News

มาเริ่มฝันร้ายทางจิตวิญญาณของคุณใน THE CHANT วางจำหน่ายแล้วบน PC และคอนโซล

ถึงเวลาไปเยือนเกาะกลอรี, เอาตัวรอดจากความสยองของลัทธิคอสมิกและเผชิญหน้ากับความกลัวอันดำมืดที่สุดของคุณ การเดินทางเหนือธรรมชาติเริ่มต้นขึ้นแล้ว 

Brass Token และ Prime Matter ยินดีที่ได้นำเสนอตัวอย่างต้อนรับวันวางจำหน่ายของ The Chant เกมแอ็กชั่นผจญภัยสยองขวัญแบบซิงเกิลเพลเยอร์วางจำหน่ายแล้วบน Xbox Series X/S, PS5 และ PC และจะมาจุดประกายแสงให้กับจิตใจ (และหน้าจอของคุณ) ด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยสีสันชวนล่องลอยและสิ่งเหนือธรรมชาติต่าง ๆ 

ถึงเวลาแล้วที่เจส (Jess) จะต้องแพ็กกระเป๋า, ขึ้นเรือและมุ่งหน้าสู่เกาะห่างไกลเพื่อการพักผ่อนทางจิตวิญญาณ ชายฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของแปซิฟิกนั้นสวยงามมากในช่วงเวลานี้ของปี เธอไปที่นั่นเพื่อหวังได้พบทางสว่าง แต่แล้วทุกสิ่งทุกอย่างก็แปรเปลี่ยนไปอย่างสยดสยอง และเธอจะต้องเลือก: จะต่อสู้หรือว่าหนีไป? 

เจสจะสามารถเอาตัวรอดจากความสยองที่ปรากฏ, ย้อนขั้นตอนความโกลาหลและพบความสงบในจิตใจได้หรือไม่?

https://youtu.be/fDCv7Lk9tVo

The Chant คือเกมแอ็กชั่นผจญภัยสยองขวัญระดับคอสมิก ที่ผสมผสานเกมเพลย์แอ็กชั่นเอาชีวิต, เรื่องราวที่เน้นตัวละครและความเป็นมาเบื้องหลัง ผู้เล่นจะต้องเปิดโปงความลับอันดำมืดในอดีตของเกาะแห่งนี้ จิตใจ, ร่างกายและจิตวิญญาณคือแกนกลางของ The Chant และสมดุลระหว่างค่าพลังเหล่านี้คือหัวใจสำคัญของการเอาชีวิตรอดและการเดินทางไปต่อ

ภูมิประเทศที่มากสีสันและชวนล่องลอยจะห้อมล้อมผู้เล่นที่รับบทเป็นเจส การจะดำเนินเรื่องต่อไปในสภาพแวดล้อมเหนือธรรมชาติและมีเอกลักษณ์ของ The Chant ได้นั้น พวกเขาจะต้องเลือกการต่อสู้ให้เหมาะและเอาตัวรอดโดยใช้อาวุธและความสามารถทางจิตวิญญาณ

ระบบต่อสู้ทางจิตวิญญาณ

ระบบต่อสู้ทางจิตวิญญาณ จะช่วยให้ผู้เล่นได้รวบรวมและสร้างไอเท็มที่พบบนเกาะแห่งนี้ และสร้างอาวุธอย่างเช่นแท่งสมุนไพรและน้ำมันหอมระเหย การบริหารทรัพยากรคือกุญแจสำคัญในการเอาชีวิตรอด คุณควรจะเสี่่ยงต่อสู้ระยะประชิด หรือจะปล่อยให้ความกลัวครอบงำแล้วหนีไป? หากว่าสิ่งของที่มีเหลือน้อยหรือศัตรูจำนวนมากเกินไป บางครั้งการหนีก็คือหนทางที่ดี

แต่อย่าให้พวกสิ่งมีชีวิตปรสิตบนเกาะดูดกลืนอารมณ์ด้านลบของคุณไปได้ ไม่เช่นนั้นพวกมันจะแข็งแกร่งขึ้

The Chant นั้นมีซาวด์แทร็กที่ได้รับการสร้างสรรค์จากนักประพันธ์ผู้มากชื่อเสียงอย่างพอล รุสเคย์ (Paul Ruskay) ที่เสริมแต่งบรรยากาศความสยองฉบับพื้นบ้านของยุค 70s เอาไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่จะให้ประสบการณ์เหนือธรรมชาติ ซึ่งทำให้คุณภาพเสียงรุ่มรวยขึ้นตลอดเกม

“พวกเราตื่นเต้นกันเหลือเกินที่จะได้วางจำหน่ายเกมแรกของเราและหวังว่าคนอื่น ๆ ก็จะสนุกไปกับความใส่ใจและความฉงนต่าง ๆ ที่ทีมงานเราใส่ลงไปในเกมครับ” ไมค์ สกูปา (Mike Skupa) Creative Director ของ The Chant กล่าว


ขอต้อนรับสู่ฝันร้ายทางจิตวิญญาณของคุณ!

The Chant คือเกมแอ็กชั่นผจญภัยสยองขวัญระดับคอสมิกที่พัฒนาโดย Brass Token และจัดจำหน่ายโดย Prime Matter, วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน Xbox Series X/S, PS5 และ PC

The Chant สามารถเล่นได้บน NVIDIA GeForce NOW — เพื่อให้เกมเมอร์เข้าถึงสมรรถภาพในแบบ GeForce PC ได้ทันทีบน PC, Mac, SHIELD TV, Android, iOS หรือ Chromebook โดยไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์