News

เผยรายละเอียดส่วนขยาย Cyberpunk 2077 ใน Night City Wire Special!

ในระหว่างการเผยรายละเอียดของ Night City Wire ตอนพิเศษ — ซึ่งเป็นรายการที่เกี่ยวกับ Cyberpunk 2077 — CD PROJEKT RED ได้เปิดเผยชื่อและตัวอย่างของส่วนขยายของเกม, รวมถึงรายละเอียดเพิ่มเติมของ Cyberpunk: Edgerunners และ Edgerunners Update สำหรับเกมอีกด้วย

Night City Wire ตอนพิเศษครั้งล่าสุดนี้ คือการเปิดเผยรายละเอียดแรกอย่างเป็นทางการของส่วนขยายเกม Cyberpunk 2077 ที่กำลังจะมาให้ได้เล่นกัน นำเสนอโดยเกมไดเร็คเตอร์ Gabe Amatangelo, และยังมีตัวอย่างที่แสดงให้เห็นเนื้อหาของส่วนขยายก่อนจะยืนยันชื่อของส่วนขยายนี้นั่นคือ Phantom Liberty โดย Amatangelo ได้ยืนยันว่าจะมีการนำเสนอตัวละครชุดใหม่ใน Phantom Liberty — ที่ V จะได้ทำความรู้จักในสถานที่ใหม่ของ Night City ทั้งนี้ Phantom Liberty มีกำหนดวางจำหน่ายในปี ค.ศ. 2023 บน PlayStation 5, PC, Xbox Series X|S, และ Stadia หลังจากจบตัวอย่างแล้วก็ยังได้มีข้อความในรูปแบบวิดีโอของ Keanu Reeves ให้ได้ชมกันด้วย ซึ่งดาวเด่นแห่งฮอลลีวูดผู้นี้ได้เปิดเผยว่าเขาจะกลับมารับบทเป็นร็อคเกอร์บอยหัวขบถ Johnny Silverhand ใน Phantom Liberty เช่นเคย

Watch the Phantom Liberty Teaser

ก่อนเปิดเผยข่าวเกี่ยวกับ Phantom Liberty, ในรายการ Night City Wire ตอนพิเศษก็อัดแน่นไปด้วยข้อมูลเกี่ยวกับเกมและ Cyberpunk: Edgerunners, ซึ่งเป็นอนิเมที่ดำเนินเรื่องราวในโลกของ Cyberpunk 2077 ซึ่งจะฉายบน Netflix ในวันที่ 13 กันยายน โดยในช่วงที่เผยรายละเอียดของอนิเมนั้น, Bartosz Sztybor — หนึ่งในผู้สร้างของอนิเม — ได้มานั่งพูดคุยเพื่อเผยรายละเอียดเกี่ยวกับอนิเม และอธิบายเกี่ยวกับเนื้อหา, ธีม, ตัวละครและอีกมากมาย เขาได้พูดถึงอิทธิพลจากทีมงานร่วมสร้างอย่าง Studio Trigger — ซึ่งเป็นสตูดิโอระดับตำนานของญี่ปุ่นที่ได้มอบชีวิตให้กับอนิเม รวมถึงจุดเชื่อมต่อของอนิเมกับ Cyberpunk 2077, และอีกมากมาย

นอกจากนี้ยังได้มีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัปเดตล่าสุดของ Cyberpunk 2077 นั่นคือ Edgerunners Update — หรือก็คือ Patch 1.6 — ซึ่งนำเสนอไอเท็มสวมใส่จากอนิเมที่จะเพิ่มลงมาในเกม ผู้เล่นจะได้มีโอกาสสวมแจ็คเก็ตที่ใส่โดย David Martinez, ซึ่งเป็นตัวเอกของอนิเมและได้ใช้ปืนลูกซองของตัวละครอื่นในอนิเมอีกด้วย นอกเหนือไปจากไอเท็มที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Edgerunners แล้ว อัปเดตนี้ยังรวมถึงฟีเจอร์ใหม่ ๆ อย่างเช่นระบบปรับเปลี่ยนเครื่องแต่งกาย, ความก้าวหน้าแบบครอสแพลตฟอร์ม มินิเกม Roach Race ให้เล่นในอาร์เขดและอีกมากมาย

Watch the Night City Wire Special

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Cyberpunk 2077, โปรดติดตาม Facebook, Twitter, และไปเยี่ยมชมที่ cyberpunk.net.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์