, ซึ่งประกอบไปด้วยตัวเกม Voice of Cards: The Beasts of Burden และยังมีไอเท็ม DLC อีกหลายอย่างที่ออกแบบในสไตล์ของเกม RPG บนมือถือที่ได้รับรางวัลมาแล้วอย่าง NieR Re[in]carnation, ซึ่งประกอบไปด้วย:
• Decoration of Those in the Cage – ชุดใหม่ของนางเอกในเกมและเพื่อนร่วมทาง**
• Handbook Pattern – ลวดลายการ์ดที่ออกแบบโดยอ้างอิงจากหนังสือกฎการเล่น**
• Mama Avatar – อวาตาร์ที่ออกแบบโดยอ้างอิงจาก Mama
• Story Collectors’ Dice – ลูกเต๋าที่ออกแบบโดยอ้างอิงจาก Mother and Carrier**
• The Cage Board – บอร์ดและเครื่องประดับที่ออกแบบโดยอ้างอิงจาก Cage***
• Aid Table – โต๊ะที่ออกแบบโดยอ้างอิงจากภาพวาดหน้าจอแบบสุ่ม**
• Melody of reincarnation – ซาวด์แทร็คที่บอกเล่าเรื่องราวหนึ่งว่าด้วยสาวน้อยและมอนสเตอร์**
• Pixel Art Set – แทนที่ภาพวาดของตัวละครและศัตรูทุกตัวด้วยภาพพิกเซลอาร์ต**
*ไอเท็มและตัวเกมในเซ็ตนี้จะมีจำหน่ายแยก กรุณาระวังอย่างซื้อซ้ำ
**อาจไม่สามารถเปลี่ยนดีไซน์ได้ในบางโอกาส
***DLC นี้ไม่รวมลูกเต๋า
Voice of Cards: The Beasts of Burden จะพร้อมให้ซื้อในแบบดิจิทัลบน Nintendo Switch, PS4 ตั้งแต่เวลา 00:00 น. ตามเวลาท้องถิ่น วันที่ 13 กัันยายน 2022 และบน PC ผ่าน Steam ตั้งแต่เวลา 01:00 น. (เวลาญี่ปุ่น) ในวันที่ 14 กันยายน 2022 ซึ่งตอนนี้เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วบน Nintendo Switch, และจะเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าบน Steam® ในวันที่ 2 กันยายน สำหรับผู้ที่ซื้อเกมตั้งแต่ตอนนี้ถึงวันที่ 3 ตุลาคม 2022 จะได้รับ DLC “Iron Avatar” ซึ่งจะปลดล็อคดีไซน์อวาตาร์ที่เป็นสีเหล็ก และ DLC “Somber Girl’s Abstract Pattern” ซึ่งจะปลดล็อคการ์ดที่มีลวดลายแบบรีเวิร์สที่ออกแบบโดยอ้างอิงจากมุมมองด้านหลังของนางเอกประจำเกมเป็นรางวัลสำหรับผู้ที่ซื้อล่วงหน้า**

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์