News

HARVESTELLA เผยข้อมูลเกมเพิ่มเติม ซีสไลท์ฤดูหนาว (Winter Seaslight)

SQUARE ENIX® ได้ประกาศเกมอาร์พีจีจำลองชีวิตเกมใหม่ในวันนี้ นั่นคือ HARVESTELLA™, ซึ่งจะวางจำหน่ายให้กับ Nintendo Switch™ และ STEAM® ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2022 โดยล่าสุดมีการอัปเดตข้อมูลตัวเกมมาให้เราได้รับทราบกันดังนี้

ซีสไลท์ฤดูหนาว (Winter Seaslight)

สถานที่ในฤดูหนาว: เมืองหลวงศักดิ์สิทธิ์อาร์จีน (Holy Capital Argene)

เมืองแห่งศาสนาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ และยังเป็นสถานที่ตั้งของภาคีแห่งซีสไลท์ (Seaslight Order) นักบวชของภาคีแห่งนี้ต่างก็มาเพื่อสวดภาวนา ณ ถ้ำแห่งเทวะ (Divine Cape) ใกล้กับอาร์จีน ที่ซึ่งวินเทอร์ ซีสไลท์ตั้งอยู่

เรื่องราวของเมืองหลวงศักดิ์สิทธิ์อาร์จีน

ตัวเอกและอาเรีย (Aria) ได้แวะไปที่เมืองหลวงศักดิ์สิทธิ์อาร์จีนเพื่อสำรวจซีสไลท์ฤดูหนาว แต่พวกเขาได้รับรู้ว่าเฉพาะผู้ที่ได้รับ “ฟลอส-อินดัลเจนเทีย” (Flos Indulgentia) เท่านั้นจึงจะได้รับอนุญาตให้เข้าไปยังถ้ำแห่งเทวะที่ซีสไลท์ดำรงอยู่

นักบวชแห่งภาคีกล่าวว่านับแต่เกิดเหตุผิดปกติกับซีสไลท์ขึ้น เขาก็ได้รับนิมิตบางอย่าง คำทำนายที่สื่อถึงภัยพิบัติในอนาคตอันใกล้ ได้ทำให้เหล่าผู้ศรัทธาต่างไขว่คว้า ฟลอส-อินดัลเจนเทีย กันอย่างเอาเป็นเอาตาย เพราะว่ากันว่ามันคือสิ่งที่บ่งบอกว่าคนผู้นั้นเป็นผู้บริสุทธิ์…

บรัคคา (Brakka)
อาชีพ: ทหารรับจ้าง

“ใช้กำลังที่เหมาะสมกับเป้าหมาย นั่นคือสิ่งที่ทหารรับจ้างทำ”

ทหารรับจ้างในชุดดำ เขาต่อสู้โดยใช้อาวุธอันลึกลับที่ยิงกระสุนออกมาได้ เขายินดีรับคำร้องขอทุกอย่างหากมีคนจ่าย แต่ว่ากันว่าราคานั้นสูงลิบ…

อาชีพที่แนะนำในคราวนี้

อเวนเจอร์ (Avenger)

อาชีพที่โดดเด่นในด้านการโจมตีกายภาพจากระยะไกล ธาตุของการโจมตีธรรมดาสามารถสลับสับเปลี่ยนได้ระหว่างไฟและน้ำแข็งโดยขึ้นอยู่กับสกิล

นักแสวงบุญ (Pilgrim)

อาชีพที่สามารถโจมตีได้ทั้งกายภาพและเวทด้วยดาบเวทมนตร์ ผู้เล่นจะได้เรียนรู้สกิลที่โจมตีในวงกว้างหรือทำการสร้างพื้นที่ที่จะสร้างความเสียหายอย่างต่อเนื่อง

คำร้องขอจากแฟรี่ (Faerie Orders)

“แฟรี่แห่งไฟ” (Fire Faerie) มาปรากฏตัวขึ้นที่บ้านอย่างไม่ให้ตั้งตัว ดูเหมือนว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับซีสไลท์เสียด้วย… แฟรี่รายนี้อ้างว่ามีแฟรี่ประเภทอื่นอยู่อีกด้วยนอกเหนือจาก “ไฟ” และบอกว่าจะมาช่วยเหลือตัวเอกในการทำฟาร์ม

คุณสามารถดู “คำร้องขอจากแฟรี่” ได้จากหนังสือแฟรี่ (Faerie Book) ในบ้านของคุณ หากคุณรายงานคำร้องขอใดที่ทำสำเร็จก็จะได้รับรางวัลที่จะมาช่วยเหลือคุณในหลากหลายแนวทาง

เร่งความเร็วงานในฟาร์ม & เลเวลอัปเรือกสวนไร่นา

จากการทำคำร้องขอของแฟรี่ให้สำเร็จ คุณจะสามารถพรวนดินในพื้นที่วงกว้างได้มากขึ้นในครั้งเดียว รวมถึงทั้งเก็บเกี่ยวพืชผลได้ในหนึ่งครั้ง และทำให้การทำฟาร์มนั้นง่ายขึ้นกว่าเดิม!

และจากการเลเวลอัปเรือกสวนไร่นาของคุณ ก็จะช่วยเพิ่มโอกาสในการเก็บเกี่ยวพืชผลคุณภาพสูงมากขึ้น ซึ่งก็จะสามารถส่งขายได้ในราคาที่สูงกว่าเดิมหรือนำไปใช้ทำอาหารคุณภาพสูงได้

ปฏิสัมพันธ์: ช่วงพักเบรค

การกินอาหารระหว่างการผจญภัยกับเพื่อนในปาร์ตี้ของคุณบางครั้งจะก่อให้เกิดเรื่องราวพิเศษ รวมถึงการเพิ่มเติมเอฟเฟคต์พิเศษของอาหารที่ดีกว่าปกติ อาหารที่คุณกินบางอย่างอาจทำให้คุณได้เห็นด้านที่คาดไม่ถึงของตัวละครด้วย

FEAR

ในบางดันเจี้ยน คุณจะได้เจอศัตรูที่เพ่นพ่านไปมาซึ่งเรียกว่า “เฟียร์” (FEAR) ซึ่งเห็นได้ชัดว่าต่างจากศัตรูทั่วไป พวกมันแข็งแกร่งมากและคุณจะไม่สามารถชนะได้หากทั้งปาร์ตี้นั้นอ่อนแอ แต่หากคุณกำจัดพวกมันได้ก็จะได้รับเครื่องประดับอันทรงพลังมาใช้งาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์