News

Tales of Symphonia Remastered จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch, PS4, Xbox One 16 กุมภาพันธ์ 2023! 

“ถึงเวลาแล้ว – ที่เราจะได้สานสัมพันธ์กันอีกครั้งหนึ่ง” Tales of Symphonia Remastered จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch™, PlayStation®4 และ Xbox One ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2023! 

ตัวอย่างใหม่ที่มาพร้อมกับเพลงธีมประจำเกม “Starry Heavens ver. 2013” พร้อมให้รับชมกันแล้ว

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่ได้ประกาศวันวางจำหน่ายของ Tales of Symphonia Remastered บน Nintendo Switch™, PlayStation®4 และ Xbox One ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2023 และยังได้มีการเปิดเผยตัวอย่างใหม่ที่ระบุวันวางจำหน่ายด้วยเช่นกัน

ประกอบไปด้วยทั้ง “Starry Heavens ver. 2013” และ “Soshite Boku ni Dekiru Koto ver. 2013” 

ในภาคนี้จะมีเพลงธีมด้วยกันสองเพลง – นั่นก็คือ “Starry Heavens ver. 2013” และ “Soshite Boku ni Dekiru Koto ver. 2013” ตัวอย่างใหม่จะเลือกใช้ “Starry Heavens ver. 2013” มาเป็นเพลงประกอบ ลองไปชมกันได้เลย!

Tales of Symphonia Remastered เกี่ยวกับอะไร? 

Tales of Symphonia Remastered คือตัวเกมฉบับรีมาสเตอร์ของ “Tales of Symphonia”, ซึ่งเคยวางจำหน่ายไปในปีค.ศ. 2003 และทำยอดจำหน่ายไปได้กว่า 2.7 ล้านชุดทั่วโลก การผจญภัยของลอยด์ (Lloyd) และโคเล็ตต์ (Colette) ซึ่งเป็นผู้ถูกเลือก (Chosen One) ในโลกทั้งสองอันเกี่ยวพันกันนั่นคือซิลวาแรนท์ (Sylvarant) และเทเธออัลลา (Tethe’alla) กลับมาอีกครั้งหนึ่งหลังผ่านไป 20 ปี – โดยทุกสิ่งทุกอย่างในฉบับรีมาสเตอร์นี้จะยังคงสดใสและน่าจดจำไม่ต่างจากเกมต้นฉบับ

ตัวละครมากหน้าหลายตาและเรื่องราวอันชวนติดตามได้ทำให้ภาคนี้ถือเป็นภาคที่โด่งดังที่สุดภาคหนึ่งของซีรีส์ และด้วยฉบับรีมาสเตอร์นี้ ตัวเกมก็ได้ถูกนำเสนอให้กับคอนโซลยุคปัจจุบันอีกครั้งในแบบ HD* และยังคงเต็มไปด้วยประสบการณ์ด้านอารมณ์ความรู้สึกในแบบที่เป็น

*ความละเอียดของหน้าจอในตอนเล่นบน Nintendo Switch ด้วยโหมดเทเบิลท็อปคือ 1280 x 720

โลกนี้จะได้รับการช่วยเหลือ…แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีการเสียสละ

โลกของซิลวาแรนท์ประสบปัญหาจากการหาประโยชน์ของพลังงานมานามายาวนาน และยังมีหายนะภัยจากการกลับมาของเดเซียน (Desians) ซึ่งเป็นกลุ่มอันชั่วร้ายที่ควรจะโดนผนึกไปด้วยฝีมือของวีรชนมิธอส (Mithos) ไปแล้วเมื่อ 4000 ปีก่อน โคเล็ตต์ บุตรสาวแห่งเทวดาได้รับลางพยากรณ์และออกเดินทางเพื่อฟื้นฟูโลกกลับมาอีกครั้ง โดยมีเพื่อนสมัยเด็กของเธอ ลอยด์ ร่วมทางไปด้วย

หากว่าเธอถือกำเนิดใหม่เป็นเทวดา โลกนี้ก็จะได้รับการฟื้นฟู…เมื่อเชื่อเช่นนั้น ลอยด์และผองเพื่อนก็ต้องเผชิญกับความท้าทายมากมาย อย่างไรก็ตาม ในไม่ช้าพวกเขาก็ได้พบว่าการช่วยเหลือซิลวาแรนท์ย่อมหมายถึงความเสื่อมถอยของโลกแห่งเทเธออัลลาที่ดำรงอยู่ในมุมกลับ และทั้งสองโลกเชื่อมต่อกันอยู่แบบไม่อาจแยกจากกันได้ หากโลกหนึ่งเจริญรุ่งเรือง อีกโลกหนึ่งก็จำต้องสละตนเอง จะมีหนทางใดที่หลีกหนีชะตากรรมนี้ไปได้หรือไม่…?

ลอยด์จะต้องเผชิญหน้ากับความหวาดกลัวและความรู้สึกที่มีต่อโคเล็ตต์ แม้ว่าเธอจะต้องเสียความเป็นมนุษย์ไปทีละน้อยในทุกย่างก้าวเพื่อมุ่งหน้าสู่โชคชะตาที่รอคอย…

อัปเดตอื่น ๆ จะตามมาในอนาคต

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมจะมีการเปิดเผยต่อไปในอนาคต สามารถติดตามได้จากเว็บไซต์ทางการหรือ Twitter ทางการเช่นกัน:

*ทั้งสองเว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tales of Symphonia Remastered หรือผลิตภัณฑ์อื่นจาก Bandai Namco Entertainment Asia โปรดไปที่ เว็บไซต์ หรือติดตามได้จาก Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์