News

Kerbal Space Program 2 ประกาศเปิดตัวใน Early Access 24 กุมภาพันธ์ 2023

Private Division และ Intercept Games ได้ประกาศว่า Kerbal Space Program 2, ซึ่งเป็นภาคต่อของเกมสร้างจรวดที่หลายคนรอคอย จะเปิดให้เล่นกันแบบ Early Access ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ (เวลาสหรัฐฯ) 2023 บน PC ผ่าน Steam, Epic Game Store, และร้านค้าดิจิทัลอื่น ๆ

รับชมวิดีโอล่าสุดจากผู้พัฒนาที่จะมาพูดเกี่ยวกับ Early Access บน YouTube

ผู้เล่นจะได้นั่งแถวหน้าเพื่อรับชมการพัฒนาในช่วง Early Access และมาเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการพัฒนาโดยให้ฟีดแบ็กเพื่อสร้างภาคต่อของ KSP ที่ดีที่สุด ในตอนเปิดให้เล่น Early Access นั้น Kerbal Space Program 2 จะประกอบไปด้วย:

  • ชิ้นส่วนที่ปรับแต่งได้และเทคโนโลยียานอวกาศแบบใหม่: ใน Kerbal Space Program 2, สิ่งสร้างสรรค์อันน่าทึ่งที่ KSP เลื่องชื่อจะได้รับการยกระดับขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง ผู้เล่นจะมีชิ้นส่วนที่ใหม่และพัฒนากว่าเดิมกว่า 350 ชิ้นที่ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์, ถังน้ำมัน, ชิ้นส่วนระบบประมวลผลและอีกมากมาย หน้าจอการประกอบพาหนะที่ได้รับการยกเครื่องใหม่ทั้งหมดจะประกอบไปด้วยการจัดหมวดหมู่ชิ้นส่วน และสามารถชมพิมพ์เขียวได้เพื่อการปรับแต่งที่แม่นยำขึ้น และแน่นอนว่าการลงสีชิ้นส่วนจะช่วยให้คุณปรับแต่งสิ่งที่คุณสร้างสรรค์ได้ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน
  • ระบบสอนเล่นที่พัฒนากว่าเดิม: Kerbal Space Program 2 จะช่วยสร้างบรรดาผู้เชี่ยวชาญการบินในอวกาศรุ่นใหม่ขึ้นมาที่พวกเขาจะได้มาเรียนรู้พื้นฐานของการสร้างจรวดโดยบังเอิญ จะมีระบบสอนการเล่นแบบใหม่, UI ที่พัฒนากว่าเดิม และหน้าจอการประกอบยานและการบินที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด เพื่อให้ผู้เล่นที่มากประสบการณ์และผู้เล่นใหม่ได้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ทันที โดยที่จะไม่เสียความท้าทายจากเกมต้นฉบับไป
  • เครื่องมือใหม่ที่จะมาทำให้การสำรวจจักรวาลของคุณดีขึ้น: นอกเหนือไปจากการพัฒนา UI/UX ขนานใหญ่แล้ว ตอนนี้คุณยังสามารถใช้ไทม์วาร์ปในขณะเร่งเครื่องได้ และยังวางแผนการควบคุมยานที่สลับซับซ้อนได้ง่ายขึ้นด้วยระบบช่วยวางแผน ระบบวงกลมตรวจจับเหตุ, แผนที่ และตัวบ่งชี้บรรยากาศโดยรอบ จะช่วยให้คุณไม่ต้องคาดเดาเหตุการณ์ไปเองในขณะบังคับยานข้ามดวงดาว!
  • สภาพแวดล้อมใหม่อันรุ่มรวยให้ออกสำรวจ: รายละเอียดในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน, ความหลากหลายและความสมจริง จะทำให้ดาวแต่ละดวงเป็นเสมือนจุดหมายที่เปี่ยมไปด้วยรางวัล ทั้งเมฆ, การกระจายตัวของชั้นบรรยากาศและระบบสภาพพื้นผิวแบบใหม่ที่ผสมผสานกัน จะทำให้คุณต้องตะลึงจนลืมหายใจ ตั้งแต่ระดับพื้นผิวดาวไปจนถึงระดับวงโคจรของดาว!

การพัฒนาจะไม่หยุดแค่นั้น! หลังจากที่ Kerbal Space Program 2 เปิดให้เล่นแบบ Early Access, Intercept Games จะทำการปล่อยฟีเจอร์มากมายที่จะมาเปลี่ยนแปลงเกม, อัปเดตคุณภาพชีวิต, แก้บั๊ก, และอีกมากมายที่จะตามมาเป็นเวลาหลายเดือนหลังวางจำหน่าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์