News

DRAGON QUEST TREASURES เผยข้อมูลใหม่ บรรดาแก๊งล่าสมบัติ คู่ปรับของคุณ!

ดินแดนแห่งดราโกเนีย (Draconia) ที่ซึ่งเหตุการณ์ใน DRAGON QUEST TREASURES ดำเนินไปนั้น คือถิ่นที่อยู่ของสมบัติและความมั่งมีที่ซุกซ่อนอยู่ ซึ่งบรรดาแก๊งล่าสมบัติต่างก็มาที่นี่จากทุกสารทิศโดยหวังจะได้ความมั่งคั่งนั้นกลับไป ใช่แล้วเอริก (Erik) และมีอา (Mia) ไม่ใช่แค่กลุ่มเดียวที่มุ่งมั่นจะค้นหาสมบัติทั้งหมดของดราโกเนีย เพราะพวกเขาจะได้เจอกับคู่ปรับด้วย และพวกนั้นจะทำทุกวิถีทางเพื่อแย่งชิงสมบัติที่คุณหามาได้อย่างยากลำบาก จึงเป็นหน้าที่ของคุณที่จะต้องขับไล่พวกนั้นไปและปกป้องสมบัติของตนเอง!

แก๊งคู่ปรับจะทำทุกอย่างเพื่อแย่งสมบัติไปจากคุณ ตั้งแต่โจมตีคุณในฉากเดินทาง หรือมาบุกถึงฐาน สมาชิกแก๊งคู่ปรับนั้นไม่อาจดูแคลนได้ ดังนั้นอย่าลืมพามอนสเตอร์ที่เป็นมิตรติดสอยห้อยตามเพื่อไปเผชิญหน้าพวกเขาด้วย!

คุณจะได้รับคำเตือนหากว่ามีแก๊งคู่ปรับอยู่ใกล้เคียงในตอนที่คุณตระเวนออกหาสมบัติ

แก๊งคู่ปรับเข้ามาแล้ว! ราวกับว่าได้กลิ่นสมบัติที่คุณครอบครองอยู่…และตอนนี้พวกนั้นก็มาจู่โจมเพื่อชิงสมบัติไปจากคุณ!ถ้ามอนสเตอร์ในปาร์ตี้ของคุณทำสมบัติหลุดมือล่ะก็ สมบัตินั้นจะโดนแก๊งคู่ปรับชิงไป จงต่อสู้เพื่อปกป้องสมบัติ!

บางแก๊งจะกล้ามาจู่โจมคุณถึงฐานเพื่อหวังชิงสมบัติที่เก็บเอาไว้ หรือไม่ก็จะจู่โจมมอนสเตอร์ที่คุณส่งออกไปทำภารกิจ

หากป้องกันสมบัติจากแก๊งคู่ปรับได้ก็จะทำให้มูลค่าของสมบัติเพิ่มขึ้น

ถ้าแก๊งคู่ปรับชนะแล้วชิงสมบัติของคุณไปได้ พวกเขาก็จะไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่ใดสักที่หนึ่งในดราโกเนีย ออกไปตามหาแล้วชิงสมบัติของคุณกลับมา!

แก๊งคู่ปรับตัวหลักที่จะได้พบ

แก๊งโจรกัมปนาท (Thunderous Plunderers)

แก๊งสลัดอากาศที่นำโดยหัวหน้าผู้มากบารมีอย่างลอง จอห์น ซิลเวอร์โบนส์ (Long John Silverbones) แก๊งนี้มีสมาชิกหลายร้อยชีวิตทั้งมนุษย์และมอนสเตอร์

ลอง จอห์น ซิลเวอร์โบนส์ (Long John Silverbones)

หัวหน้าชื่อกระฉ่อนแห่งแก๊งโจรกัมปนาท เขาคือโจรสลัดที่ใจดำอำมหิต เป็นที่รู้จักกันว่าเขาพร้อมจะสลัดทิ้งใครก็ตามทันทีที่เห็นว่าหมดประโยชน์

กุสตาฟ (Gustav)

หนึ่งในสมาชิกที่ได้รับความไว้วางใจของลอง จอห์น ซิลเวอร์โบนส์ เขามีความภักดีอย่างแรงกล้าและมักเคารพบูชากัปตันของตนเสมอ

บอนนี (Bonnie)

