News

Resident Evil Village DLC: Winters’ Expansion และ Gold Edition จะวางจำหน่าย 28 ตุลาคมนี้!

เผยตัวอย่างโปรโมตล่าสุด!

 Resident Evil Village Gold Edition, ซึ่งเป็นบันเดิลของ Resident Evil Village และเนื้อหาเสริม Winters’ Expansion จะมาให้เล่นกันในวันที่ 28 ตุลาคม 2022 นี้บน PlayStation 5, Xbox Series X|S, PlayStation 4, Xbox One และ Steam

เรื่องราวของอีธาน วินเทอร์ส (Ethan Winters) และครอบครัววินเทอร์สที่ได้บอกเล่าใน Resident Evil 7 biohazard และ Resident Evil Village จะมาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว โปรดสนุกสนานร่วมไปกับอีธานที่พยายามปกป้องครอบครัวอย่างไม่ลดละ และการต่อสู้ของบุตรสาวโรส (Rose) เพื่อหนีรอด ซึ่ง DLC Winters Expansion จะประกอบไปด้วยเรื่องราวใหม่ Shadow of Rose ที่จะเปิดให้เล่นกันในไม่ช้าเช่นกัน ในครั้งนี้จะเป็นการนำเสนอข้อมูลล่าสุดและสกรีนช็อตของเกมเพลย์ที่ได้เปิดเผยใน Resident Evil Showcase

เดโมของเกมเพลย์โหมดมุมมองบุคคลที่สามพร้อมให้ลองแล้ว!

ในเดโมนี้ ผู้เล่นจะได้ลองมุมมองบุคคลที่สามซึ่งคุณจะได้สนุกสนานไปกับแอ็กชันในการเอาตัวรอดของอีธานในมุมมองใหม่ คุณยังสามารถใช้มุมมองบุคคลที่หนึ่งในแบบตัวเกมหลักได้ด้วย ผู้เล่นที่ไม่เคยสัมผัสกับ Village มาก่อนเลยนั้นควรลองดูสักครั้ง   

Shadows of Rose

Shadow of Rose, เรื่องราวบทสุดท้ายของครอบครัววินเทอร์ส ดำเนินเรื่องราวในอีก 16 ปีให้หลังของเนื้อหาหลัก ภายในมิติแห่งจิตสำนึก” (Realm of Consciousness) ที่แตกต่างจากโลกความเป็นจริงมาก สิ่งที่รอคอยโรสแมรีอยู่ก็คือการหลบหนีที่ราวกับฝันร้าย ในท้ายที่สุดบุตรสาวอันเป็นที่รักของอีธานซึ่งเขายอมสละชีวิตเพื่อปกป้องนั้น โชคชะตาที่รอคอยเธออยู่ก็คือ

สิ่งแปลกปลอมมากมายที่เพ่นพ่านในมิติแห่งจิตสำนึก

สิ่งมีชีวิตประหลาดที่ปรากฏตัวขึ้นมาจากของเหลวที่ดูดกลืนทุกสิ่งและคอยขัดขวางเส้นทางของโรส
เหตุผลในการปรากฏตัวของพวกมันล้วนเป็นปริศนา

คริสตัลชำระล้าง

แสงที่คอยส่องสว่างอยู่ในมิติแห่งจิตสำนึกที่เต็มไปด้วยความมืดมิดคริสตัลชำระล้าง
ดูเหมือนว่ามันจะมีความเกี่ยวพันกับพลังของโรส

ดุ๊กสวมหน้ากาก

ชายลึกลับผู้คอยบงการพวกสิ่งแปลกปลอมในมิติแห่งจิตสำนึก

สิ่งแปลกปลอมที่ไล่ล่าโรส

 สิ่งแปลกปลอมที่ไล่ล่าโรสในมิติแห่งจิตสำนึก
ภัยคุกคามของมันนั้นเฟสอีตเตอร์ (Face Eater) ไม่อาจเทียบได้

Resident Evil Re:Verse พร้อมให้เล่น 28 ตุลาคมนี้! สนับสนุนการเล่นแบบครอสเพลย์ด้วย!

Resident Evil Re:Verse, เกมมัลติเพลเยอร์ออนไลน์ที่จะให้คุณได้ต่อสู้ในฐานะตัวละครอันเป็นที่รักจากซีรีส์ Resident Evil ซึ่งจะเปิดให้เล่นฟรีสำหรับทุกคนที่ซื้อ Resident Evil Village หรือ Resident Evil Village Gold Edition! เกมนี้จะเปิดให้เล่นในวันที่ 28 ตุลาคมพร้อมด้วยสนับสนุนระบบครอสเพลย์ ซึ่งจะก้าวข้ามพรมแดนของแพลตฟอร์มและให้ผู้เล่นจากต่างแพลตฟอร์มได้ต่อสู้กัน 

หากต้องการสนุกกับเกมนี้ ผู้เล่นจะต้องลงทะเบียนสำหรับ Capcom ID และเชื่อมต่อบัญชีเข้ากับแพลตฟอร์มที่ตนเลือก โปรดชมวิดีโอข้างล่างเพื่อลงทะเบียนและเชื่อมต่อบัญชีสำหรับการเล่น Resident Evil Re:Verse

ลงทะเบียน CAPCOM ID: https://cid.capcom.com/en/

วิธีการลงทะเบียน CAPCOM ID: https://youtu.be/G0NXlaQw9uY

วิดีโอสอนการเชื่อมต่อบัญชีภายนอกกับ CAPCOM ID: https://youtu.be/8XFu3yTyhKU

เข้าเล่นก่อนใครไปกับ Resident Evil Re:Verse!

จะมีการเปิด early access ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคมเวลา 09:00 . ไปจนถึง 26 ตุลาคม เวลา 13:00 . ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับ Resident Evil Re:Verse ก่อนเปิดให้บริการ ผู้เล่นที่ซื้อเกม Resident Evil Village จะสามารถเข้าร่วมเล่นได้โดยการดาวน์โหลด Resident Evil Re:Verse และก็เช่นเดียวกับตอนที่เปิดบริการอย่างเป็นทางการ ช่วง early access จะรองรับระบบครอสเพลย์บนทุกแพลตฟอร์ม เพื่อให้คุณได้สนุกไปกับการเล่นโดยไร้ข้อจำกัดด้านแพลตฟอร์ม มาสนุกไปกับการต่อสู้อันดุเดือดกับผู้เล่นอื่นกันเถอะ! 

อัปเดตโรดแมปของ Resident Evil Re:Verse

ขณะนี้มีแผนการอัปเดตสำหรับ Resident Evil Re:Verse หลังจากที่เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งประกอบไปด้วยฉากใหม่และตัวละครใหม่ให้เล่น ในวิดีโอโปรโมตล่าสุดคุณจะได้เห็นด้านอื่น ๆ ของหน่วยมือฉมังฮาวด์วูล์ฟ (Hound Wolf) ซึ่งนำโดยคริส เรดฟิลด์ (Chris Redfield) ใน Resident Evil Village อีกทั้งยังมีฉากที่อ้างอิงมาจากหมู่บ้านในเกมและมอนสเตอร์หลักอย่างไลแคน (Lycan) ด้วย 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์