อีกหนึ่งสมาชิกผู้ทุ่มเทของลอง จอห์น ซิลเวอร์โบนส์ เธอได้รับความไว้วางใจและนับถือจากสมาชิกแก๊งคนอื่น ๆ ซึ่งมองเธอเหมือนเป็นพี่สาวคนหนึ่ง

แข่งขันกันฉันท์มิตร

ไม่ใช่ว่าแก๊งคู่ปรับจะมีแต่ความมุ่งร้ายให้กัน บางแก๊งอาจจะต้องการผูกมิตรกับแก๊งของเอริกและมีอาด้วยก็เป็นได้ ลองมองหาคนเหล่านี้ให้ดีเพราะพวกเขายินดีที่จะแบ่งปันองค์ความรู้เกี่ยวกับการตามล่าสมบัติให้ฟัง

พลเรือเอกมอกส์เวิร์ธ (Admiral Mogsworth)

โจรสลัดสายพันธุ์แมวที่ตำแหน่งในแก๊งโจรกัมปนาทค่อนข้างจะหมิ่นเหม่พอควร เขาใจจดใจจ่อกับมีอานับตั้งแต่ได้พบกับเธอในป่า

แชมเบิลส์ (Shambles)

สลัดอากาศผู้ฝีปากแหลมคม และมักไปไหนมาไหนกับสมุนอย่างเชดี (Shady) เสมอ แม้ว่าจะหงุดหงิดกับความล้มเหลวซ้ำซากของเชดีก็ตาม

เชดี (Shady)

สลัดอากาศผู้ซึ่งคอยติดตามแชมเบิลส์เป็นเงาตามตัว เขาค่อนข้างที่จะเหลาะแหละก็เลยชื่นชมอุปนิสัยที่จริงจังไม่ติดเล่นของแชมเบิลส์

ปล้นคนรวย!

DRAGON QUEST TREASURES จะเต็มไปด้วยแก๊งที่มีเอกลักษณ์และน่าสนใจมากมายนอกเหนือจากที่ได้แสดงให้เห็นไปแล้ว หนึ่งในนั้นก็คือแก๊งที่นำโดยโจรชื่อก้องร็อบบิน อู๊ด (Robbin’ ‘Ood)

หน่วยสำรวจแห่งซิลฟาเนียน (Sylphanian Expedition)

อาณาจักรซิลฟาเนียน (Sylphanian Kingdom) ได้ทำการตั้งหน่วยสำรวจพิเศษแล้วส่งมายังดราโกเนียเพื่อตามหาสมบัติเช่นกัน พวกเขาสร้างฐานขึ้นบนเกาะสองเกาที่แยกจากกัน ซึ่งทุกการปฏิบัติการของพวกเขาจะเกิดขึ้นที่นี่

กัปตันเลแวนเทอร์ (Captain Levanter)

ชายผู้กล้าหาญแต่บางทีก็ขวานผ่าซากที่เป็นผู้นำหน่วยสำรวจแห่งซิลฟาเนียน เขาดูเหมือนว่าจะเป็นปฏิปักษ์กับลอง จอห์น ซิลเวอร์โบนส์มาช้านาน…

เกล (Gayle)

สาวน้อยผู้ร่าเริงและจิตใจดีที่ทำงานภายใต้กัปตันเลแวนเทอร์ เธอยังเป็นแค่มือสมัครเล่นในการล่าสมบัติ แต่ก็พยายามอย่างหนักที่จะพิสูจน์ตนเอง

เจ้าหญิงอาเนโมเน (Princess Anemone)

อาเนโมเนคือเจ้าหญิงแห่งซิลฟาเนีย ที่เดินทางผ่านเกาะแล้วเกาะเล่าร่วมกับเหยี่ยวคู่ใจของเธอที่ชื่อเฮดีส (Hades) เธอสามารถถอดความจากจารึกโบราณได้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้สามารถพบได้ทั่วอนุสาวรีย์ของดราโกเนีย

เป้าหมายของเจ้าหญิงอาเนโมเนคืออะไร?

เอริกและมีอาจะได้พบเจอเจ้าหญิงอาเนโมเนทั่วดราโกเนีย ไม่เพียงแต่เธอจะเป็นนักวิชาการผู้ปราดเปรื่อง แต่ก็ยังมีบุคลิกลักษณะอันเพียบพร้อมสมกับเป็นราชวงศ์ แต่ถ้าหากว่าเธอไม่ใช่นักล่าสมบัติล่ะก็ เธอกำลังตามหาสิ่งใดในดราโกเนีย?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์